Thế giới thời trang

6 điều cần biết về thương hiệu Pedro đến từ Singapore

Trong những năm gần đây, thị trường thời trang Việt Nam xuất hiện một cái tên khá quen thuộc đến từ Singapore: thương hiệu Pedro. Hãy cùng ELLE tìm hiểu những kiến thức thú vị về thương hiệu này nhé.

Share

1. Là một thương hiệu thời trang cung cấp giày, túi và phụ kiện đến từ Singapore dành cho những chàng trai, cô gái có gu thời trang thanh lịch, biết cập nhật xu hướng, yêu thích những chi tiết tinh tế trong cuộc sống với mong muốn hướng đến sự hoàn hảo, độ tuổi từ 25 -35.

Các sản phẩm giày và ví trong hình minh họa thuộc BST Xuân-Hè 2017 của Pedro

2. Thương hiệu Pedro chính thức ra mắt vào năm 2006, nằm trong chiến lược phát triển của tập đoàn Charles & Keith. Mang tầm nhìn phát triển và tập trung vào dòng sản phẩm nam giới, phục vụ những quý ông thanh lịch, yêu thích những thiết kế tinh tế. Tuy nhiên, với nhu cầu của người tiêu dùng cũng như tốc độ lớn mạnh không ngừng của thương hiệu, Pedro được biết đến hiện nay không chỉ cung cấp dòng sản phẩm giày chất lượng cho nam giới mà còn mở rộng mạnh mẽ với nhóm sản phẩm “thời trang nhanh”, bao gồm giày, túi, phụ kiện cho khách hàng nữ.

Cụ thể: năm 2006, thương hiệu Pedro ra mắt các loại giày sang trọng và hiện đại dành cho các quý ông. Năm 2008, ra mắt tiếp các thiết kế phụ kiện da dành cho nam giới. Năm 2009, Pedro bắt đầu tấn công thị trường thời trang nữ giới nội địa và nhanh chóng lan rộng ra quốc tế, tạo ra một “khái niệm” hàng hiệu tầm trung đến từ Singapore, bao gồm các sản phẩm giày thời trang, túi xách và ví phụ kiện bằng da nhỏ có chất lượng cao.

Các sản phẩm giày và ví trong hình minh họa thuộc BST Xuân-Hè 2017 của Pedro

3. Dù chung một nhà với thương hiệu Charles & Keith, nhưng Pedro lại theo đuổi phân khúc tầm trung và hào phóng hơn so với “thương hiệu mẹ”. Các BST giày và túi xách dành cho nữ của thương hiệu Pedro lại có định hướng phong thái trang trọng, chất lượng lâu dài, thiết kế tinh tế thanh lịch.

Các sản phẩm giày và ví trong hình minh họa thuộc BST Xuân-Hè 2017 của Pedro

4. Đội ngũ thiết kế của Pedro luôn là bộ phận được công ty dành một khoản chi phí đặc biệt để đào tạo, đồng thời phân tán các nhà thiết kế của mình đi khắp châu Âu và Mỹ để tham dự các show diễn quốc tế và nghiên cứu thị trường.

5. Hiện nay, thương hiệu Pedro đã có mặt trên 16 quốc gia với hơn 99 cửa hàng, phủ rộng tại Campuchia, Indonesia, Kuwait, Malaysia, Morocco, Myanmar, Oman, Pakistan, Philippines, Qatar, Thái Lan, Ả Rập Saudi và chính thức giới thiệu vào thị trường Việt Nam vào năm 2011.

Pop-up event kéo dài 5 ngày tại Tháp tài chính Bitexco tháng 8/2016 để quảng bá BST mới của Pedro.

6. Thương hiệu Pedro đã liên tục đóng góp cho các chương trình chăm sóc cộng đồng, khởi đầu là năm 2008 với Make a wish Foundation – thực hiện điều ước của bé Joseph mang trong mình căn bệnh ở giai đoạn cuối. Tiếp đến năm 2009, bắt đầu chuỗi chiến dịch Pedro Fights Aids nhằm ủng hộ quỹ World Vision, quỹ đảm bảo quyền lợi cho những trẻ em bị căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS. Từ năm 2010, bắt đầu từ một đôi Moccasins được thiết kế độc quyền màu đỏ, ám chỉ sự nguy hiểm tàn hại của HIV cũng như đại diện cho tinh thần đoàn kết chống lại căn bệnh này. Đây là chiến dịch hằng năm của Pedro.

Hệ thống cửa hàng thương hiệu Pedro ở Việt Nam:

TP.HCM:

Saigon Centre: Ô 05, Tầng 2, 65 Lê Lợi , Phường Bến Nghé , Quận 1 , Tp.HCM. – (08 3821 0252)

SC Vivo: #01-18, 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.HCM. – (08 3771 0470)

Nguyễn Trãi: 37 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM. – (08 3925 3880)

Crescent Mall: GF-25B, Đường Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, Tp.HCM. – (08 5413 8615)

Vincom Center Đồng Khởi: B1-10-11, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM. – (08 3993 9304)

Bitexco: F2-09, TTTM Icon 68, 2 Hải Triều, Quận 1, Tp.HCM. – (08 6266 7111) 

Hà Nội:

The Garden: S0-02, Tầng trệt, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. – (04 3787 8141)

Vincom Center Bà Triệu: L1-106, Block C, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. – (04 2220 0575) 

Đà Nẵng:

Indochina Riverside Towers: G5, Tầng trệt, 74 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng – (0511 356 6809)

Xem thêm

5 xu hướng thời trang tiếp tục được yêu thích & 5 xu hướng trở nên lỗi thời năm 2017

5 xu hướng màu sắc thống trị thời trang mùa lễ hội 2017

9 vẻ đẹp “đặc biệt” tạo sự sống động cho làng thời trang thế giới

Bài viết mới nhất

Phương pháp rửa mặt bằng nước lạnh được lòng các sao

Rửa mặt là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày.…

10 hours ago

6 bộ phim châu Á nổi bật bạn không nên bỏ qua trong dịp lễ 30/4-1/5

Dịp lễ 30/4-1/5 là thời điểm tuyệt vời để bạn tự thưởng cho bản thân…

10 hours ago

Đi tìm 5 kiểu áo tắm “chân ái” cho hội chị em mùa Hè này

Cùng ELLE Vietnam khám phá những xu hướng áo tắm sẽ khiến bạn tỏa sáng…

18 hours ago

Top 8 lăn khử mùi giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và tỏa hương

Lăn khử mùi Antiperspirant và Deodorant, bạn nên chọn loại nào? Cách phân biệt là…

18 hours ago

14 bộ phim gia đình Hàn Quốc bạn nên xem cùng người thân trong kỳ nghỉ

Các dịp lễ trong năm là khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta quây…

19 hours ago

5 bài tập squat đơn giản khắc phục tình trạng “mông hóp”

Cùng ELLE trải thảm cùng 5 bài tập squat đơn giản dễ thực hiện tại…

1 day ago