Sau Keira Knightley và Gisele Bundchen, Karlie Kloss là nhân vật được Chanel “chọn mặt gửi vàng” cho chiến dịch quảng cáo nước hoa.
Chân dài của Victoria’s Secret là gương mặt đầu tiên đại diện cho dòng nước hoa Coco Noir của Chanel. Karlie Kloss từng hợp tác với những thương hiệu hàng đầu như Marc Jacobs, Dior, Juicy Couture nhưng đây là lần đầu tiên cô làm việc với Chanel trong chiến dịch quảng bá sản phẩm của họ.
Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Solve Sundsbo, bức hình trắng đen với một phần hình dáng gương mặt Karlie và chai Coco Noir màu đen huyền bí toát lên sự bí ẩn nhưng vẫn rất quyến rũ.
Coco Noir là sản phẩm thứ 3 trong dòng sản phẩm nước hoa của Chanel ra mắt vào năm 2012. Coco Noir mang một mùi hương mạnh mẽ, nồng nàn, đóng trong thiết kế chai vuông đơn giản, sang trọng màu đen tuyền. Chanel luôn biết tạo ra những sản phẩm mê hoặc phái đẹp trên khắp thế giới.
Xem thêm các tin tức mới nhất về gương mặt đại diện thương hiệu
Cùng ELLE du hành thời gian, chiêm ngưỡng những tuyệt tác váy hoa đã từng…
Bên cạnh lối diễn xuất lôi cuốn, "đôi bạn thân" Châu Vũ Đồng và Vạn…
Robert Kiyosaki, tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Cha giàu - Cha nghèo” từng…
Từ nét đáng yêu, tinh nghịch khi kết hợp cùng váy ngắn, đến sự gợi…
Không chỉ là “nghi thức” khởi đầu ngày mới, thói quen uống cà phê còn…
Bên cạnh công dụng dưỡng trắng da, nước vo gạo còn được biết đến như…