Gai góc, u tối và đầy ám ảnh có lẽ là những từ phù hợp để miêu tả chiến dịch quảng bá Xuân Hè 2014 của Alexander McQueen, với sự xuất hiện bất ngờ của Kate Moss.
Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị Peeping Tom của những năm 60, kể về một kẻ giết người hàng loạt chuyên quay lại gương mặt nạn nhân đau đớn trước khi chết, những khung hình quảng cáo Xuân Hè 2014 của McQueen mang đậm tính siêu thực và một chút cảm giác rợn người.
Qua lăng kính của nhiếp ảnh gia kì cựu Steven Klein, Kate Moss xuất hiện với mái tóc ngắn pixie màu vàng rực, trang phục chiến binh, cùng một con búp bê được thiết kế giống y hệt cô.
Đi cùng bộ ảnh là đoạn phim ngắn khá rùng rợn, được quay với góc nhìn của kẻ tâm thần nặc danh, vừa mâm mê búp bê vừa dõi theo Kate trên con đường tối. Hắn theo cô đến một tòa nhà tan hoang đổ nát, nơi cô từ từ trút bỏ y phục trên người.
Được biết đây là lần đầu tiên Kate Moss trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu này dù bản thân có mối quan hệ mật thiết với nhà thiết kế quá cố Alexander McQueen và từng xuất hiện với hình ảnh bóng ma 3D trong show Thu Đông 2006.
Những điều bất ngờ nào đang chờ đợi bạn trong tuần lễ mới? Chọn 1…
Bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng, các IT-girl cũng không thể bỏ qua những…
Cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những trải…
Rửa mặt là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày.…
Dịp lễ 30/4-1/5 là thời điểm tuyệt vời để bạn tự thưởng cho bản thân…
Cùng ELLE Vietnam khám phá những xu hướng áo tắm sẽ khiến bạn tỏa sáng…