Bí quyết giúp bạn giảm thâm mụn nhanh chóng

Đăng ngày:

Thật khó để bạn toả sáng ngày Hè khi mặt đầy vết thâm do mụn để lại. Hãy cùng ELLE đi tìm giải pháp tối ưu giúp phục hồi làn da qua danh sách sản phẩm dưới đây.

Những vết sẹo và thâm mụn là nỗi lo của mọi phụ nữ. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì vẫn còn cách giúp giảm thâm mụn để lấy lại làn da mịn màng trước kia. Cùng ELLE tìm hiểu những trợ thủ đắc lực để giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh sẹo mụn này nhé.

giảm thâm mụn - 1

Đi tìm trợ thủ đắc lực trong việc thoát khỏi nỗi ám ảnh của sẹo và mụn. Ảnh: Pexels.

làm sạch với sữa rửa mặt dạng gel Avène

Thông thường trong sữa rửa mặt cũng có một số thành phần trị mụn khá mạnh, có thể gây tổn thương đến biểu bì da. Do đó, với những bạn thường gặp phải tình trạng mụn, đặc biệt là mụn trứng cá, thì sữa rửa mặt dạng gel của Avène là sự lựa chọn tối ưu. Vớt kết cấu nhẹ Avène Cleanance Gel Soapless Cleanser hỗ trợ bạn thành công loại bỏ bụi bẩn trên khuôn mặt. Đồng thời sự kết hợp giữa tinh chất suối nước nóng, monolaurain và gluconate kẽm chống viêm, loại sữa rửa mặt này sẽ không làm mất đi lớp dầu tự nhiên có trên làn da bạn.

giảm thâm mụn - avene

sữa rửa mặt dạng gel Avène.

Giảm thâm mụn với thanh tẩy trang 3 trong 1 urban Skin

Bên cạnh việc hoà tan bụi bẩn lẫn dầu dơ trên da, tẩy trang Urban Skin 3-in-1 Treatment còn đóng vai trò như một dạng mặt nạ làm sáng da. Bạn chỉ cần giữ nguyên bọt trên da trong tầm ba phút trước khi rửa lại với nước. Các thành phần axit kojic và niacinamide có trong sản phẩm tẩy trang sẽ giúp tẩy đi hết da chết trên da mà không làm chà xát da quá mức. Hơn nữa, sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian dài còn hạn chế sự xuất hiện của các đốm đen trên khuôn mặt bạn.

giảm thâm mụn - urban

Tẩy trang Urban Skin 3-in-1 Treatment.

SERUM làm trắng sáng

Mát xa một vài giọt serum Drunk Elephant C-Firma Day Serum và mỗi buổi sáng sẽ tăng cường độ ẩm trên làn da bạn. Thành phần chống tia tử ngoại trong serum sẽ bảo vệ làn da bạn hoàn toàn khỏi tác hại của tia UVA lẫn tia UVB. Từ đó, tái tạo khuôn mặt với sự kết hợp của lượng lớn vitamin C, E cũng như axit ferulic. Đảm bảo làm da bạn trở nên trắng sáng bất ngờ và cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn do tuổi tác gây ra.

giảm thâm mụn - drunk

Bằng cách bảo vệ làn da khỏi tia UVA và UVB, serum của Drunk Elephant sẽ giúp da trắng sáng hơn và giảm thâm mụn hiệu quả.

Giảm thâm mụn tinh chất lột mụn qua đêm

Beauty Counter cho ra đời dòng sản phẩm lột mụn Overnight Resurfaces Peel hứa hẹn sẽ cho bạn một làn da hoàn toàn mới. Với thành phần chính chiết suất từ nguồn gốc thực vật, hỗn hợp của axit lactic glycolic cực an toàn cho bạn chăm sóc da mặt bất kể loại da nào. Đồng thời, loại bỏ phần da chết cũng như những đốm xỉn màu không đồng đều. Phụ thuộc vào tình trạng da mà công dụng của sản phẩm có thể sẽ khác nhau. Tuy nhiên thông thường bạn sẽ cảm nhận thấy sự biến hoá thần kỳ của khuôn mặt chỉ sau một tuần sử dụng.

giảm thâm mụn - beauty

Cải thiện những đốm đen xỉn màu sau một tuần sử dụng Overnight Resurfaces Peel.

tái tạo làn da với sản phẩm của Cane + Austin

Trong thành phần miếng đệm Acne Retexture Pad tái tạo da có chứa 5% axit glycolic và 2% salicylic, không chỉ giúp làm mờ sẹo do mụn để lại mà còn ngăn ngừa các vết thâm. Sản phẩm thích hợp cho những cô gái thường xuyên phải vật lộn với sự xuất hiện của mụn. Hãy sử dụng từ hai đến bốn lần một tuần để cảm nhận sự khác biệt. Tuy nhiên sản phẩm này sẽ không thích hợp cho những bạn sở hữu làn da nhạy cảm vì phải sự dụng thao tác chà xát nhiều.

giảm thâm mụn - cane

Tuy hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn nhưng miếng đệm Acne Retexture Pad không phù hợp để những cô nàng da nhạy cảm sử dụng.

Giảm thâm mụn với kem chống nắng cấp ẩm

Điều tạo nên sự khác biệt của dòng kem chống nắng dưỡng Kinship Self Reflect Probiotic là nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật. Với mức SPF 32, sản phẩm của Kinship dễ dàng hỗ trợ tạo nên lớp che chắn để bảo vệ làn da bạn dưới nắng. Giảm thiểu tác hại do tia UV gây ra, từ đó, ngăn chặn sự hình thành của mụn. Ngoài ra, thành phần nghệ có trong kem chống nắng còn tái tạo lại phần da bị tổn thương, cải thiện làn da bạn tốt hơn.

giảm thâm mụn - kinship

Bên cạnh công dụng chống nắng, thành phần nghệ trong Kinship Self Reflect Probiotic còn giúp tái tạo lại phần da bị tổn thương.

Bạn đã chọn được cho mình sản phẩm giảm thâm mụn phù hợp chưa?

Nhóm thực hiện

Bài: Nhật Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Cosmopolitian

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more