Top 10 sữa rửa mặt chất lượng với mức giá phải chăng

Đăng ngày:

Bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt vừa chất lượng vừa có giá phải chăng? Đừng bỏ lỡ danh sách 10 sản phẩm mà ELLE gợi ý dưới đây.

Sau một ngày dài, không có gì thoải mái hơn là trút bỏ lớp trang điểm và làm sạch gương mặt. Làm sạch da mặt là bước vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua trong quy trình làm đẹp. Một làn da sạch giúp các bước chăm sóc da phía sau được phát huy hiệu quả vì làn da dễ hấp thụ các dưỡng chất hơn. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm làm sạch da tốt với giá “hạt dẻ”. Hãy tham khảo ngay 10 loại sữa rửa mặt được gợi ý từ ELLE.

Cô gái dùng sữa rửa mặt.

Làm sạch da là điều cơ bản và quan trọng trong mọi chu trình chăm sóc da. Ảnh: women’s health.

1. Bioderma Sebium Gel Moussant Actif

Kết hợp hai loại hoạt chất chính là AHA và BHA, Bioderma Sebium Gel Moussant Actif có khả năng làm sạch sâu và kiểm soát mụn rõ rệt sau 28 ngày. Với 1% AHA, sản phẩm có tác dụng loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, giúp da sáng và mịn màng hơn. Trong khi đó, 1.8% BHA có khả năng loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng hơn và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Sản phẩm còn được đánh giá cao về khả năng tương thích với mọi loại da, không gây kích ứng hay làm khô da, đặc biệt dịu nhẹ với da dầu mụn.

Gel rửa mặt làm sạch sâu và giảm mụn Bioderma Sébium Gel moussant actif

2. INNISFREE VOLCANIC PORE BHA CLEANSING FOAM

Sửa rửa mặt INNISFREE Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam nổi bật với thành phần chính là các hạt tro núi lửa kết hợp với BHA, giúp làm sạch bã nhờn trên da, loại bỏ các tạp chất gây bít tắc lỗ chân lông và các tế bào da chết. Thành phần glycerin có trong sản phẩm mang lại công dụng giữ ẩm cho da, giúp da không bị khô. Sản phẩm có kết cấu đặc, tạo lớp bông xốp và bọt mịn khi sử dụng, giúp rửa sạch làn da một cách nhẹ nhàng và chuyên sâu.

Sữa rửa mặt Innisfree Super Volcanic Pore Micellar Cleansing Foam

3. GEL RỬA MẶT COSRX LOW PH GOOD MORNING GEL CLEANSER

Gel rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser có khả năng làm sạch mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Sản phẩm chứa các axit tự nhiên như betaine salicylate (BHA tự nhiên từ củ cải đường) và axit citric (AHA từ trái cây) có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng. Các chất này giúp làm sạch sâu, làm mới lại lớp biểu bì, kích thích sản sinh tế bào mới, giúp giảm tình trạng thâm sạm trên da. Sản phẩm có độ pH lý tưởng 4.5-5.5 không chứa chất tẩy rửa sulfates, đồng thời có thêm allantoin giúp dưỡng ẩm và làm dịu da.

Sữa rửa mặt Corsx Low pH Good Morning Gel Cleanser

4. SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AMPOULE FOAM

Sữa rửa mặt Madagascar Centella Ampoule Foam Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc với 30% chiết xuất rau má Madagascar giúp kích thích quá trình tổng hợp collagen, phục hồi và dưỡng ẩm da. Nhờ thành phần thực vật và công thức không cồn, ít hương liệu, sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho làn da dầu nhạy cảm. Đặc biệt, citric acid có khả năng loại bỏ dầu thừa, bã nhờn và làm sạch sâu. Sản phẩm được sử dụng trong thời gian dài sẽ hỗ trợ se khít lỗ chân lông, kiềm dầu và làm da trắng sáng.

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

5. CETAPHIL GENTLE SKIN CLEANSER 

Sữa rửa mặt Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser không chỉ dành cho da thường đến khô, còn phù hợp với cả những làn da nhạy cảm. Nguyên nhân là vì phức hợp ba chất niacinamide, panthenol (vitamin B5) và glycerin đã tạo ra cơ chế đặc biệt giúp kích thích sản sinh ceramide tự nhiên và tổng hợp fillaggrin bảo vệ hàng rào tự nhiên cho da. Ngoài việc có độ pH 5.5 trung tính và phù hợp với da nhạy cảm, sản phẩm còn có chiết xuất lô hội tăng khả năng dưỡng ẩm và làm dịu. Sản phẩm không có hương liệu, không xà phòng, không dầu khoáng, không paraben và không sulfate.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

6. BURT’S BEES SOAP BARK & CHAMOMILE 

Sữa rửa mặt Burt’s Bee Soap Bark & Chamomile chứa 98% từ thiên nhiên và lành tính, rất được lòng nhiều phái đẹp. Sản phẩm chứa Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil – Tinh dầu hạt hoa hướng dương, giúp tăng cường sức khỏe cho làn da. Hoạt chất của dầu hạt hướng dương có chứa vitamin E giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, cải thiện tình trạng mụn trứng cá. Ngoài ra, chiết xuất của hoa cúc còn giúp làm dịu da và kháng viêm phù hợp cho da mụn.

Sữa rửa mặt Burt’s Bees Soap Bark & Chamomile

7. GEL RỬA MẶT NUXE RÊVE DE MIEL FACE AND BODY

Gel rửa mặt Nuxe Rêve De Miel Face and Body là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của nhiều cô nàng. Sản phẩm có chứa 87% chiết xuất từ thiên nhiên như mật ong, hoa hướng dương, hoa cam cung cấp dưỡng ẩm tối ưu và dưỡng chất giúp làm dịu da. Bên cạnh đó, sản phẩm chứa gluconolactone (PHA) – thành phần tẩy tế bào chết hóa học thế hệ mới giúp chống viêm và chống lão hóa, giúp nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn.

Gel rửa mặt Nuxe Reve De Miel Face And Body Ultra-Rich Cleansing Gel

8. VICHY NORMADERM DEEP CLEANSING PURIFYING GEL

Gel rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel giúp làm sạch sâu và giảm bã nhờn trên da nhờ các khoáng chất quý hiếm từ nguồn khoáng Vichy và các thành phần giúp làm giảm mụn như: zinc oxide, copper, salicylic acid, bifidus probiotics. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có coco-betaine – một dẫn xuất của dầu dừa giúp làm sạch bụi bẩn mà không gây khô, rát hay thay đổi độ pH của da. Ngoài ra, sản phấm có chứa axit salicylic giúp giảm dày sừng nang lông tuyến bã và giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Grel rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

9. SỮA RỬA MẶT CERAVE FOAMING FACIAL CLEANSER

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser sở hữu độ pH lý tưởng 5.5 không gây tình trạng mất cân bằng độ ẩm trên da. Thành phần hyaluronic acid và veramides giúp giữ nước và khóa ẩm cho da. Bên cạnh đó, niacinamide (vitamin B3) giúp da sản sinh thêm ceramides và các axit béo cần thiết để tự duy trì và phục hồi màng bảo vệ da, có tác dụng chống oxy hóa và chống lão hóa.

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

10. SỮA RỬA MẶT SIMPLE REFRESHING FACIAL WASH

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash luôn được các cô gái có làn da nhạy cảm ưa chuộng. Sản phẩm chứa gấp đôi vitamin B5, vitamin E và pro amino acids giúp làm sạch da hiệu quả, loại bỏ bã nhờn hay những tạp chất còn sót lại sau bước tẩy trang. Nhờ đó, Simple Refreshing Facial Wash mang lại cho bạn lại làn da tươi mát và tràn đầy sức sống sau mỗi lần sử dụng.

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash