Eurosphere 2017 là sự kiện đầu tiên tại Đông Nam Á, nơi các nhà phân phối, nhập khẩu, bán lẻ, các chuyên gia và các nhà làm luật trong những lĩnh vực ngành nghề: Thời trang, Làm đẹp, Nội thất, Thực phẩm và Xe cộ gặp nhau bàn về các cơ hội kinh doanh những thương hiệu mang xuất xứ Châu Âu.
Eurosphere 2017 – Hội chợ triển lãm độc quyền các mặt hàng xa xỉ xuất xứ Châu Âu
Từ lâu, các sản phẩm gắn nhãn mác thuộc các thương hiệu từ Châu Âu luôn được tín nhiệm và yêu thích từ người tiêu dùng vì lý do chất lượng và kiểu dáng tinh tế. Với tinh thần hội nhập quốc tế, Việt Nam đã ký kết thành công Hiệp định thương mại tự do với cộng đồng chung Châu Âu vào tháng 12/2015. Kể từ đó, các mặt hàng có xuất xứ Châu Âu được nhập khẩu vào Việt Nam đã được nhà nước hỗ trợ thuế tối đa, là tiền đề giúp nước ta trở thành một thị trường hấp dẫn đối với các nhà sản xuất và đầu tư. Hội chợ triển lãm Eurosphere 2017 được tổ chức không chỉ là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, mà còn là cơ hội để thị trường Việt Nam tiếp cận sâu hơn các sản phẩm chất lượng từ các đơn vị Châu Âu.
Đến với hội chợ triển lãm Eurosphere 2017 lần này, các doanh nghiệp và khách tham quan có cơ hội:
Sự kiện được tổ chức tại GEM Centre, TP.HCM trong hai ngày 16 và 17 tháng 5/2017 với dự đoán khoảng 3.500 đại diện từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nếu bạn muốn tham dự sự kiện có thể mua vé tại địa chỉ trong link này với mức giá 300.000 VNĐ/vé.
—
Xem thêm
Eurosphere 2017 – Luxury Exhibition đã khởi động tại Việt Nam
Eurosphere 2017- Hội chợ triển lãm độc quyền các mặt hàng xa xỉ xuất xứ Châu Âu
Từ nét đáng yêu, tinh nghịch khi kết hợp cùng váy ngắn, đến sự gợi…
Không chỉ là “nghi thức” khởi đầu ngày mới, thói quen uống cà phê còn…
Bên cạnh công dụng dưỡng trắng da, nước vo gạo còn được biết đến như…
Trong rất nhiều tác phẩm lãng mạn, “tình tay ba” là một “gia vị” thú…
Trong năm 2024, các nhà sản xuất phim Hàn sẽ tiếp tục chiêu đãi khán…
Màu xanh dương từng bước “xâm nhập” vào tủ đồ phụ kiện yêu thích mùa…