Trắc nghiệm: Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ gì về trí thông minh của bạn?

Đăng ngày:

Các bài trắc nghiệm tâm lý có thể hé lộ những khía cạnh trong tính cách, thậm chí là những khả năng tiềm ẩn của mỗi chúng ta. Bài trắc nghiệm sau sẽ cho biết bạn sở hữu kiểu trí tuệ nào.

Hãy nhìn vào bức tranh trong bài trắc nghiệm dưới đây. Nó được tạo nên bởi nhiều chi tiết bắt mắt khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có một hình ảnh thu hút được ánh nhìn của bạn trước tiên. Hình ảnh ấy sẽ tiết lộ liệu bạn là người có tư duy phân tích hay thiên về trực giác nhiều hơn.

trắc nghiệm trí thông minh

Ảnh: Namastest

Vậy hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên là:

Khuôn mặt cô gái

trắc nghiệm trí thông minh trực giác gương mặt

Ảnh: Namastest

Nếu nhìn thấy khuôn mặt của một cô gái trước tiên, bạn chắc chắn là người thiên về trực giác. Bạn luôn biết mình cần phải làm gì, dù đôi lúc bạn không thể giải thích cảm giác ấy bắt nguồn từ đâu.

Bạn thường khởi đầu mọi việc một cách cảm tính và khá dễ dàng. Đôi khi bạn cũng gặp phải những bất lợi do thiếu sự chuẩn bị từ đầu, nhưng bạn lại chẳng mấy để tâm đến khó khăn ấy. Đó là vì bạn biết rằng nếu có một ngày bạn đi sai đường, bạn vẫn sẽ tìm được cách để quay trở lại.

Kết quả trắc nghiệm cho thấy bạn luôn để bản năng dẫn dắt. Có những lúc chính bạn cũng không thể giải thích những hành động của bản thân một cách hợp lý. Vì thế, những người xung quanh thường không hiểu được bạn. Họ thắc mắc làm thế nào mà bạn luôn vượt qua được mọi chướng ngại và chạm đến thành công. Bạn có thể đưa ra giải pháp cho mọi vấn đề, ngay cả trong những tình huống xấu nhất.

Lọ hoa

trắc nghiệm trí thông minh phân tích lọ hoa

Ảnh: Namastest

Hình ảnh lọ hoa tiết lộ bạn là người có trí thông minh phân tích. Bạn muốn mọi việc nằm trong tầm kiểm soát của mình. Thế nên, đôi khi bạn phải cân nhắc rất lâu trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Bạn không tin vào bản năng nên luôn cố gắng chú ý đến từng chi tiết. Việc này đảm bảo rằng bạn sẽ luôn nhận được kết quả như mong đợi. Nhờ đó mà dường như không có khó khăn nào xuất hiện xung quanh bạn cả.

Vấn đề là khi chướng ngại thực sự xuất hiện, bạn không thể và không biết phải làm gì trong một khoảng thời gian. Vì bạn vốn vẫn tin rằng mọi chuyện đang diễn ra vô cùng tốt đẹp, thế nên việc thay đổi suy nghĩ và hướng đi trong tích tắc là không dễ dàng. Tuy nhiên, bạn có đủ năng lực để phân tích tình hình. Khả năng ấy sẽ cho phép bạn bắt đầu lại và mở ra một cánh cửa tốt đẹp hơn.

Quả táo

trắc nghiệm trí thông minh quả táo

Ảnh: Namastest

Bài trắc nghiệm chỉ ra rằng bạn là một người vô cùng đặc biệt. Bạn có khả năng cân bằng hoàn hảo giữa phân tích và trực giác.

Bạn lắng nghe trái tim và kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Tuy nhiên, bạn không để bản năng lấn át đi lý trí. Ngược lại, bản năng và lý trí phải gắn liền với nhau. Nhờ đó, bạn có thể cân bằng giữa yếu tố cá nhân và môi trường.

Bạn cũng rất giỏi cho lời khuyên, thế nên những người xung quanh thường xuyên tìm đến sự hỗ trợ của bạn. Nhưng nếu đổi lại người cần lời khuyên là bạn, có lẽ bạn sẽ cảm thấy hơi cô đơn vì mọi người đã quen nhận được sự giúp đỡ từ bạn rồi.

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Uyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Namastest

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more