Tạp chí

ELLE tháng 7/2020 – The New Journey

Với chủ đề của số báo là “những chuyến đi", Tạp chí Phái đẹp ELLE cố gắng mang đến hình ảnh, không khí của những chuyến du hành nhiều nhất có thể.

Share

Bạn thân mến,

Với chủ đề của số báo là “những chuyến đi”, chúng tôi cố gắng mang đến hình ảnh, không khí của những chuyến du hành nhiều nhất có thể. Ê-kíp đã lên đường đi Đà Lạt, cùng với Tăng Thanh Hà cho shoot chụp hình bìa tại hồ Suối Vàng, sau đó lại tiếp tục di chuyển đến bãi Dài ở Cam Ranh để thực hiện bộ hình thời trang với những thiết kế mùa Hè. Bộ hình “Căn phòng 1970s” được thực hiện tại Seoul, Hàn Quốc; và bộ hình Làm đẹp “Đường cong trước biển” được thực hiện trên bờ biển Địa Trung Hải. Mỗi điểm đến, với những kế hoạch khác nhau luôn mang đến sự phấn khích, liên tục thôi thúc những trái tim yêu dịch chuyển muốn lên đường.

Nhưng điều thú vị hơn tôi muốn nhấn mạnh, chính là những cuộc trò chuyện giữa Tạp chí Phái đẹp ELLE và các nhân vật khách mời trong số này.

Đó là chị Phương Mai và Quỳnh Anh, hai người phụ nữ đã có nhiều kinh nghiệm Gap year, chia sẻ về cách họ tìm ý nghĩa cho những chuyến đi của mình. Gap year giúp họ đánh dấu những cột mốc quan trọng trong cuộc sống, sự nghiệp, và là cách họ xác định hướng đi tiếp theo cho chính mình. Cả hai cùng chia sẻ rằng không quan trọng bạn đi đến đâu, đi bao lâu, hay đi cùng ai, mà là bạn đúc kết được gì, gặt hái được gì cho chính mình từ chuyến đi đó.

Đó là cuộc trò chuyện giữa Tăng Thanh Hà và anh Dzung Yoko tại Đà Lạt, một điểm đến yêu thích của cả hai. Hà luôn cẩn trọng, chọn lọc mỗi khi xuất hiện và chia sẻ với truyền thông. Lần này, bạn có thể cảm nhận được một Tăng Thanh Hà thật tình cảm, thoải mái, thẳng thắn chia sẻ về quan điểm sống xanh, và cả những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của cô: là gia đình, là sức khỏe, là hiện tại.

Và cuối cùng, đó là cuộc trò chuyện độc quyền của Tạp chí Phái đẹp ELLE với Peter Do, nhà thiết kế thời trang trẻ ở New York, một trong những NTK gốc Việt đáng chú ý nhất hiện nay. Giữa lúc cuộc sống, công việc đang gặp nhiều xáo trộn vì dịch COVID-19 và những cuộc biểu tình chống phân biệt chủng tộc tại Mỹ, Peter vẫn dành cho chúng tôi những câu trả lời thật chân thành và chi tiết về câu chuyện đằng sau thương hiệu Peter Do dù mới 2 tuổi nhưng đã có nhiều thành công đáng kể. Điều khiến tôi ngạc nhiên và thật sự cảm kích đó là Peter rất nhiều lần dùng từ “family” – gia đình – để nói về những người cộng sự của mình. Gia đình cũng chính là trái tim, là tâm điểm trong những quyết định và kế hoạch phát triển của Peter Do trong tương lai.

Mỗi cuộc trò chuyện dù là những đề tài khác nhau vẫn có thể tìm thấy một điểm chung, đó là tất cả đều bắt đầu với chính mình để tìm thấy đích đến cho những chuyến đi, hay trong công việc và cả cuộc sống của mình. ELLE hy vọng rằng bạn cũng sẽ có được nhiều cuộc trò chuyện, chia sẻ ý nghĩa trên những chuyến đi sắp tới của mình.

Liên Chi

Thư ký tòa soạn

www.elle.vn

www.facebook.com/ELLEVietnam

Instagram: @ellevietnam

Bạn đọc có thể đặt tạp chí ELLE dài hạn tại đây

Bài viết mới nhất

Parfois Vincom Center Đồng Khởi – Nơi sở hữu phong cách thời trang chiếm lĩnh Châu Âu

Không chỉ được giới trẻ sành điệu Châu u yêu thích săn đón, Parfois còn…

12 hours ago

Đắm chìm trong mẫu váy hồng kẹo ngọt của Rosé (BLACKPINK) tại New York

Sáng ngày 3/5, Rosé (BLACKPINK) đã khiến người hâm mộ say mê với vẻ ngoài…

13 hours ago

Những sản phẩm dành cho da hỗn hợp không thể bỏ lỡ trong đợt sale 5/5

Việc xác định loại da sẽ giúp bạn nâng cấp chu trình chăm da hiệu…

13 hours ago

Những sự thật thú vị về nữ chính Queen of tears Kim Ji Won

Nếu là fan hâm mộ của các bộ phim Hàn, chắc hẳn bạn không thể…

14 hours ago

Gợi ý những sản phẩm máy pha cà phê chất lượng bạn nên trang bị trong căn bếp của mình

Với những ai yêu thích hương vị đậm đà của cà phê và xem thức…

15 hours ago

Tiffany & Co. hợp tác với Pharrell Williams ra mắt Tiffany Titan

Dàn sao quốc tế có mặt tại The Landmark để chòn dó bộ sưu tập…

15 hours ago