AHC – Thương hiệu làm đẹp đến từ Hàn Quốc

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 06/09/2019 16:44:34

AHC – thương hiệu được ưa chuộng tại thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc vừa kỷ niệm 20 năm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2018.

AHC (viết tắt của Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999. Ban đầu, những sản phẩm của AHC được các chuyên gia mỹ phẩm nghiên cứu công thức dành riêng cho các viện chăm sóc da và phòng khám da liễu ở Seoul. Với hiệu quả từ việc chú trọng đến các nhu cầu và thấu hiểu làm da của AHC, các sản phẩm của AHC đã được biết đến và ưa chuộng rộng rãi tại nhiều quốc gia khác như Trung quốc, Thái Lan, Nhật bản.. và Việt Nam. Triết lý thương hiệu của AHC là AestheBalance gồm 3 yếu tố kết hợp: phương pháp nghiên cứu chăm sóc da cập nhật liên tục, thành phần công thức tinh tế và phương pháp sử dụng tối ưu để tạo ra kết quả tốt nhất.

Giải pháp mới cho mọi vấn đề về da

Do môi trường và phong cách sống của mỗi người khác nhau, làn da của chúng ta cũng sẽ có những đặc thù cấu tạo khác nhau; nhu cầu chăm sóc da của mỗi người cũng rất da dạng, vì vậy nên không thể có một thành phần, công thức hoặc phương pháp cụ thể nào là quy chuẩn cho mọi loại da.

Các chuyên gia nghiên cứu của AHC đã kết hợp sự thấu hiểu đó cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong các viện chăm sóc da thẩm mỹ tại Hàn Quốc và các nghiên cứu về da liễu để phát triển triết lý AestheBalance. AestheBalance kết hợp 3 yếu tố công nghê, công thức và phương pháp chăm sóc da một cách hài hoà và tối ưu để mang lại kết quả tốt nhất. AestheBalance được thiết lập trong mọi sản phẩm của AHC nhằm giải quyết từng vấn đề về da bẩm sinh của phụ nữ đồng thời mang lại những cải thiện tốt cho sức khỏe.

AHC

Với triết lý tái tạo làn da mỗi ngày và truy tìm vẻ đẹp đích thực của làn da qua những sản phẩm chăm sóc da cao cấp, AHC dần dần chiếm vị trí vững chắc trong lòng khách hàng trên toàn thế giới. Qua nhiều năm phát triển và tiếp cận thị trường, AHC đã thể hiện mình là một trong những thương hiệu tiên phong và thể hiện cảm hứng K-Beauty rõ nét nhất từ xứ sở kim chi. Tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da được AHC nhấn mạnh và đào sâu nghiên cứu trong các sản phẩm của mình, từ đó luôn đáp ứng được nhu cầu của phụ nữ trên toàn thế giới.

AHC

Một trong những sản phẩm chủ đạo của AHC với thành tựu cứ 2 giây bán được một sản phẩm tại Hàn Quốc là kem dưỡng mắt cho toàn mặt AHC The Eye Cream for Face. Đây là phát minh đáng tự hào của AHC, là sản phẩm mang tính cách mạng khi đứng top 1 tại các phòng khám thẩm mỹ tại Hàn Quốc và là sản phẩm kem mắt bán chạy nhất tại xứ sở kim chi. The Real Eye Cream for Face có tác dụng ngăn ngừa lão hóa rõ rệt nhờ kết cấu siêu mịn, chứa các hạt phản ứng với nhiệt độ da đa dạng, phù hợp với nhu cầu của phụ nữ ở nhiều độ tuổi. Những thử nghiệm lâm sàng cho thấy The Real Eye Cream for Face chứa công thức ngăn ngừa lão hóa đã được chứng minh giúp cải thiện độ đàn hồi của lớp hạ bì, cung cấp hiệu ứng nâng cơ mặt, giữ độ ẩm trong 24 giờ và giảm thiểu nguy cơ lão hóa da. Kem kết cấu nhẹ, hoàn toàn thích hợp khi dùng cho khu vực mỏng manh xung quanh mắt cũng như cho toàn bộ khuôn mặt. Với thành phần peptide giúp ngăn ngừa lão hóa và sử dụng công nghệ tiên tiến giúp chăm sóc dịu nhẹ cho toàn bộ khuôn mặt, loại kem đặc biệt này đem lại nhiều hiệu quả tuyệt vời cho làn da, vừa cung cấp khả năng phục hồi, hydrat hóa, vừa làm sáng và nuôi dưỡng da từ bên trong.

AHC

Sự kiện “Ánh nhìn tinh khôi”

Sự kiện “Ánh nhìn tinh khôi” diễn ra vào ngày 07/09/2019 với sự tham gia của các tín đồ làm đẹp với sự hiện diện của đại diện nhãn hàng đến từ Hàn Quốc – Bà Cindy Cho – Giám đốc truyền thông của Carver Korea và anh Nguyễn Quang Huy – chuyên gia tư vấn mỹ phẩm đến từ Beauty Box – đại diện phân phối chính thức của AHC tại Việt Nam. Bà Cindy sẽ bật mí tại buổi workshop những bí quyết làm đẹp và chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc để họ sở hữu được làn da glass skin không tì vết. Đồng hành cùng bà Cho, bà Huỳnh Ngọc Anh sẽ chia sẻ những bí quyết chăm sóc da hiệu quả đột phá từ sản phẩm AHC The Eye Cream for Face– kem mắt dùng cho toàn mặt – và nhiều kinh nghiệm trong cách làm đẹp da của phụ nữ xứ Hàn.

Những kinh nghiệm quý báu của các chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình dưỡng da mỗi ngày và bí quyết đằng sau làn da căng mướt, tỏa sáng của họ. Từ việc hiểu rõ làn da và nhu cầu da của bản thân, bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp nhằm bảo dưỡng nhan sắc thanh xuân của mình.

Đăng ký ngay để tham gia chương trình và nhận những phần quà hấp dẫn với trị giá lên đến 1,000,000VND

https://www.elle.vn/dang-ky-tham-du-su-kien-ahc

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ 10/2018 và được phân phối chính hãng trong chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc Beauty Box. Bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về AHC và sản phẩm của hãng tại hệ thống cửa hàng Beauty Box bên dưới hoặc tại trang thương mại điện tử Lazada, Tiki, beautybox.com.vn

Khu vực Miền Bắc:
– Aeon Mall Số, 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Khu vực Miền Nam
– Tầng 1, SC Vivo City, quận 7, HCM
– Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh
– 85B-85C Nguyễn Trãi, P2, quận 5, TP.HCM

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

Bài viết liên quan

Tin làm đẹp