Bí quyết sở hữu thân hình nóng bỏng từ Kim Kardashian

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 26/10/2020 10:51:33

“Người đẹp thị phi” có thân hình đồng hồ cát nổi tiếng nhất hành tinh đã duy trì bí quyết gì để giữ dáng hiệu quả nhường ấy?

Kim Kardashian là cái tên đã quá nổi tiếng đối với các tín đồ làm đẹp trên thế giới. Nhắc đến Kim, người ta sẽ liên tưởng ngay đến thân hình nóng bỏng và cuốn hút của cô. Để đạt được thân hình “vạn người mê” ấy, cô nàng “siêu vòng ba” đã duy trì chế độ ăn kiêng và tập luyện vô cùng nghiêm ngặt.

Bí quyết sở hữu thân hình nóng bỏng từ Kim Kardashian

Ảnh: @kimkardashian.

Chế độ ăn kiêng Atkins

Kim Kardashian rất nghiêm túc duy trì chế độ ăn kiêng Atkins. Chế độ ăn kiêng Atkins được biết đến với việc cắt giảm gần như hoàn toàn lượng carbohydrate (tinh bột) và thay vào đó kết hợp lượng protein dồi dào và chất béo lành mạnh, tương tự như chế độ ăn kiêng Dukan mà Công nương Kate Middleton theo đuổi. Thực đơn ăn kiêng này tập trung vào nhóm thực phẩm chứa nhiều protein và chất béo tốt.

chế độ ăn kiêng Atkins.

Kim Kardashian duy trì vóc dáng nhờ chế độ ăn kiêng Atkins. Ảnh: @kimkardashian.

Mặc dù đã giảm được 70 lbs (khoảng 31kg) sau mỗi lần mang thai từ chế độ ăn kiêng Atkins, Kim Kardashian cho biết trên chương trình truyền hình The View rằng cô ấy bắt đầu kết hợp nhiều tinh bột hơn vào chế độ ăn uống của mình và không tuân theo các nguyên tắc nghiêm ngặt của chế độ ăn kiêng Atkins. Kim Kardashian cũng sử dụng ứng dụng trả phí của mình vào năm 2018 để xua tan tin đồn rằng cô hoàn toàn bỏ qua tinh bột. Cô chia sẻ: “Có một lầm tưởng rằng ăn nhiều tinh bột là xấu, nhưng điều này không đúng!”

Chế độ ăn thực vật và ít Carb

Kim Kardashian kết hợp nhiều carbs hơn vào chế độ ăn uống của mình và không tuân theo các nguyên tắc nghiêm ngặt của chế độ ăn kiêng Atkins. Ảnh: @kimkardashian.

Kim cũng nói thêm: “Huấn luyện viên của tôi, Mel (Alcantara), luôn nói rằng trước và sau khi tập luyện, bạn nên ăn các loại tinh bột đơn giản như khoai lang và một lượng nhỏ chất béo cùng protein như thịt gà. Bạn cũng nên ăn rau trong bữa ăn của mình vì bạn cần chúng để giúp phân hủy và hấp thụ protein, chất béo và tinh bột một cách hiệu quả”

7 cách đơn giản để bắt đầu chế độ ăn thực vật
Con đường theo đuổi chế độ ăn thực vật sẽ trở nên dễ dàng hơn với những chia sẻ sau từ ELLE.

Nói không với thực phẩm chế biến sẵn

Huấn luyện viên của Kim, Melissa Alcantara, cho biết cô đã đến nhà Kim Kardashian và dọn bất cứ món ăn nào không lành mạnh hoặc được chế biến sẵn trong tủ đựng thực phẩm. Theo trang E! Australia, một số thứ bị dọn đi bao gồm bánh xốp vani, bánh quy giòn graham và bánh gạo giòn.

Nói không với thực phẩm chế biến sẵn

Kim nói không với thực phẩm chế biến sẵn vì chúng làm tăng nguy cơ bệnh tim, tiểu đường, thừa cân và thậm chí là dẫn đến ung thư. Ảnh: @kimkardashian.

Thực phẩm chế biến sẵn thường được bảo quản bằng cách dùng các hóa chất bảo quản thực phẩm (phụ gia thực phẩm) để kéo dài thời hạn sử dụng, duy trì hình thức, độ giòn tươi và đặc tính tự nhiên của thực phẩm. Tuy nhiên, phụ gia thực phẩm được cho là không có lợi đối với sức khỏe. Chúng làm tăng nguy cơ bệnh tim, tiểu đường, thừa cân và thậm chí là dẫn đến ung thư.

Những loại thực phẩm làm sạch gan hiệu quả và dễ tìm
Bạn nên bổ sung những loại thực phẩm sau vào chế độ ăn hàng ngày nhằm giúp gan được thải độc đồng thời tăng cường chức năng gan.

nghiêm túc với bài Tập tạ

Dưới lịch trình nghiêm ngặt của Melissa, thói quen tập luyện của Kim Kardashian đã thay đổi đáng kể. Với ngôi sao truyền hình thực tế, tập luyện sáu ngày một tuần là điều bình thường. Trước đó, Kim nói rằng cô thức dậy vào khoảng 5:30 sáng để tập thể dục. Theo trang E!, Kim đã nỗ lực hết mình trong suốt 90 phút tập gym.

“Tôi tập luyện khoảng một tiếng rưỡi mỗi ngày với tạ nặng, tôi không tập nhiều Cardio (Cardio là từ viết tắt của Cardiovascular, nghĩa là các bài tập có liên quan tới tim mạch). Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ với vận động viên thể hình trong suốt một năm”

Tập tạ

Kim Kardashian tập luyện khoảng một tiếng rưỡi mỗi ngày với tạ nặng. Ảnh: @kimkardashian.

Duy trì các Bài tập thân dưới

Alcantara nói rằng cô và Kim tập thể dục cùng nhau hầu hết các ngày trong tuần. Họ kết hợp nhiều bài tập chân và mông – nhưng chủ yếu tập trung vào việc xây dựng cơ bắp thông qua tập tạ. Theo Alcantara: “85% bài tập của chúng tôi là tập tạ và 15 bài còn lại là tập tim mạch. Kim thích vận động phần sau của chân – gân kheo và mông”.

 Kim Kardashian và các bài tập thân dưới

Kim Kardashian thích vận động phần sau của chân – gân kheo và mông. Ảnh: @kimkardashian.

Chuỗi bài tập mông săn chắc cho cô nàng lười
Chỉ với những động tác đơn giản, các nàng có thể thực hiện chuỗi bài tập mông ở bất kỳ đâu một cách dễ dàng, thậm chí là trên giường trước khi ngủ...

Kỷ luật tập luyện nghiêm ngặt

Ngoài sở thích tập tạ, một phần trong bí quyết tập luyện của Kim Kardashian là tuân thủ kỷ luật tập luyện nghiêm ngặt. Kim sẽ không bao giờ hủy buổi hẹn với Alcantara, bất kể cô ấy bận rộn như thế nào.

Alcantara nói rằng: “Kim siêu có trách nhiệm, cô ấy không bao giờ hủy bỏ các buổi tập. Cô ấy là khách hàng và vận động viên tốt nhất mà bạn có thể có”

Sự nỗ lực của Kim Kardashian thật đáng ngưỡng mộ. Alcantara nói: “Khi luyện là một phần của thói quen hàng ngày và cuộc sống của bạn thì đó không phải là điều bạn phải nghĩ đến nữa, bạn chỉ cần làm thôi”.

Kim Kardashian tuân thủ Kỷ luật tập luyện nghiêm ngặt

Một phần trong bí quyết tập luyện của Kim Kardashian là tuân thủ kỷ luật tập luyện nghiêm ngặt. Ảnh: @kimkardashian.

Nhóm thực hiện

Bài: Xuân Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
Bài viết liên quan

Bí quyết của sao