Bí quyết lưu giữ vẻ đẹp ngọt ngào từ Selena Gomez

Đăng ngày:

Bắt đầu con đường nghệ thuật của mình khi chỉ vừa 7 tuổi với series truyền hình Barney & Friends. Sau hơn một thập kỷ, nữ ca sĩ đã có chỗ đứng nhất định và có tầm ảnh hưởng lớn tại kinh đô điện ảnh Hollywood bởi tài năng và cả nhan sắc xinh đẹp.

Thoát khỏi hình ảnh “công chúa Disney”, Selena Gomez càng ngày càng xinh đẹp, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Cô sở hữu vẻ đẹp hòa trộn hoàn hảo giữa nét gợi cảm của một cô gái mang dòng máu lai Mexico và vẻ ngoài đáng yêu không tuổi. Nhân dịp sinh nhật của nàng ca sĩ đa tài Selena Gomez (22/07), mời bạn cùng ELLE đi tìm lời giải đâu là bí quyết làm đẹp của Selena Gomez khiến người hâm mộ thế giới mê đắm mãi không thôi.

Bí quyết chăm sóc da của Selena Gomez

Sau hơn một thập kỉ trôi qua, công chúa Disney một thời càng ngày càng phô diễn nét đẹp mặn mà, sắc sảo và vô cùng quyến rũ. Ảnh: Instagram salena.gomezj.

Tối giản bước chăm sóc da mặt

Bí quyết làm đẹp của Selena Gomez dành cho da cũng không quá phức tạp bởi ngay từ khi chào đời cô đã sở hữu một làn da đẹp. Nữ ca sĩ đã chia sẻ với người hâm mộ về thói quen chăm sóc làn da hỗn hợp của mình như sau:

Chăm sóc da tối giản của Selena Gomez

Các bước chăm sóc da tối giản của Selena Gomez mang lại hiệu quả tối ưu. Ảnh: Instagram selenagomez.

Tẩy trang là bước chăm sóc da tiên quyết

Cô nàng luôn tuân thủ nguyên tắc tẩy trang thật sạch. Tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu, vô cùng quan trọng và luôn được xếp vào bước đầu tiên trong toàn bộ quá trình chăm sóc da của Selena. Sản phẩm tẩy trang đóng vai trò như chất gột rửa mọi tác nhân gây hại cho da, giúp da “sẵn sàng” đón nhận dưỡng chất từ các bước chăm dưỡng sau đó.

Cung cấp đủ độ ẩm cho da

“Luôn phải bận rộn với công việc và lịch quay mỗi ngày, làn da của tôi cũng phải hoạt động liên tục. Vì vậy, tôi luôn ưu tiên chọn những sản phẩm dưỡng da có thành phần cấp ẩm cao để duy trì độ ẩm từ sáng đến tối.”

Để duy trì vẻ ẩm mịn và căng mọng cho làn da, kem dưỡng ẩm Tatcha The Dewy Skin Cream chính là “trợ thủ đắc lực” của cô. Selena Gomez dùng tay để thoa sản phẩm theo hướng lên trên để kem thẩm thấu đều vào da đồng thời không làm da chảy xệ.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Selena Gomez | Videos (@selhenavideos)

Kem dưỡng ẩm Tacha The dewy skin cream yêu thích của Selena Gomez

Kem dưỡng ẩm Tatcha The Dewy Skin Cream.

Kem chống nắng là điều cần thiết

Kem chống nắng được ví như tấm chắn bảo vệ cho làn da: “Tôi thích bôi kem chống nắng vì điều quan trọng là nó giữ cho làn da của bạn tươi tắn. Tôi rất khó chịu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời”, Selena chia sẻ.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez)

Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Daily Defense SPF 30 là kem chống nắng tuyệt với giúp Selena bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ tia UV.

Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Daily Defense SPF 30

Kem chống nắng Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Daily Defense SPF 30.

Cô cho rằng chỉ bằng ba bước đơn giản trên, thực hiện đều đặn mỗi sáng và tối là đủ để sở hữu làn da căng bóng, khoẻ mạnh.

trang điểm mắt nổi bật

Khác với các ngôi sao Hollywood, Selena không chọn lối trang điểm cầu kỳ để phô diễn nét đẹp của mình. Vốn đã sở hữu làn da không tì vết, cô chỉ cần lớp kem nền cho gương mặt, phần còn lại cô tập trung vào trang điểm mắt.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez)

Gương mặt ngọt ngào của Selena nổi bật với đôi mắt sâu và to tròn. Cô thường chọn những gam màu mắt nổi bật để tăng thêm phần cuốn hút cho gương mặt. Cô nàng rất chuộng lối kẻ mắt mèo, vì vậy thêm một đường eyeliner to và đậm là điều bắt buộc.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez)

Chế độ Eat clean giữ dáng

Dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, Selena vẫn cố gắng duy trì chế độ eat clean để giữ thân hình quyến rũ của mình. Nữ ca sĩ luôn hạn chế thực phẩm ăn nhanh đã qua chế biến, đồ ngọt và các loại thực phẩm đóng gói khác. Cô tin rằng, các nguyên tắc cơ bản của eat clean sẽ giúp cô tiêu thụ nhiều thực phẩm nguyên chất hơn, góp phần cải thiện sức khỏe. Nguồn thực phẩm nguyên chất mà cô áp dụng cho chế độ ăn kiêng giữ dáng này là trái cây, rau, protein nạc, ngũ cốc nguyên hạt và chất béo lành mạnh.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez)

Đường cong “chết người”

Tối ưu nhất để sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và thân hình gợi cảm là phải kết hợp giữa chế độ ăn và chế độ tập luyện phù hợp. Bên cạnh chế độ eat clean, cô còn kết hợp các bài tập để rèn luyện sức khỏe, giữ dáng.

Selena luôn giữ cho cơ thể cân đối bằng cách phối hợp các bài tập cardio, pilates, bài tập tăng cường sức bền, yoga…Việc này giúp cơ thể tránh nhàm chán và quen dần với việc tập luyện. 

Selena Gomez luyện tập điều độ để giữ dáng

Ảnh: fashionadvice.

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more