Giữ ẩm cho làn da căng mọng với serum chứa Hyaluronic Acid

Đăng ngày:

Cùng ELLE tham khảo những loại serum chưa Hyaluronic Acid tốt nhất nhé!

Hyaluronic Acid là chất xuất hiện trong cơ thể động vật và con người, nằm trong khu vực có nhiều chất lỏng như mắt, da và các khớp cơ. Các phân tử HA có khả năng trữ nước cao, được dùng trong các liệu trình filler và các sản phẩm dưỡng da. Chính vì vậy mà các loại serum chứa Hyaluronic Acid được phái đẹp cực kỳ quan tâm nghiên cứu để đưa vào quy trình chăm sóc da mỗi ngày.

La Roche-Posay Hyalu B5 Hyaluronic Acid Serum

Lọ serum này được các chuyên gia da liễu giỏi nhất khuyên dùng. Serum thấm nhanh, không nhờn rít, cấp ẩm cho da nhanh chóng, giúp cho làn da của bạn mềm mại và căng mượt. Thành phần gồm 0.3% Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm và làm mờ nếp nhăn, làm căng mọng tầng dưới da. Vitamin B5 giúp da bị mụn lành nhanh hơn. Chiết xuất rau má Madecassoside 3% giúp làm dịu và tăng tốc độ phục hồi vết thương do mụn.

serum chứa hyaluronic acid (4)

InstaNatural Hyaluronic Acid Serum

InstaNatural là hãng sản xuất sản phẩm dưỡng da hữu cơ (organic) từ Mỹ. Hãng tập trung vào phát triển chất lượng sản phẩm bằng cách nghiên cứu và sử dụng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cao cấp và không sử dụng chất bảo quản paraben, cồn hay sunfat. Sau khoảng một tháng sử dụng, da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Da sẽ mượt, căng và đàn hồi tốt hơn nhiều. Serum còn có tác dụng làm dịu da sau khi đi nắng hoặc bị kích ứng rất tốt.

serum chứa hyaluronic acid (1)

Serum chứa Hyaluronic Acid và các thành phần dưỡng da tự nhiên như nha đam, witch hazel, kosher vegetable glycerin, Hydroxyethyl Cellulose, chiết xuất từ trà xanh, dầu jojoba, Vitamin C, Vitamin E,…

Paula’s Choice Resist Hyaluronic Acid Booster

Booster là những sản phẩm giúp tăng hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da khác được dùng sau nó. Bạn có thể sử dụng Resist Hyaluronic Acid một mình hoặc trộn với các sản phẩm khác để đẩy mạnh tác dụng của chúng.

serum chứa hyaluronic acid (5)

Với thành phần gồm gGlycerin, men bia (yeast), Sodium Hyaluronate, Hyaluronic Acid, các loại ceramide, Cholesterol, sản phẩm này tập trung bổ sung dưỡng chất, giúp da xỉn màu trông sáng và hồng hào hơn, cải thiện nếp nhăn rõ rệt và làm da căng mọng.

Drunk Elephant B-Hydra Intensive Hydration Gel

Tinh chất dạng gel giàu pro-vitamin B5 tăng cường dưỡng chất, cải thiện độ đàn hồi và kết cấu của da, giữ cho da ẩm mượt cả ngày.

Bảng thành phần của serum này gồm rất nhiều chất chống ô-xi hóa và chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài vitamin B5, ceramide đến từ quả dứa giúp da hồng hào và đều màu hơn.  Thành phần tổng hợp táo, đậu lăng và vỏ dưa hấu cung cấp độ ẩm và giảm nếp nhăn rõ rệt, chiết xuất cây phục ngưu (barberry) làm dịu da. Bên cạnh đó, Sodium Hyaluronate Crosspolymer giúp chống ô-xi hóa và dưỡng ẩm.

serum chứa hyaluronic acid (3)

Sản phẩm của Drunk Elephant không chứa lưu huỳnh, paraben, gluten, chất hóa học nhân tạo và nguyên liệu làm từ động vật. Serum không chứa hương liệu, có độ pH 5,5 nên sẽ phù hợp với mọi loại da và an toàn với cả phụ nữ mang thai.

SkinCeuticals H.A Intensifier

Dù chỉ thoa mỗi serum hay thoa trước bước kem dưỡng ẩm, một giọt serum thần kỳ này sẽ làm da bạn rực sáng và đầy sức sống hơn hẳn. Da bạn sẽ căng bóng, mượt mà và hồng hào lên nhiều lần. Đây là sản phẩm được giới làm đẹp săn lùng khắp nơi trên thế giới.

serum chứa hyaluronic acid (2)

Thành phần gồm 10% Proxylane giúp hỗ trợ da sản xuất lượng Hyalunronic Acid tự nhiên nhiều hơn đến 30%, tinh chất rễ cam thảo và gạo tím và tận 1.3% Hyaluronic Acid tinh khiết. Tổ hợp gồm các nguyên liệu đắt giá và nồng độ HA cực kỳ cao hứa hẹn sẽ mang đến hiệu quả tái tạo da và chống lão hóa rõ rệt và nhanh chóng. Serum nên được dùng sau các serum chứa vitamin C và retinol, dùng trước kem dưỡng ẩm và kem chống nắng.

Xem thêm:

Nghệ thuật sử dụng serum – Bí quyết dưỡng da với Serum

LE SÉRUM – Tinh chất đánh thức sức mạnh bẩm sinh của làn da

Nhóm thực hiện

Bài: Thục Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more