3 bí quyết chọn mua máy tập thể dục tại nhà

Đăng ngày:

Ngày nay, không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập hay những nơi như công viên để tập thể dục đều đặn. Bận rộn với công việc cơ quan, việc nhà… và vô số các lý do khác đã khiến không ít người chọn giải pháp mua các máy tập thể dục tại nhà.

1. Xác định mục đích tập luyện

Điều đầu tiên khi quyết định mua máy tập thể dục tại nhà là phải xác định mục đích tập luyện: giảm cân, rèn luyện sức khỏe, tập giảm vòng eo… Những loại máy phổ biến là máy chạy bộ, máy chèo xuồng, máy đạp xe.

.

máy tập thể dục

Máy chạy bộ tại nhà

2. Tính năng đa dạng

Các loại máy tập thể dục tại nhà ngày nay được tích hợp vô số công dụng và tính năng, từ loại chuyên dùng luyện tập các động tác đến máy massage vừa làm đẹp vừa giúp thư giãn, chữa bệnh. Giá cả và mẫu mã các loại sản phẩm vô cùng đa dạng. Hãy chọn những loại máy giúp bạn tập được nhiều bài tập để cơ thể vận động toàn diện, giúp tiêu hao nhiều năng lượng hơn.

máy tập thể dục

3. Quan tâm đến diện tích nhà

Bạn cũng không thể không quan tâm đến diện tích nhà, diện tích phòng tập gia đình khi mua máy. Một chiếc máy cồng kềnh, có thể khiến người tập không còn chỗ để xoay trở khi tập luyện. Ngược lại, một chiếc máy có thể xếp gọn gàng sau khi tập, nhưng các công đoạn tháo lắp mất nhiều thời gian cũng có thể làm giảm đi sự hào hứng luyện tập. Những chiếc máy quá nhẹ, quá gọn có thể sẽ không đủ lực để giúp người luyện tập tiêu hao năng lượng.

.

Hãy xác định diện tích tại nhà bạn dành cho việc tập thể dục để lựa chọn mua được loại máy thích hợp

Hãy xác định diện tích tại nhà bạn dành cho việc tập thể dục để lựa chọn mua được loại máy thích hợp

Xem thêm

Các bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

3 bài tập thể dục tại nhà cho vòng 3 săn chắc

Top 4 bài tập thể dục giảm cân hiệu quả

Nhóm thực hiện

Bài: T Lê

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more