Mới đây, Tổng Cục Du Lịch Singapore (STB) chính thức ra mắt một chiến dịch truyền thông mới dành riêng cho thị trường Việt Nam mang tên “Singapore: Đi là mới - Tới là vui” (tên tiếng Anh là “The New Fun is Singapore-Made”).
Ý tưởng sâu xa của chiến dịch này bắt nguồn từ việc đất nước Singapore đã biến những điều tưởng chừng như rất đơn giản nhưng vẫn có thể trở nên độc đáo và mới mẻ, không ngừng đổi mới và sáng tạo những điểm tham quan vốn quen thuộc với khách du lịch như Vườn thú Singapore (Singapore Zoo), đảo Sentosa, Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay), thủy cung S.E.A Aquarium để bắt kịp xu hướng quốc tế, biến những nơi này thành các điểm đến toàn cầu và được vinh danh bởi các giải thưởng quốc tế danh giá.
Thông điệp của chiến dịch sẽ được truyền tải qua một chuỗi bốn tập phim ngắn với sự tham gia của anh Vũ Anh Tuấn – Người dẫn chương trình được yêu thích qua các chương trình âm nhạc của Đài truyền hình VN. Anh sẽ dẫn dắt người xem bằng chính những trải nghiệm phong phú của mình trong những hành trình khám phá những niềm vui đầy mới mẻ tại Singapore.
Chuỗi 4 phim ngắn được công chiếu chủ yếu trên các kênh truyền thông số và mạng xã hội như website yoursingapore.com/niemvuimoi, tv.zing.vn/YourSingapore, www.facebook.com/YourSingapore do Việt Nam là quốc gia có tỉ lệ truy cập internet cao. Sự lựa chọn này còn giúp các bên tham gia có thể có nhiều hình thức tương tác phong phú và sinh động.
Một số hình ảnh từ các địa danh nổi tiếng khác của Đảo quốc Sư Tử:
Từ nét đáng yêu, tinh nghịch khi kết hợp cùng váy ngắn, đến sự gợi…
Không chỉ là “nghi thức” khởi đầu ngày mới, thói quen uống cà phê còn…
Bên cạnh công dụng dưỡng trắng da, nước vo gạo còn được biết đến như…
Trong rất nhiều tác phẩm lãng mạn, “tình tay ba” là một “gia vị” thú…
Trong năm 2024, các nhà sản xuất phim Hàn sẽ tiếp tục chiêu đãi khán…
Màu xanh dương từng bước “xâm nhập” vào tủ đồ phụ kiện yêu thích mùa…