Chiến dịch quảng cáo toàn cầu cho mùa Thu 2014, với tên gọi “la víe en rope”, khắc họa gia đình “The Hilfigers” cùng đi dã ngoại, mang đến những trang phục thoải mái cho chuyến du ngoạn.
The Hilfiger – gia đình thân thương là chủ đề trung tâm của bộ sưu tập – tổ chức chuyến dã ngoại đến hồ Tahoe, nơi giao nhau của California và Neveda. Các trang phục tham khảo cho chuyến đi gồm có áo khoác parkas với chóp mũ cao, áo lông cừu, áo blazer thắt dây eo, sơ mi carô, áo khoác da và boot.
Hãng Tommy Hilfiger khẳng định: “Mùa này, The Hifigers đã trở lại với tính phiêu lưu hơn bao giờ hết. Trong bộ sưu tập mùa Thu 2014, chúng tôi đã đưa các trang phục leo núi và dã ngoại truyền thống vào cuộc sống hiện đại.”
Bổ sung yếu tố thẩm mỹ vào chiến dịch “the la víe en rope”, Tommy Hifiger đang cho ra mắt 1 logo thiết kế bằng đồng mới. Màu đồng thau trong thiết kế tạo hiệu ứng đẹp mắt, cải tiến tinh vi cho logo cũ của Tommy Hifigers nhưng vẫn giữ những điểm màu truyền th6on1g đỏ, trắng và xanh.
Cùng ELLE trải thảm cùng 5 bài tập squat đơn giản dễ thực hiện tại…
Tháng 4 này, đâu là quyển sách sẽ đồng hành cùng bạn vào những ngày…
Mùa Hè đã đến trong từng phân cảnh và giai điệu ngọt ngào của "Bubble…
Chất xơ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể nói chung và…
Những chiếc áo phông với hình in graphic sống động đã trở thành những món…
Tính đến tháng 4/2024, các nhà làm phim Hàn Quốc đã mang đến cho khán…