Đâu là những sản phẩm chăm sóc cơ thể được yêu thích nhất?

Đăng ngày:

Trong thế giới mỹ phẩm không ngừng đổi mới, có những tên gọi, hương thơm, tính năng mãi được coi là “tượng đài” trong dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể được hàng triệu người trên toàn thế giới tin dùng.

Yves Rocher Energized Scrubs

Không chỉ có sữa tắm thơm ngát và dưỡng thể thiên nhiên lành tính, Yves Rocher còn sở hữu một trong những loại tẩy da chết cơ thể hàng đầu. Với thành phần tẩy da chết cơ học từ đường mịn được quyện với một lượng tinh dầu lớn, sản phẩm chăm sóc cơ thể body scrub của Yves Rocher đánh bay tầng da chết thô ráp, đồng thời nuôi dưỡng da. Sau khi rửa sạch, bạn có thể cảm nhận làn da trở nên mềm mịn như lụa ngay tức thì. Yves Rocher mang tới 4 mùi cho phái đẹp lựa chọn, trong đó mùi quýt, chanh và gỗ tuyết tùng tươi mát là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa Hè.

sản phẩm chăm sóc cơ thể 1

Murad Acne Body Wash

Những cô gái gặp vấn đề về mụn cơ thể không thể bỏ qua sản phẩm chăm sóc cơ thể chống mụn cực kỳ hiệu quả của Murad. Với sự kết hợp của 1% salicylic acid (một dạng BHA) giúp làm sạch sâu, phòng ngừa mụn Murad Acne Body Wash chứa bột hạt chà là siêu mịn để nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết trên bề mặt.

sản phẩm chăm sóc cơ thể 2

L’Occitane Shea Butter Hand Cream

Nhắc đến mỹ phẩm thiên nhiên Pháp, không thể không nhắc tới những sản phẩm chăm sóc cơ thể của L’Occitane. Nổi tiếng nhất là kem dưỡng da tay từ bơ hạt mỡ Shea Butter Hand Cream. Với 20% bơ hạt mỡ fair trade, chất kem dưỡng siêu đậm đặc, bạn chỉ cần một lượng nhỏ để có thể mang lại một đôi tay mịn như nhung. Dưỡng chất từ bơ hạt mỡ thẩm thấu vào da và liên tục nuôi dưỡng, phục hồi làn da khỏe dần từ bên trong.

sản phẩm chăm sóc cơ thể 3

Too cool for school Coconut Milky Oil Shower

Thành lập tại New York, nổi lên nhờ những thiết kế sản phẩm độc đáo được kết hợp với những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, Too Cool For School lại thực sự thành công ở thị trường Hàn Quốc. Dầu tắm trắng trong như sữa dừa, tạo thành bọt mịn khi được thoa lên da ẩm. Thành phần dầu dinh dưỡng tạo nên một hàng rào ẩm, bổ sung các chất béo tự nhiên giúp làm mềm da. Hương sữa dừa khiến bạn như đắm chìm vào một chuyến du lịch biển ngày Hè.

sản phẩm chăm sóc cơ thể 4

Bio oil

Bio oil được biết đến như sản phẩm chăm sóc cơ thể, là cứu tinh của sẹo và những đường rạn da của phụ nữ có thai. Công thức lành tính với hầu hết thành phần thiên nhiên như vitamin A, E, dầu hoa cúc Calendula, dầu oải hương, dầu hương thảo và dầu hoa cúc La Mã. Bên cạnh đó, công thức độc quyền PurCellin oil cũng mang lại tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa.

sản phẩm chăm sóc cơ thể 5

The Bodyshop Body Butter

Khi nhắc đến sản phẩm chăm sóc cơ thể sâu, chúng ta không thể bỏ qua bơ dưỡng thể từ The Body Shop. Chất bơ dưỡng thể đặc quánh nhưng tan chảy trên làn da, như một lớp màng dưỡng từ từ thẩm thấu nuôi dưỡng da tới 48 tiếng để đem lại một cơ thể mịn màng hơn. The Body Shop Body Butter có rất nhiều mùi hương để bạn lựa chọn, từ hương hoa moringa nồng nàn, hương trà xanh Fuji mát lạnh cho ngày Hè hay Almond Milk & Honey ngọt ngào.

sản phẩm chăm sóc cơ thể 6

Nuxe Huile Prodigieuse Multi Usage Dry Oil

Nói đến dầu dưỡng thể, không thể bỏ qua tượng đài về dầu khô (dry oil) tới từ nước Pháp. Được tạo nên bởi sự kết hợp của vitamin E cùng 6 loại tinh dầu đắt giá trong đó có dầu hạt mắc ca giúp thẩm thấu nhanh, dầu Borage giàu omega-3 giúp nuôi dưỡng làn da cũng như tinh dầu hoa trà giàu omega-6 mang tới tác động chống lão hóa. Những giọt dầu ánh vàng lóng lánh với hương thơm ngọt ngào dễ dàng thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da và cả mái tóc.

sản phẩm chăm sóc cơ thể 7

Anessa Perfect UV Suncream Skincare Milk

Sản phẩm chăm sóc cơ thể, sữa chống nắng Anessa Perfect UV Suncream Skincare Milk SPF50+ / PA++++ là minh chứng của khả năng chống nắng gần như tối ưu của Anessa. Công nghệ Aqua Booster EX độc quyền cho phép “lớp áo giáp” lưu giữ trên da chắc chắn, càng gặp nước hoặc mồ hôi sẽ càng phát huy khả năng bảo vệ. Sữa chống nắng được bổ sung hơn 50% thành phần dưỡng da so với sản phẩm cũ, giúp mang đến làn da ẩm mịn và ngăn ngừa quá trình lão hóa do nắng.

sản phẩm chăm sóc cơ thể 8

Nhóm thực hiện

Bài: Londoner

Ảnh: Phan Võ, Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more