50 năm sau ngày mùi hương Estee Lauder gốc, Youth Dew, ra đời, thương hiệu này đang chuẩn bị trình làng dòng sản phẩm mới. Chiến dịch quảng bá cho sản phẩm này vừa rục rịch bắt đầu, với ảnh quảng cáo do Arizona Muse làm mẫu.
50 năm sau ngày mùi hương Estee Lauder gốc, Youth Dew, ra đời, thương hiệu này đang chuẩn bị trình làng dòng sản phẩm mới. Mặc dù là một công ty lớn trong ngành chăm sóc sắc đẹp, Estee Lauder từ lâu đã không còn có uy thế trong lĩnh vực nước hoa trong suốt thập kỷ trước. Mùi hương gần đây nhất của hãng là Beyond Paradise ra đời vào năm 2003.
Vì vậy, sự xuất hiện của Modern Muse, nhãn nước hoa mới của hãng, vào tháng 9 tới đây là một dấu hiệu tốt. “Đây là thời điểm dành cho nước hoa quan trọng nhất mà chúng tôi có được trong một thập kỷ trở lại đây”, Jane Hertzmark Hudis, Chủ tịch của thương hiệu Estee Lauder cho biết. “Modern Muse đại diện cho sự độc lập và tự tin về phong cách của bản thân. Modern Muse được tạo nên để giúp phụ nữ cảm thấy là ngôi sao trong chính cuộc đời của mình.”
Bộ sưu tập mới này bao gồm nước hoa, body lotion và shower gel dự tính sẽ lên kệ ở Anh vào mùa thu 2013. Mùi hương mới là sự kết hợp giữa các note mùi hương hoa nhài, hương gỗ, hoa oải hương, hoa bách hợp, hoắc hương và hương vani.
Chiến dịch quảng bá cho sản phẩm này vừa rục rịch bắt đầu, với ảnh quảng cáo do Arizona Muse làm mẫu, Craig McDean chụp và ghi hình bởi Stuart Dryburgh tại Bảo tàng Guggenheim ở New York. Trong ảnh, Arizona khoác lên mình bộ cánh có 9 chiếc nơ đại diện cho 9 vị thần “nàng thơ” (tiếng Anh là “muse”) của nghệ thuật và sắc đẹp trong thần thoại Hy Lạp.
Rửa mặt là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày.…
Dịp lễ 30/4-1/5 là thời điểm tuyệt vời để bạn tự thưởng cho bản thân…
Cùng ELLE Vietnam khám phá những xu hướng áo tắm sẽ khiến bạn tỏa sáng…
Lăn khử mùi Antiperspirant và Deodorant, bạn nên chọn loại nào? Cách phân biệt là…
Các dịp lễ trong năm là khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta quây…
Cùng ELLE trải thảm cùng 5 bài tập squat đơn giản dễ thực hiện tại…