adidas ra mắt chiến dịch quảng bá mới mang tên “Superstar”

adidas Originals đặt câu hỏi “Thế nào là một Superstar thực thụ?” với Pharrell Williams, Rita Ora, David Beckham và Damian Lillard.

Share

1969 là một năm đáng nhớ khi adidas giới thiệu đôi giày Superstar, đầu tiên là một đôi giày bóng rổ, gắn liền với tên tuổi của siêu sao bóng rổ Kareem Abdul-Jabbar. Sau đó, danh tiếng của đôi giày này đã vượt ra khỏi môn bóng rổ, trở thành một biểu tượng thời trang gắn liền với cộng đồng underground, hip hop và giới nghệ sĩ tại Mỹ. Ban đầu, cái tên Superstar mang một ý nghĩa rõ ràng và dễ hiểu. Tuy nhiên trong suốt 46 năm lịch sử, ý nghĩa này đã phần nào được hiểu theo nhiều hướng khác nhau. Chính vì thế, adidas Originals đã cho ra mắt chiến dịch quảng cáo nhằm định nghĩa lại ý nghĩa của cụm từ “Superstar” trong năm 2015 với sự tham gia của ca sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Pharrell Williams, ca sĩ Rita Ora, cựu cầu thủ David Beckham và VĐV bóng rổ Damian Lillard.

 

Một cảnh trong đoạn phim “Superstar”

 

Pharrell Williams khẳng định: “Superstar (siêu sao) không đồng nghĩa với việc bạn có số lượt xem, số lượng like, comment cực lớn trên mỗi sản phẩm âm nhạc”.

 

Còn với David Beckham: “Trở thành một hiện tượng mới không phải là mục tiêu của một Superstar thực thụ”.

 

“Tên của bạn được in lên áo đấu hay trên những lá cờ trên khán đài ư?! Theo tôi đó không phải là Superstar”. Ngôi sao bóng rổ Damian Lillard nêu quan điểm của mình.

 

Trong khi đó, Rita Ora phát biểu: “Superstar không đi theo lối mòn và không bắt chước bất kì ai”.

Đó là quan điểm của những Superstar thực thụ với những cống hiến nhất định đã được giới chuyên môn và người hâm mộ công nhận. Superstar hay trở thành một siêu sao không phải là mục tiêu mà họ theo đuổi. Động lực duy nhất với họ chính là niềm đam mê, sự sáng tạo để đem đến những tuyệt phẩm làm say đắm người hâm mộ. Đối với Pharrell đó là niềm hứng thú bất tận với những sản phẩm âm nhạc. Còn Beckham luôn cố gắng từng ngày, vượt qua những tiêu chuẩn của chính mình, để trở thành cầu thủ tốt nhất mà anh muốn. Họ không theo đuổi sự hào nhoáng. Theo họ, sự hào nhoáng chỉ là một sản phẩm “bất đắc dĩ” mà họ có được từ sự lao động nghiêm túc và không ngừng nghĩ trong một thời gian dài.

Dù là năm 2015 hay là 1969 đi chăng nữa, có 1 điều chắc chắn rằng, để trở thành một Superstar (Siêu sao) thì sẽ không bao giờ có đường tắt. Hãy cùng chiêm ngưỡng một đoạn phim ngắn từ adidas Originals, bởi đạo diễn gốc Việt Karim Huu Do, để hiểu một Superstar thực thụ là như thế nào.

#OriginalSuperstar

adidas.com/originalsuperstar

facebook.com/adidasVN 

Bài viết mới nhất

Phương pháp rửa mặt bằng nước lạnh được lòng các sao

Rửa mặt là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày.…

13 hours ago

6 bộ phim châu Á nổi bật bạn không nên bỏ qua trong dịp lễ 30/4-1/5

Dịp lễ 30/4-1/5 là thời điểm tuyệt vời để bạn tự thưởng cho bản thân…

13 hours ago

Đi tìm 5 kiểu áo tắm “chân ái” cho hội chị em mùa Hè này

Cùng ELLE Vietnam khám phá những xu hướng áo tắm sẽ khiến bạn tỏa sáng…

21 hours ago

Top 8 lăn khử mùi giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và tỏa hương

Lăn khử mùi Antiperspirant và Deodorant, bạn nên chọn loại nào? Cách phân biệt là…

21 hours ago

14 bộ phim gia đình Hàn Quốc bạn nên xem cùng người thân trong kỳ nghỉ

Các dịp lễ trong năm là khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta quây…

21 hours ago

5 bài tập squat đơn giản khắc phục tình trạng “mông hóp”

Cùng ELLE trải thảm cùng 5 bài tập squat đơn giản dễ thực hiện tại…

2 days ago