Thỏi son đỏ và sản phẩm trang điểm nền yêu thích của BTV ELLE

Đăng ngày:

Thỏi son đỏ và hộp phấn nền nào là vũ khí bí mật được các cô gái ELLE yêu thích nhất?

Liên Chi – Thư ký tòa soạn

Son đỏ

Cho những buổi tiệc tối, lựa chọn khiến tôi tự tin, thoải mái nhất là chiếc đầm đen với điểm nhấn là đôi môi tô son đỏ màu Don’t Stop của son kem NARS Powermatte Lip Pigment. Sản phẩm làm đẹp này có đầu cọ khá đặc biệt, phủ lên môi một lớp mềm mướt, mỏng nhẹ như lụa và mịn mượt hơn các loại son thỏi. Điều tôi thích nhất là màu đỏ của son lên chuẩn xác, rực rỡ, lâu phai trong nhiều giờ liền, kể cả sau khi ăn, uống mà không cần dặm lại thường xuyên.

sản phẩm làm đẹp 1

Kem nền

Cushion đầu tiên của Clé De Peau Beauté: Radiant Cushion Foundation đã thuyết phục tôi bởi khả năng tạo nên lớp nền sáng mịn, đều màu được che phủ vừa đủ để da trông vẫn tự nhiên. Những hạt phấn dễ dàng trải đều và giữ màu suốt 24 giờ mà không cần dặm lại.

Thủy Tiên – Giám đốc kinh doanh

Son đỏ

Son Lipstick Cashmere Cle De Peau Beauté màu đỏ thẫm Decadent với cảm hứng khơi nguồn từ sự mềm mại của sợi cashmere là một “vũ khí bí mật” giúp đôi môi tôi bừng nở như đóa hồng nhung. Kết cấu son có độ mềm mịn tuyệt đối, nhẹ êm lướt qua làn môi để lại nét mịn màng, gợi cảm.

sản phẩm làm đẹp 2

Kem nền

Phấn nền Natural Radiant Longwear Foundation của NARS với kết cấu mỏng, nhẹ của tinh chất dưỡng da và khả năng dưỡng ẩm cho hiệu ứng làn da bóng mượt, trong suốt là sản phẩm làm đẹp mà tôi yêu thích. Nhờ đó, lớp nền của tôi luôn duy trì được sự rạng rỡ tươi tắn dù dưới trưa nắng Sài Gòn hay chiều mùa Đông lạnh buốt ở Berlin.

Khánh Ngọc – BTV Làm đẹp

Son đỏ

Son đỏ tôi yêu thích nhất hiện nay là Chanel Rouge Allure Velvet Extrême màu Épitome. Một thỏi son đỏ mận lì nhưng không khô môi đầy “tres chic”.

sản phẩm làm đẹp 3

Kem nền

Với tôi, “kem nền của năm” thuộc về The Foundation của Clé de Peau Beauté – đậm đặc dưỡng ẩm từ La Crème huyền thoại, tan chảy trên da chỉ bằng ngón tay tán nhẹ, cho nền căng bóng như sương.

Thùy Dương – Phụ trách nội dung ELLE Decoration

Son đỏ

Lip Maestro Liquid Lipstick màu Red Blood là son đỏ kem lì mịn như nhung mà tôi rất thích. Sản phẩm làm đẹp này lên màu cực chuẩn, khi lên môi màu sẽ càng nổi bật hơn. Suốt 8 tiếng, kể cả sau những buổi hẹn hò ban trưa, cà phê cùng bạn bè, son vẫn nguyên vẹn sắc đỏ nhung tha thiết trên môi.

sản phẩm làm đẹp 4

Kem nền

Tôi không thích trang điểm nhiều nên phấn nước Vitalumière Glow Luminous Touch Foundation mới của Chanel với kết cấu gel nước trong thiết kế hộp cushion tiện dụng, cho độ che phủ tự nhiên hoàn hảo với hiệu ứng rạng rỡ trong suốt là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Thùy Trang – BTV Thời trang

Son đỏ

Thỏi son tôi yêu nhất là Bésame cổ điển màu red cherry. Không chỉ có chất son mềm mượt như sáp ong, màu sắc thanh lịch, đến cả thiết kế của thỏi son cũng khiến tôi cảm thấy thật lãng mạn, nên thơ.

sản phẩm làm đẹp 5

Kem nền

Tôi học được bí quyết hạn chế đánh phấn nền từ các cô gái Pháp để gương mặt thật tự nhiên. Vì vậy, phấn nước Capture Dreamskin Moist & Perfect Cushion của Dior là sản phẩm làm đẹp “bí mật” của tôi. Phấn có màu trong suốt tạo hiệu ứng da mịn mượt trong trẻo như thủy tinh, tỏa sáng chân thật nhất có thể.

Ngọc Anh – Phụ trách nội dung tại Hà Nội

Son đỏ

Son đỏ Lancôme nhiều dưỡng mà chất son lì mịn màng. Phụ nữ thiếu son đỏ như hoa kém sắc và hương. Chẳng cần cầu kỳ, chỉ một lớp kem nền kiêm chống nắng và tô đôi môi đỏ tươi tắn, bạn đã có thể tự tin xuống phố!

sản phẩm làm đẹp 6

Kem nền

Kem nền kiêm chống nắng Bioderma Photoderm Nude Touch SPF50+ đặc biệt thích hợp cho da mụn, vừa giúp kiềm dầu, không trôi suốt 8 tiếng vừa giúp bạn trang điểm mà như không.

Vân Trang – Phụ trách nội dung website

Son đỏ

Màu son đỏ Trang yêu thích là Lancôme Matte Shaker 374 Kiss Me Cherie, màu son lì nhưng vẫn mềm mại và mịn như nhung. Đầu cọ có thể điều chỉnh lượng son ít hay nhiều để đạt được màu đỏ từ đậm đến nhạt hoặc hiệu ứng đánh lòng môi.

sản phẩm làm đẹp 7

Kem nền

Cushion “must-have” của tôi chắc chắn là Laneige Cover Cushion vì đây là sản phẩm làm đẹp có tích hợp concealer và cushion trong một hộp phấn rất tiện lợi.

Hải Âu – BTV Làm đẹp3

Son đỏ

Từ tuổi 23, tôi chính thức kết thân với son đỏ. Màu đỏ sâu và thẫm đối với tôi giống như dấu mốc cho thấy sự chín chắn, trưởng thành trong tâm hồn. Đã trải nghiệm nhiều sắc thái đỏ, nhưng đến tận hôm nay, tôi vẫn dành vị trí đặc biệt nhất cho Chanel Rouge Allure màu Pirate 99. Đây là món quà sinh nhật từ một người anh mà tôi rất yêu quý. Với tôi, ưu điểm hàng đầu của sản phẩm làm đẹp này chính là kết cấu mịn mượt, giàu dưỡng, tạo hiệu ứng satin bóng nhẹ với màu đỏ đun và sắc thái xanh da trời đậm thời thượng, cuốn hút. Tôi có thể linh hoạt sử dụng son trong cả những dịp trang trọng lẫn cuộc sống thường nhật.

sản phẩm làm đẹp 8

Kem nền

Sở hữu làn da nhạy cảm, tôi rất thận trọng trong việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm trang điểm nền. Năm 2018, cái tên gây ấn tượng nhất với tôi chính là Vitalumière Glow Luminous Touch Foundation SPF 15 của Chanel. Cushion thế hệ mới có kết cấu mỏng nhẹ, hương thơm tự nhiên, tạo cảm giác trang điểm mà như không. Đặc biệt, thành phần hyaluronic acid giúp cấp và khóa ẩm liên tục, giữ da căng mịn trong thời gian dài. Thiết kế vỏ hộp cushion cũng là một điểm cộng đáng kể, rất sang trọng và tối giản.

Thanh Vân – Phóng viên làm đẹp

Son đỏ

Son Dior Addict Lacquer Plump màu đỏ J’Adior là dòng son “sơn mài” vừa có độ bóng gợi cảm của lip gloss, vừa lên màu chuẩn xác và rực rỡ như lipstick, lại giàu dưỡng như lip balm. Chỉ cần đem theo một thỏi trong túi, tôi đã có thể tự tin tham dự bất cứ buổi tiệc nào.

sản phẩm làm đẹp 9

Kem nền

Perfecting Cushion Intense SPF50+/ PA+++ của Sulwhasoo là phấn nước nhưng lại giàu dưỡng chất chống lão hóa chiết xuất từ thông đỏ nghìn năm. Từ đó việc trang điểm cũng trở thành một bước dưỡng giúp làn da của tôi tươi trẻ, mịn màng và săn chắc hơn.

Xem thêm:

Biên tập viên ELLE toàn cầu chia sẻ công thức làm đẹp xanh

Những sản phẩm chăm sóc tóc được biên tập viên ELLE tin dùng

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more