Top 6 serum cấp ẩm hiệu quả cho da dầu vào mùa Hè

Đăng ngày:

Lựa chọn serum cấp ẩm cho làn da dầu “khó chiều” luôn là một thử thách khó khăn cho tới khi bạn biết được 6 gợi ý sau từ ELLE.

Những ai sở hữu làn da dầu thường mang tâm lý e ngại khi sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm vì lo sợ sẽ bít lỗ chân lông và khiến da tiết nhiều dầu hơn. Tuy nhiên, bạn có biết thiếu ẩm là nguyên nhân chính khiến da đổ dầu? Do đó tìm đúng sản phẩm cấp ẩm phù hợp cho da dầu mới là cách chăm sóc da thông minh nhất.

6 loại serum cấp ẩm sau đây với khả năng thấm nhanh, không để lại cảm giác nhờn dính hay nặng mặt chính là “vị cứu tinh” cho làn da dầu. Cùng ELLE tìm hiểu bạn nhé!

Chăm sóc da dầu bằng serum cấp ẩm

Da dầu là làn da cần được cấp ẩm nhiều nhất vào mùa Hè. Ảnh: gotceleb.

1. Klairs Rich Moist Soothing Serum

Klairs Rich Moist Soothing Serum là sản phẩm cấp ẩm đặc biệt cho da dầu được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm chưa thành phần sodium hyaluronate có khả năng cấp ẩm vượt trội, làm mịn da và cải thiện cấu trúc da. Đặc biệt, dòng serum này còn được chiết xuất từ rễ cam thảo, có khả năng làm dịu da, giảm nám, tàn nhang và chống nắng cho da.

Serum cấp ẩm cho da dầu

 

2. SkinCeuticals HYDRATING B5

Hydrating B5 được xem là sản phẩm cấp ẩm cho da dầu được ưa chuộng nhất của SkinCeuticals. Thành phần chính của dòng serum này là hyaluronic acid, Vitamin B5, giúp cấp ẩm và đẩy nhanh quá trình phục hồi của các màng bảo vệ tự nhiên của da. Nhờ kết cấu mỏng nhẹ giúp serum dưỡng ẩm Hydrating B5 Gel thấm nhanh và sâu vào da, cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết.

serum cấp ẩm SkinCeuticals Hydrating B5

3. The INKEY List Hyaluronic Acid Serum

The Inkey List Hyaluronic Acid Serum chắc chắn là một món quà đối với làn da dầu trong ngày Hè. Thành phần chính của sản phẩm là hyaluronic acid – nổi tiếng với khả năng cấp ẩm, vì mỗi phân tử có thể mang lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng của chúng do đó sản phẩm giúp làn da trở nên mịn màng và căng tràn sức sống hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa matrixyl 3000 – một peptide tổng có khả năng phục hồi da từ sâu bên trong, kích thích sản xuất collagen cũng mang lại hiệu quả chống lão hóa vượt trội cho làn da của bạn.

Da dầu luôn cần được cấp ẩm vào ngày Hè

 

 

4. vichy Minéral 89

Minéral 89 là một sản phẩm serum cấp ẩm nổi tiếng từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Vichy của Pháp. Thành phần chính là nguồn nước khoáng cô đặc chiếm đến 89% các thành phần có trong công thức. Đây không phải là nguồn nước thông thường, mà là nguồn nước ngầm sâu trong lòng đất, tích tụ vô số khoáng dưỡng chất rất tốt cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các chất dưỡng ẩm như glycerin và hyaluronic Acid, có tác dụng chính là giữ nước trong tế bào cho da ẩm mượt, căng mịn.

Serum cấp ẩm hiệu quả cho da dầu

 

5. IUNIK BETA-GLUCAN POWER MOISTURE SERUM

iUnik là thương hiệu mới được thành lập gần đây nhưng đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của giới trẻ Hàn Quốc. Beta Glucan Power Moisture Serum là sản phẩm serum cấp ẩm cho da dầu nổi bật nhất từ hãng. Sản phẩm với thành phần 100% Beta Glucan, có khả năng cấp ẩm hiệu quả hơn 20% so với những tinh chất cấp ẩm khác. Ngoài ra serum Beta Glucan còn có đặc tính chống kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp ngăn chặn quá trình sưng viêm cho da vì mụn. Cấu trúc serum hơi đặc nhưng thấm nhanh, không bết dính và để lại cảm giác ẩm mượt lâu dài.

Các loại serum cấp ẩm cho da dầu được ưa chuộng hiện nay

 

6. Innisfree Green Tea Seed Serum

Sẽ thật thiếu sót lớn khi bỏ quên cái tên Green Tea Seed Serum trong danh sách serum cấp ẩm tốt nhất cho da dầu. Sản phẩm khá nổi tiếng này thuộc về thương hiệu inissfree xứ Hàn. Với thành phần chính là trà xanh, dòng serum này giúp cấp ẩm chuyên sâu và điều tiết bã nhờn khiến bề mặt da được thông thoáng. Một điểm đặc biệt của sản phẩm này là được sản xuất bởi công nghệ Dual Moisture Rising Tech. Đây là công nghệ tiên tiến giúp đẩy nhanh hiệu quả cấp ẩm cho da từ sâu bên trong. Về lâu dài, sản phẩm còn hạn chế sự tiết ra dầu nhờn và cân bằng độ ẩm cho da.

Serum cấp ẩm hiệu quả cho da dầu từ innisfree

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more