Nghệ thuật quyến rũ: 6 điều nhỏ bạn làm dễ khiến đàn ông bị thu hút

Đăng ngày:

Sự thu hút toát ra từ nhiều khía cạnh trong mỗi con người. Đôi khi, không cần phải quá xinh đẹp, chỉ những điều nhỏ bé cũng có thể giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt người khác.

Chúng ta khó có thể đưa ra một tiêu chuẩn cụ thể để định nghĩa sức hút của một người phụ nữ. Mỗi người lại sở hữu vẻ đẹp và phong cách riêng. Trong nghệ thuật quyến rũ, sự thu hút của phái đẹp là tổng hòa từ cách cư xử, đi đứng, ăn mặc, cách suy nghĩ và thể hiện suy nghĩ… Người xinh đẹp chưa chắc đã quyến rũ, nhưng người sở hữu nét quyến rũ nội tại thì không cần quá xinh đẹp cũng có thể khiến đàn ông say mê. Đôi khi, những hành động đơn giản, nhỏ bé, tưởng như chẳng đáng để tâm, lại nói lên rất nhiều về con người bạn.

nghệ thuật quyến rũ - cô gái độc lập

1. QUYẾT ĐOÁN VÀ độc lập

Sự độc lập của một người phụ nữ luôn là điều vô cùng hấp dẫn đối với cánh đàn ông, là điều làm nên cái tôi và cá tính của mọi cô gái. Sự độc lập thể hiện trong việc ăn nói tự tin, biết bản thân mình muốn gì và chủ động thực hiện những điều đó, tự đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm cho quyết định của mình. Đó không phải là cô nàng “ăn gì cũng được”, “đi đâu cũng được”, “xem gì cũng được” mà chính là kiểu “hôm nay em muốn ăn món này”, “ngày mai anh có muốn cùng em xem bộ phim này không?”, “Hè này chúng ta hãy đi du lịch ở đây nhé”…

Nghệ thuật quyến rũ của một cô gái độc lập chính là cách cô ấy thể hiện mình không cần phải dựa dẫm vào ai vì đời sống cá nhân của cô ấy đã đủ phong phú và thú vị rồi. Điều này không chỉ khiến các chàng tò mò, muốn làm quen, mà còn khơi dậy bản năng chinh phục của họ nữa đấy.

cặp đôi đi du lịch trên xe

2. Quan tâm một cách đúng đắn

Sự quan tâm và những lời hỏi han là cách chúng ta gửi tín hiệu yêu thương trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, dù bạn có yêu người ấy đến chừng nào thì sự quan tâm cũng cần có chừng mực và đúng lúc. Bạn có thể nhắn tin hỏi anh ấy đang ở đâu, làm gì để hiểu thêm về cuộc sống của người ấy. Tuy nhiên, nhắn tin quá nhiều và liên tục lại khiến đàn ông cảm thấy đang bị làm phiền và mất tự do.

Biết cách quan tâm, lúc buông lúc kéo, chính là nghệ thuật quyến rũ mà không phải ai cũng biết. Đôi khi, bạn nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn và để cho người ấy biết rằng bạn cũng có thế giới bận rộn của riêng mình, cũng có những mối quan tâm khác. Khi ấy, vị thế sẽ đảo ngược. Hãy để người đàn ông phải quan tâm đến bạn nhiều hơn nếu muốn trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn.

3. Luôn duy trì phong độ

Lúc mới quen biết, chúng ta thường cố gắng thể hiện mặt tốt của bản thân trước người ấy. Chúng ta ăn mặc đẹp hơn, chỉn chu hơn, nói chuyện hài hước hơn… Tuy nhiên, nhiều người sau khi đã ở trong mối quan hệ lại bắt đầu bớt quan tâm hình ảnh của bản thân trong mắt người ấy. Đa số giải thích rằng hai người đã hiểu rõ con người của nhau nên không cần thiết phải cố gắng nữa.

Tuy nhiên, bạn quên mất một điều rằng chúng ta trang điểm, chúng ta ăn mặc đẹp, chúng ta làm tóc hay khoác một hương nước hoa… không phải chỉ để cho người ấy “thưởng thức” mà trên hết là để thỏa mãn sở thích của chúng ta. Cứ chiều chuộng bản thân, cứ tận hưởng cuộc sống của mình trước đã rồi hãy làm hài lòng ai đó. Rồi bạn sẽ tự tạo ra một phong thái bất biến, không cần gắng gượng dù đang trong hay ngoài một mối quan hệ.

nghệ thuật quyến rũ - cô gái xinh đẹp

4. Cách ăn uống

Tuy ăn uống là một chuyện nhỏ và không thường được để ý nhưng nó lại tiết lộ khá nhiều về phong cách sống của cả hai. Đơn giản, một người kỹ tính trong ăn uống hay có thói quen sống lành mạnh sẽ khó hòa hợp với người sống đơn giản và ăn uống tùy tiện. Hay một cô gái ăn uống không quan tâm đến xung quanh, chỉ chăm chăm ăn thứ mình thích và thường tạo tiếng động khi nhai chắc chắn sẽ khiến cánh đàn ông phải “chạy dài”. Ngược lại, một cô gái thanh lịch, ăn uống duyên dáng, biết nhìn trước ngó sau và nhất là có sự am hiểu về thức ăn luôn là hình mẫu quyến rũ trong mắt phái mạnh.

Nếu chúng ta có thể chú ý hơn đến cách ăn uống của bản thân cũng như của người ấy, chúng ta sẽ dễ chủ động thay đổi để dần hòa hợp sở thích và phong cách sống của cả hai.

5. giúp đối phương trở thành phiên bản tốt hơn

Thực tế chỉ ra rằng, những mối quan hệ bền vững luôn cần hai người cùng đồng hành và giúp nhau hoàn thiện hơn mỗi ngày. Đây cũng là đặc điểm mà nhiều người tìm kiếm ở đối tượng muốn gắn bó lâu dài trong tương lai.

Việc này thể hiện qua cách bạn nói chuyện và cư xử với người ấy trong cuộc sống, đặc biệt là những lúc khó khăn. Không ai trong chúng ta muốn bị chỉ trích hay chê bai từ người khác, đặc biệt là những người thân yêu, gần gũi. Khi đối phương phạm sai lầm hay có một thói quen xấu (nhưng không quá nghiêm trọng), bạn chính là người cần ở bên, kiên nhẫn giúp họ sửa chữa, cho họ lời khuyên và tin tưởng họ. Bạn cũng có thể trở thành người truyền cảm hứng, động viên, cổ vũ và tiếp thêm cho họ sức mạnh để cố gắng trở nên tốt hơn mỗi ngày. Sự cảm thông, thấu hiểu khiến bạn trở thành chỗ dựa tinh thần quan trọng, tạo nên nét quyến rũ khó cưỡng, khiến cho người đàn ông luôn cảm thấy may mắn khi được gắn bó với bạn.

cặp đôi ngồi ngắm cảnh

6. Sống thực tế

Sự lãng mạn và ngọt ngào là món quà tuyệt vời của bất kì mối quan hệ tình cảm nào. Ai trong chúng ta cũng có quyền mơ về những điều lãng mạn vì đó là đốm than hồng khiến cho tình yêu được thắp lửa.

Tuy nhiên, chìa khoá cho một mối quan hệ lâu dài lại là sự cân bằng giữa lãng mạn và thực tế – đó cũng là điều làm nên nghệ thuật quyến rũ của người phụ nữ. Sự thực tế khiến cho đối phương thấy rằng bạn là người có suy nghĩ và hiểu về cuộc sống của chính mình. Ở bên cạnh người phụ nữ biết dung hoà giữa sự lãng mạn và thực tế khiến người đàn ông cảm thấy yên bình và dễ chịu, thay vì cảm giác như phải chăm sóc đứa trẻ hay mộng mơ và đòi hỏi những điều vô lý.

Nhóm thực hiện

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Unsplash

Tham khảo: Thetalko

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more