6 loại kem nền cho da dầu tốt nhất

Đăng ngày:

Nếu da vùng chữ T và cằm bóng dầu vào giữa ngày, đã đến lúc bạn cần phải nâng cấp kem nền rồi đấy. Sau đây là 6 nhãn hiệu kem nền cho da dầu với giả cả phù hợp với túi tiền.

Các loại kem nền cho da dầu

L’OREAL

Kem nền cho da dầu L’Oreal Infallible Pro-Matte 24 Hour Foundation với chất kem nhẹ giúp che phủ toàn bộ da mặt suốt cả ngày giúp việc làm đẹp càng hiệu quả hơn.

.

Kem nền cho da dầu L'Oreal

L’Oreal Infallible Pro-Matte 24 Hour Foundation

ESTÉE LAUDER

Estée Lauder Double Wear Stay-In-Place Makeup với công thức kem có độ che phủ tốt và lâu trôi. Đây là bí quyết làm đẹp giúp làn da không bị bóng dầu trong suốt 15 tiếng, ngay cả trong môi trường nóng ẩm.

.

Kem nền cho da dầu Estée Lauder

Estée Lauder Double Wear Stay-In-Place Makeup

CLINIQUE

Sản phẩm kem nền cho da dầu Clinique Acne Solutions Liquid Makeup không chỉ làm nhạt màu các vết đỏ trên da mà còn chữa lành các nốt mụn vì có chứa thành phần axit salicylic. Ngoài ra, kem còn chứa  axit hyaluronic và Sodium PCA giúp da giữ nước mà không hề gây tắc nghẽn lỗ chân lông cũng như giúp lớp trang điểm trở nên mượt mà hơn.

.

Kem nền cho da dầu Clinique

Clinique Acne Solutions Liquid Makeup

HOURGLASS

Làn da không bóng dầu suốt ngày dài với sản phẩm kem nền cho da dầu Hourglass Immaculate Liquid Powder Foundation nổi tiếng. Sản phẩm này không chỉ che mờ các vết nám, tàn nhang mà còn cải thiện các vết sẹo mụn, làm nhỏ lỗ chân lông và giảm sự tiết dầu của da.

.

Kem nền cho da dầu Hourglass

Hourglass Immaculate Liquid Powder Foundation

SULWASHOO

Thỉnh thoảng, bạn lỡ tay ấn ra quá nhiều kem nền nên đành phải thoa hết lên da mà không có sự lựa chọn nào khác. Với dạng cushion rất nổi tiếng ở Hàn Quốc, bạn có thể chắc chắn lấy đúng lượng kem nền mỏng, nhẹ và bền màu mà mình cần nhờ mút trang điểm. Sulwashoo Evenfair Perfecting Cushion là một trong những hộp cushion được đánh giá cao bởi chất kem thấm vào da, đều màu và hạn chế tiết dầu, bóng nhờn.

.

Kem nền cho da dầu Sulwashoo

Sulwashoo Evenfair Perfecting Cushion

CHARLOTTE TILBURY

Làn da sáng và bóng nhờn đôi khi chỉ cách nhau bằng một ranh giới mỏng manh. Tuy nhiên, làn da bóng dầu có thể trở nên sáng nhờ kem nền của Charlotte Tilbury. Lớp kem Charlotte Tilbury Light Wonder Foundation có độ che phủ từ nhẹ đến vừa mà không đem lại cảm giác nặng nề cùng các công dụng khác như thúc đẩy sảnh sinh collagen.

.

Kem nền cho da dầu Charlotte Tilbury

Charlotte Tilbury Light Wonder Foundation

Xem thêm

Cách chọn kem nền trang điểm phù hợp với từng loại tone da

Các yếu tố tạo nên một tuýp kem nền tốt

3 bí quyết hàng đầu giúp dưỡng ẩm cho da dầu

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more