Những thiết bị làm đẹp mang sắc hoa anh đào chỉ có ở Nhật Bản

Đăng ngày:

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng những thiết bị làm đẹp nhỏ gọn chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn đẹp và khỏe toàn diện trong những chuyến du lịch dài ngày?

Mùa hoa anh đào nở rộ là giai đoạn “vàng” để ghé thăm Nhật Bản, một trong những cường quốc làm đẹp của châu Á. Tuy nhiên đây cũng là giai đoạn giao mùa Xuân – Hè, điều kiện thời tiết thay đổi cùng phấn hoa có thể khiến một số làn da và mái tóc trở nên “đỏng đảnh” hơn. Bên cạnh đó, việc di chuyển liên tục cũng có thể khiến bạn nhức mỏi cơ khớp. Lúc này đây, những thiết bị làm đẹp giúp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, làn da và mái tóc trong chuyến đi trở nên vô cùng quan trọng.

thiết bị làm đẹp chỉ có thể mua tại Nhật Bản

Dù bận rộn thưởng ngoạn không khí thơ mộng dưới tán hoa anh đào, bạn cũng đừng quên bảo vệ sức khỏe, làn da và mái tóc với những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Ảnh: Unsplash.

Để luôn là một tín đồ du lịch sành điệu và khoa học, mời bạn cùng ELLE tìm hiểu vài thiết bị làm đẹp tiện dụng đến từ xứ Phù Tang. 5 thiết bị sau đến từ BST Sakura Pink Collection của thương hiệu Panasonic, nhà sản xuất đồ tiêu dùng điện tử Nhật Bản. Màu sắc dịu ngọt kèm công dụng vượt trội là những yếu tố khiến phái nữ “phải lòng” ngay lập tức. Không những thế, những thiết bị làm đẹp này chỉ giới hạn sản xuất ở Nhật Bản. Bạn hoàn toàn có thể mua những thiết bị này khi du lịch tại Nhật mà không nhất thiết phải chuẩn bị trước.

Warming Kassa EH-SP20

Ra mắt

Tháng 11/2019

Đặc điểm

Sản phẩm sở hữu 4 đường cong ôm lấy từng đường nét cơ thể. Bạn có thể sử dụng Warming Kassa để chăm sóc da mặt và cơ thể như một phương pháp dẫn lưu (một kỹ thuật kích hoạt hệ bạch huyết) như trong các spa hay thẩm mỹ viện. 4 đường cong mô phỏng lại bàn tay và các động tác của các chuyên gia thẩm mỹ, trong đó:

  • Đường cong A: là những động tác chạm nhẹ trên mặt, dùng cho các khu vực phía dưới bọng mắt và khóe miệng.
  • Đường cong B: kết hợp cùng chế độ rung theo nhịp, chăm sóc làn da xung quanh cổ và xương quai xanh.
  • Đường cong C: được sử dụng và mô phỏng động tác vuốt lên dọc theo xương hàm
  • Đường cong D: dành cho những khu vực da rộng trên toàn cơ thể và hai bầu má

Thiết bị làm đẹp-Cô gái mát xa.

Các giác quan của bạn sẽ được thư giãn trong những rung nhịp nhẹ nhàng. Có 2 mức nhiệt để bạn lựa chọn (37 độ và 40 độ). Chức năng rung theo nhịp cũng có thể được bật hoặc tắt.

Warming Kassa EH-SP20 nhỏ gọn và không dây, dễ dàng mang theo khi du lịch hay công tác. 1 lần sạc đầy cho bạn 3 lần sử dụng. Nên sử dụng thiết bị này kèm các loại sữa dưỡng thể và sản phẩm chăm sóc da yêu thích để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Thiết bị làm đẹp-Máy mát xa.

Warming Kassa EH-SP20.

Hair Dryer Nanocare EH-NA5B PP

Ra mắt

Tháng 9/2019

Điện áp

AC100-120V & AC200-240V (hoàn toàn có thể được sử dụng bên ngoài Nhật Bản)

Đặc điểm

Sử dụng công nghệ độc quyền NanoE của Panasonic (một loại ion siêu mịn, giàu độ ẩm được tạo ra từ độ ẩm không khí), chứa lượng nước gấp 1000 lần so với các ion âm thông thường, Hair Dryer Nanocare giúp mái tóc của bạn luôn mềm mượt và khỏe mạnh. Vòi xịt khô nhanh và 2 chế độ nóng/ lạnh đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người sử dụng.

Thiết bị làm đẹp-Máy sấy tóc.

Hair Dryer Nanocare EH-NA5B PP.

Cordless Leg Massager EW-RA38 

Ra mắt

Tháng 8/2018

Điện áp

AC100V

Đặc điểm

Cordless Leg Massager EW-RA38 đi kèm với túi khí cầm tay của Panasonic, được tạo ra từ việc nghiên cứu một chuyển động tay của các kỹ thuật viên massage. Thiết bị này giúp chữa lành mệt mỏi bằng cách nhấn mạnh lên các huyệt nhằm thúc đẩy lưu thông máu.

Cordless Leg Massager EW-RA38 là thiết bị làm đẹp không dây và có thể dễ dàng xếp gọn vào túi. Bạn hoàn toàn có thể massage khi làm việc hoặc khi đi du lịch xa. Pin AA có thể vận hành hai túi massage. Máy có trang bị bộ giảm thanh, do đó sẽ không khiến bạn khó chịu trong suốt thời gian massage.

thiết bị làm đẹp Cordless Leg Massager EW-RA38

Cordless Leg Massager EW-RA38.

Facial Ionic Steamer Nanocare EH-SA9A

Ra mắt

Tháng 11/2019

Điện áp

AC100V

Đặc điểm

Facial Ionic Steamer Nanocare EH-SA9A cung cấp hai tính năng: xông hơi lạnh / nóng, làm căng da trong khi giữ ẩm cho da với hơi nước ấm và sương lạnh. Được trang bị 5 sự lựa chọn làm nóng và làm mát tự động, bạn có thể thực hiện quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp ngay tại nhà. Sử dụng được trong thời gian dài mà vẫn thoải mái. 

Thiết bị làm đẹp-Máy xông.

Với một lần chạm, bạn có thể chọn từ năm mùi hương khác nhau với aroma tablet (được bán riêng). Sản phẩm mang đến cho bạn làn da săn chắc và đàn hồi trong làn hơi nước mang mùi hương dễ chịu. 

Thiết bị có 5 chế độ làm đẹp như sau (kết hợp cả nóng và lạnh):

  1. Chế độ làm sạch và sáng da: 13 phút 30 giây
  2. Chế độ làm săn chắc da: 12 phút
  3. Là bước chuẩn bị da trước khi trang điểm: chăm sóc đến từ mô biểu bì trong vòng 13 phút
  4. Làm da căng bóng như sương mai: tạo nên một hàng rào phòng thủ cho da trong 11 phút
  5. Trước bước trang điểm buổi sáng: cấp ẩm nhanh chóng trong vòng 7 phút, tạo tiền đề cho lớp makeup

Ngoài ra, chế độ xông nóng giúp da được cấp ẩm toàn diện gồm 2 chế độ khác nhau:

  • Làm sạch sâu với 3 phút
  • Cấp ẩm mạnh trong vòng 12 phút

Sonic Vibration Toothbrush Doltz EW-DP53

Sonic Vibration Toothbrush Doltz EW-DP53 là bàn chải đánh răng dạng sạc duy nhất có thể tái tạo các rung động siêu âm. Tận dụng công nghệ siêu rung độc quyền W gồm kỹ thuật Yoko Brushing & Tataki Brushing, đây là bàn chải đánh răng được các nha sĩ khuyên dùng. Đầu bàn chải chứa lông chải siêu mịn với đầu tóc khoảng 0,02mm giúp loại bỏ mọi mảng bám trên răng, kể cả kẹo cao su. Tính năng chống ố của chế độ Stain-off cũng giúp bàn chải này loại bỏ vết bẩn do các chất tạo màu có trong cà phê và trà khỏi răng miệng bạn. Đây thực sự là một thiết bị chăm sóc răng miệng cầm tay nên có trong những ngày du lịch.

Thiết bị làm đẹp-Bàn chải đánh răng máy.

Bạn cũng có thể trực tiếp trải nghiệm miễn phí các thiết bị làm đẹp kể trên và nhiều hơn nữa tại Panasonic Beauty Salon. Hãy đến trải nghiệm tại 2 địa điểm là Ginza (Tokyo) và Osaka trong suốt chuyến du lịch Nhật Bản của bạn. Chắc hẳn những trải nghiệm thú vị tại các salon này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những thiết bị làm đẹp cần thiết cho bản thân, đồng thời cảm thấy việc chăm sóc cơ thể trong những chuyến đi chơi sẽ thoải mái và đơn giản hơn.

Thiết bị làm đẹp-Beauty salon Ginza.

Thiết bị làm đẹp-Salon De Beauty.

Thông tin:

1.TOKYO:Panasonic Beauty Salon Ginza 

Địa chỉ: OZIO GINZA Building. 1-4F, Ginza 5-5-9, Chuo-ku, Tokyo, 104-0061

Thời gian hoạt động: 11:00 – 20:00

https://panasonic.jp/tourist/en/beauty-salon/

* Có thể đóng cửa do tình hình Corona. Vui lòng check website trước khi ghé thăm salon. 

2. OSAKA:Salon de Beauty

Địa chỉ: Grand Front Osaka South Building 2nd Floor, 4-20 Ofukacho, Kita-ku, Osaka, 530-0011

Thời gian hoạt động: 10:00 – 20:00

https://www.panasonic.com/global/corporate/center-osaka/en.html

* Có thể đóng cửa do tình hình Corona. Vui lòng check website trước khi ghé thăm salon.

Nhóm thực hiện

Bài: Adam Dao – Sophie Thanh Huyen

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more