Điểm tin & Sự kiện

CMG.ASIA khởi động chiến dịch “Blood is life – Making life better”

Tập đoàn CMG.ASIA khởi động chiến dịch cộng đồng nhân kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam. "Blood is life - Making life better" mở đầu bằng Missing Type, sau là hiến máu nhân đạo với quy mô toàn quốc.

Share

“Blood is life – Making life better” là hoạt động trách nhiệm xã hội đầu tiên của Tập đoàn CMG.ASIA trong năm nay. Sự kiện diễn ra xuyên suốt trong tháng 5.

Hoạt động này bắt đầu bằng sự kiện “mất chữ” (Missing Type) trên các bảng điện quảng cáo của thương hiệu “California Fitness & Yoga” và slogan “Making life better” ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Missing Type là chiến dịch toàn cầu nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của máu. Và nhắc nhở sự cấp thiết trong tình trạng máu hiến trong các nguồn trữ thấp.

Missing Type khởi đầu từ Anh, sau đó lan rộng ra toàn thế giới. Trong đó, các ông lớn như Google, Microsoft… cũng tiến hành loại bỏ hoặc đổi màu, thay đổi hình dạng cho các chữ A, B, O trong logo của mình nhằm lan ý nghĩa của chiến dịch nhân văn này.

Các thương hiệu lớn tham gia chiến dịch Missing Type kêu gọi hiến máu nhân đạo.

Bên cạnh việc lan truyền trực tiếp bằng thương hiệu của mình, CMG.ASIA còn chia sẻ ý nghĩa và vận động những người nổi tiếng và người có ảnh hưởng (celeb & KOL) hòa sức trong hoạt động xã hội lần này. Dự kiến các celeb & KOL sẽ thay đổi avatar và tham gia hiến máu.

Song song đó, CMG.ASIA sẽ tổ chức hiến máu nhân đạo dành cho nhân viên trong toàn tập đoàn và mạnh thường quân. Cụ thể, hiến máu nhân đạo diễn ra vào sáng ngày 22/5 tại California Fitness & Yoga – 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP HCM.

Ông Randy Dobson – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA chia sẻ mong muốn việc hiến máu sẽ lan tỏa trong cộng đồng.

“Tại CMG.ASIA, chúng tôi rất quan tâm đến việc làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Thông qua hoạt động trách nhiệm xã hội lần này, CMG.ASIA hy vọng gần là lượng máu cứu người được đóng góp, cải thiện lượng máu đang thiếu tại các nguồn dự trữ thuộc bệnh viện hiện nay. Kế đó là thay đổi nhận thức người dân về việc hiến máu. Hiến máu không có hại cho sức khỏe mà còn giúp rất nhiều người được sống. Và ở tương lai không xa là giúp mỗi người Việt Nam sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn”, ông Randy Dobson – nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA – chia sẻ.

Xem thêm thông tin về chiến dịch cộng đồng “Blood is Life” tại: http://www.cmg.asia/ “

Xem thêm:

California Fitness & Yoga và chiến dịch “I am more than you see”

Dạ tiệc thời trang ra mắt CLB California Centuryon

Đại tiệc thời trang kỷ niệm 9 năm của Tập đoàn CMG.ASIA

Bài viết mới nhất

Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 29/4 – 5/5?

Những điều bất ngờ nào đang chờ đợi bạn trong tuần lễ mới? Chọn 1…

1 hour ago

Đầm maxi là lựa chọn hàng đầu của những nàng “IT-girl” cho những chuyến dạo biển

Bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng, các IT-girl cũng không thể bỏ qua những…

1 hour ago

Dự đoán tuần mới từ 29/4 đến 5/5 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những trải…

2 hours ago

Phương pháp rửa mặt bằng nước lạnh được lòng các sao

Rửa mặt là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày.…

17 hours ago

6 bộ phim châu Á nổi bật bạn không nên bỏ qua trong dịp lễ 30/4-1/5

Dịp lễ 30/4-1/5 là thời điểm tuyệt vời để bạn tự thưởng cho bản thân…

17 hours ago

Đi tìm 5 kiểu áo tắm “chân ái” cho hội chị em mùa Hè này

Cùng ELLE Vietnam khám phá những xu hướng áo tắm sẽ khiến bạn tỏa sáng…

1 day ago