Gợi ý kênh YouTube phù hợp với sở thích của 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Với xu hướng tính cách và sở thích khác nhau, 12 cung hoàng đạo sẽ có những kênh YouTube yêu thích đặc biệt của riêng mình.

YouTube đang trở thành một xu hướng mới và đang dần soán ngôi TV để trở thành kênh giải trí mới phổ biến nhất hiện nay. Cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu 12 cung hoàng đạo có thể sẽ yêu thích thể loại kênh YouTube nào nhé.

Bạch Dương

Được sinh vào tháng đầu tiên trong năm, Bạch Dương có xu hướng thích những thứ mới mẻ, màu sắc. Vì thế các kênh YouTube về thời trang sẽ thu hút cung hoàng đạo này. Các xu hướng mới nhất, những cách phối đồ hay ho, độc đáo cùng một số bí quyết làm đẹp được chia sẻ ở kênh YouTube The Chriselle Factor sẽ giúp cô nàng Bạch Dương ngày một thời thượng hơn.

Bên cạnh kênh YouTube The Chriselle Factor, một số kênh của blogger thời trang khác như Song Of Style, dreachong, Jenn Im… cũng sẽ khiến cung hoàng đạo này vô cùng hào hứng đấy.

Kim Ngưu

Trái ngược với một Bạch Dương hướng ngoại, thời thượng, cô nàng Kim Ngưu thích sự ấm cúng và dễ chịu hơn. Ý tưởng được bao quanh bởi tinh dầu, nến thơm, hoa tươi và thiên nhiên khiến nàng cảm thấy yên bình và thoải mái. Kênh YouTube thiên về liệu pháp thư giãn, chăm sóc sức khỏe, lối sống luôn khiến cung hoàng đạo này hứng thú. Bên cạnh đó, Kim Ngưu rất đam mê ẩm thực, thích ăn ngon nên nàng sẽ thường xuyên theo dõi một số kênh YouTube hướng dẫn nấu ăn, mẹo vặt, DIY như Tasty, Seonkyoung Longest, Maangchi5 minutes craft...

Hygge (phát âm hoo-ga) là khái niệm về một cách sống ấm cúng, thoải mái xuất phát từ đất nước hạnh phúc nhất thế giới, Đan Mạch. Hygge có thể là khoảnh khắc ngồi nhâm nhi cốc trà nóng ấm bên cạnh người thân yêu. Hygge cũng có thể là khoảnh khắc ngồi bên hồ nước tĩnh lặng, ngắm lá rơi xì xào không nghĩ ngợi điều gì. Video về lối sống Hygge dưới đây sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng Kim Ngưu.

Song Tử

Những cô nàng Song Tử năng động, vui tươi, thích hòa vào đám đông náo nhiệt sẽ không thể thiếu âm nhạc trong cuộc sống của mình. Nàng thích nhún nhảy theo điệu nhạc và mấp máy đôi môi theo từng lời bài hát. Trong danh sách theo dõi trên YouTube, các kênh về âm nhạc và giải trí luôn chiếm số lượng áp đảo. BACKPINK, SMTOWN, YG ENTERTAINMENT, United CUBE… là kênh YouTube mà nàng Song Tử yêu Kpop nào cũng phải có. 

Cự Giải

Cự Giải là cô nàng có trực giác cực kỳ nhạy bén. Khả năng tiên đoán tương lai tài tình khiến tâm trí cung hoàng đạo này quá mải mê hướng tới tương lai mà quên tận hưởng khoảnh khắc hiện tại. Vì thế, chút trà, chút bánh ngọt, chút tinh dầu, chút nến thơm của một buổi trà chiều là cách để nàng Cự Giải cân bằng lại cuộc sống có phần hối hả của mình. Bên cạnh hướng dẫn tổ chức tiệc trà đúng điệu, kênh The Taste Kitchen còn hướng dẫn nhiều món bánh và đồ uống hấp dẫn khác.

Sư Tử

Sư Tử sở hữu khát vọng tình yêu vô cùng mãnh liệt. Nàng thích cảm giác chiến thắng khi chinh phục được tình yêu. Thế nên, những kênh YouTube của các chuyên gia tình yêu như Matthew Hussey với hàng loạt video về cách chiếm lấy cảm tình của phái mạnh chính là cuốn “cẩm nang” quý giá của cung hoàng đạo này.

Xử Nữ

Xử Nữ là những cô nàng ham học hỏi. Nàng thích tìm tòi, khám phá thật nhiều lĩnh vực. Vì thế các kênh YouTube có chủ đề phong phú sẽ giúp nàng thỏa mãn bản năng tò mò của mình. Nếu bắt gặp kênh YouTube về học ngoại ngữ hay các video bài giảng về chủ đề mà cung hoàng đạo này hứng thú, Xử Nữ có thể dành cả ngày xem mà không chán. Kênh YouTube như Học Tiếng Anh Langmaster (tiếng Anh), Cheri Hyeri (tiếng Hàn Quốc)… sẽ giúp nàng Xử Nữ thông thạo ngoại ngữ hơn đấy.

Thiên Bình

Thiên Bình yêu thích việc dọn dẹp. Không gian của cung hoàng đạo này ấn tượng bởi sự ngăn nắp, gọn gàng và có hệ thống. Nàng thích tự tay sắp xếp mọi thứ sao cho thuận tiện và mang tính thẩm mỹ nhất. Thế nên, một số kênh YouTube về mẹo vặt, cách dọn dẹp nhà cửa, lối sống tối giản như jennymustard, 5 minutes craft… lựa chọn hàng đầu của cung hoàng đạo này.

Bọ Cạp

Với bản tính đa nghi bẩm sinh, Bọ Cạp thường đặt ra rất nhiều câu hỏi trước mọi sự việc xung quanh. Bên cạnh đó, nàng còn thích khám phá, tìm ra sự thật đến tận cùng nên một số kênh YouTube thể loại phim ảnh, đặc biệt là những bộ phim trinh thám hay tâm lý phức tạp nhiều chiều sâu trên Public Media sẽ hấp dẫn cung hoàng đạo này.

 

Nhân Mã

Nhân Mã là những cô nàng “cuồng chân”. Nàng yêu du lịch, thích khám phá, mê tìm hiểu các vùng đất mới và văn hóa mới nên chẳng quá ngạc nhiên khi kênh YouTube yêu thích nhất của Nhân Mã là kênh du lịch. Kênh YouTube Jenn Im của cô nàng blogger người Mỹ gốc Hàn dưới đây sẽ đưa nàng Nhân Mã chu du đến những vùng đất mới, những trải nghiệm mới vô cùng thú vị đấy.

Ma Kết

Bẩm sinh đã mang tính cách của một thủ lĩnh cộng với khả năng nắm bắt cơ hội vô cùng nhạy bén nên chẳng bất ngờ khi Ma Kết rất có hứng thú với việc kinh doanh. Cô nàng nhiệt huyết này thích đề ra mục tiêu và đạt được thành tựu trong lĩnh vực thú vị này. Vì thế, kênh YouTube hữu ích như web5ngay với những video chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh cùng một số bí quyết hay ho khác sẽ là “người bạn đồng hành” hữu ích cho nàng.

Bảo Bình

Vui vẻ, hòa đồng, năng động chính là tính cách nổi bật của những cô nàng Bảo Bình. Nàng thích vận động cơ thể, tận hưởng niềm vui từ hoạt động ngoài trời cùng bạn bè nên kênh YouTube về thể thao, tập gym, yoga, cách ăn uống dinh dưỡng, lành mạnh, khoa học sẽ khiến cô nàng Bảo Bình hạnh phúc. Kênh YouTube của cô nàng huấn luyện viên xinh đẹp và thân thiện Hana Giang Anh dưới đây sẽ truyền cảm hứng tích cực sống khỏe mỗi ngày cho bạn đấy.

Song Ngư

Song Ngư là cung sở hữu sự khôn ngoan, tâm hồn nhạy cảm và lãng mạn nhất trong các cung hoàng đạo. Vì thế, những cuốn sách chính là món quà phù hợp nhất với cô nàng. Một số kênh YouTube chuyên giới thiệu, review sách điển hình như Hailey In Bookland sẽ khiến cô nàng Song Tử ngất ngây.

Xem thêm:

Gợi ý 7 kênh Youtube thú vị dành các bạn yêu thời trang DIY

Hiện tượng youtube Michelle Phan – Đẹp như hoa sen

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ngọc Võ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more