Categories: Sao & ​Showbiz

Nam chính “Hậu duệ mặt trời” là Đại sứ Du lịch Hàn Quốc 2016

Đại úy Yoo Si-jin chính thức trở thành Đại sứ Du lịch Hàn Quốc trong năm 2016 và sẽ là gương mặt đại diện trong hàng loạt quảng cáo truyền hình và các hoạt động quảng bá du lịch khác.

Share

Sau thành công với vai nam chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Hậu duệ của Mặt trời”, Song Joong-ki được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Hàn Quốc – gương mặt quảng bá Du lịch Hàn Quốc trong năm 2016 với kỳ vọng sẽ đưa Hàn Quốc đến gần hơn với thế giới.

.

Đại sứ Du lịch Hàn Quốc 2016, Song Joong-ki.

Hàng năm, nhằm lan tỏa sức hút của Hàn Quốc đến với thế giới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức hàng loạt hoạt động quảng bá vô cùng phong phú và đa dạng. Năm nay, để đem tới một diện mạo tràn đầy năng lượng và sức sống của Hàn Quốc cũng như để thu hút người hâm mộ của làn sóng Hallyu trên thế giới, KTO đã bầu chọn và bổ nhiệm nam diễn viên chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Hậu duệ của mặt trời” – Song Joong-ki làm đại diện cho các quảng cáo truyền hình về du lịch Hàn Quốc.

Những quảng cáo lần này sẽ được ghi hình tại các địa điểm quay phim tiêu biểu của bộ phim, bao gồm Taebaek và Jeongseon ở Gangwon-do. Với chủ đề “Walk into the Story -Bước vào câu chuyện”, thông qua thể nghiệm ngũ quan của người xem, câu chuyện sẽ đưa người xem bước vào thế giới – nơi họ có thể thực sự cảm nhận được mình chính là nhân vật chính trong đó. Quảng cáo dự kiến đóng máy cuối tháng 6, và đầu tháng 7 sẽ đồng loạt phát sóng trên các kênh truyền hình chính tại nhiều nước trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực truyền hình, các quảng cáo này cũng sẽ được phát hành trên báo in, báo giấy.

Hàng năm, những đoạn phim quảng bá Du lịch Hàn Quốc với nhiều chủ đề đa dạng và mới mẻ đã thu hút hàng triệu du khách trên thế giới. Đặc biệt, đoạn phim quảng bá với chủ đề “Korea, Your Story – Hàn Quốc, Câu chuyện của bạn”, với sự tham gia của ngôi sao Hallyu Lee Min-ho đã thu hút hơn 37 triệu lượt xem trên trang Youtube, đạt số lượt xem cao nhất trong số các đoạn phim quảng bá du lịch trên toàn thế giới.

Với vai trò Đại sứ Du lịch Hàn Quốc 2016, Song Joong-ki sẽ là nhân vật chính trong các đoạn phim quảng bá của năm nay. Đồng thời, KTO cũng có kế hoạch quy hoạch những địa điểm quay phim thành thắng cảnh du lịch, quảng bá các sản phẩm liên quan đến bộ phim tới du khách quốc tế, bên cạnh đó tích cực tổ chức các hoạt động tuyên truyền với Song Joong-ki ở nước ngoài.

Xem thêm

Thời trang Song Hye Kyo trong Hậu Duệ Của Mặt Trời

Himalayas – Dự án chưa có tiền lệ trong điện ảnh Hàn Quốc

“Korea Grand Sale” – hưởng ứng năm du lịch Hàn Quốc

Bài viết mới nhất

Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và…

8 hours ago

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bật mí 3 tips để có chuyến du lịch Hè hoàn hảo

Mùa Hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên…

8 hours ago

8 loại thực phẩm thiên nhiên giúp bạn tăng cân an toàn và nhanh chóng

Những thực phẩm trong bài viết này vô cùng gần gũi và dễ tìm. Việc…

9 hours ago

Loewe đưa “bãi biển Ibiza” tới Việt Nam đón BST mới

2024 là năm đầu tiên các tín đồ mộ điệu Việt Nam được cùng thế…

10 hours ago

Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 29/4 – 5/5?

Những điều bất ngờ nào đang chờ đợi bạn trong tuần lễ mới? Chọn 1…

18 hours ago

Đầm maxi là lựa chọn hàng đầu của những nàng “IT-girl” cho những chuyến dạo biển

Bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng, các IT-girl cũng không thể bỏ qua những…

18 hours ago