Thế giới thời trang

6 chiếc túi xách hàng hiệu đáng “đồng tiền bát gạo” bạn nên đầu tư

Dù “đắt xắt ra miếng”, 6 chiếc túi xách hàng hiệu dưới đây vẫn luôn nằm trong danh sách những phụ kiện được hàng triệu phụ nữ khao khát.

Share

Thời trang luôn bao gồm chi phí cơ hội. Vì vậy, nhiều tín đồ luôn “ám ảnh” với việc mua sắm không giới hạn để liên tục thay đổi tủ quần áo và làm mới phong cách. Tuy nhiên, những chiếc túi xách hàng hiệu dưới đây lại là trường hợp ngoại lệ. Là khoản đầu tư xứng đáng, món phụ kiện đặc biệt này không chỉ không bao giờ lỗi mốt mà còn là vật phẩm quý giá có thể được truyền lại cho nhiều thế hệ sau.

Dior Saddle Bag

Được trình làng vào đầu những năm 2000, chiếc túi là một trong những tuyệt phẩm sáng tạo kinh điển mà John Galliano đã mang đến cho Dior. Năm 2018, nhà mốt Pháp chính thức mang dòng túi yên ngựa – saddle bag quay trở lại dưới lăng kính mới mẻ và đầy tính nữ của Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri.

(Ảnh: Dior)

Với thiết kế nhỏ gọn mô phỏng chiếc yên ngựa, Dior Saddle Bag đã tạo nên nhiều cú hích doanh số cho nhà mốt Pháp kể từ khi ra mắt lần đầu cách đây gần 20 năm. Được nhiều ngôi sao nổi tiếng và fashionista mê mẩn, Dior Saddle Bag có mức giá bán lẻ khoảng từ 2.350 đến 8.500 đô la Mỹ, tùy theo kích cỡ và họa tiết in trên túi.

(Ảnh: ELLE US)

Hermès Birkin

Được ví von là khoản đầu tư giá trị hơn cả mua cổ phiếu, Hermès Birkin nằm trong danh sách những phụ kiện thời trang đắt giá nhất trên thế giới. Sự đắt đỏ của Hermès Birkin đến từ vẻ đẹp vượt thời gian, hình khối tinh tế và chất lượng hoàn hảo chỉ có được từ bàn tay chế tác thủ công.

(Ảnh: Purseblog)

Trong cùng một giai đoạn, giá trị của một chiếc túi Birkin có thể “leo thang” hơn 14,2 %. Cho tới thời điểm hiện tại, Hermès Birkin vẫn là chiếc túi xách hàng hiệu không hề dễ mua vì mức giá cao ngất ngưởng, thời gian chế tác lâu cộng với danh sách người chờ mua khá dài.

(Ảnh: Fashionista)

Céline Classic Box Bag

Là “đứa con chung” của cựu Giám đốc sáng tạo Phoebe Philo và NTK phụ kiện Johnny Coca vào năm 2011, Céline Classic Box Bag nhanh chóng trở thành It-Bag của thời trang đương đại. Dựa trên một thiết kế rất được yêu thích trong kho lưu trữ của nhà mốt Pháp, chiếc túi nổi bật với phần khóa mạ vàng hình chữ nhật.

(Ảnh: Collage Vintage)

Có thể diện như một chiếc clutch cầm tay, túi đeo chéo hay đeo vai, Céline Classic Box Bag làm hài lòng mọi tín đồ khó tính nhất. Tiếp tục được lên kệ qua nhiều mùa mốt, giá bán lẻ của chiếc túi dao động từ 3.450 đến 7.500 đô la Mỹ.

(Ảnh: wehearit)

Gucci Marmont

Sau khi tiếp quản vị trí Giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele đã tạo nên cú hích lớn khi cho ra đời dòng túi Gucci Marmont vào năm 2016. Lấy cảm hứng từ một thiết kế của hãng vào năm 1970, Gucci Marmont pha trộn giữa sự nguyên bản trong logo GG cùng những cách tân mới lạ đến từ cấu trúc và hoa văn trang trí.

(Ảnh: Imaxtree)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi độc đáo và khác biệt, Gucci Marmont chính là thiết kế đáng đầu tư nhất. Tuy nhiên, để sở hữu chiếc túi xách đắt giá này, bạn cần ít nhất 980 đô la Mỹ cho phiên bản túi GG Marmont matelassé có kích cỡ “khiêm tốn” nhất.

(Ảnh: Marie Claire)

Fendi Baguette

Gắn liền với nhân vật Carrie Bradshaw của “bom tấn” Sex And The City, Baguette luôn nằm trong danh sách những chiếc túi xách hàng hiệu được săn đón nhất mọi thời đại, kể từ khi ra mắt vào năm 1997. Tại Tuần lễ thời trang Milan Xuân – Hè 2019, chiếc túi “bánh mì” được mang trở lại với giới mộ điệu qua diện mạo mới phảng phất vẻ đẹp đương đại.

(Ảnh: Imaxtree)

Theo Vestiaire, doanh số của riêng dòng túi Fendi Baguette đã tăng 558% và giá bán trung bình tăng 15% từ tháng 1/2018. Sau khi xuất hiện trên sàn diễn cuối năm ngoái, lượt tìm kiếm trên toàn cầu về túi xách Baguette đã vượt mức 174%.

(Ảnh: Fendi)

Chanel Classic Flap Bag

Lấy cảm hứng từ thiết kế nguyên bản 2.55 của Coco Chanel năm 1955, Chanel Classic Flap Bag là sáng tạo của Karl Lagerfeld vào năm 1980. Điều làm nên sự khác biệt cho phiên bản tái bản chính là phần khóa với logo hai chữ C lồng vào nhau cùng quai đeo từ chất liệu thuộc da đan xen xích mảnh.

(Ảnh: Collage Vintage)

Theo Baghunter (trang web uy tín về túi xách hàng hiệu), giá trị của chiếc túi đã tăng lên 70% từ năm 2010. Để sở hữu 1 trong 4 kích cỡ (nhỏ, vừa, jumbo và maxi), bạn phải bỏ ra số tiền dao động từ 3.500 đến 6.700 đô la Mỹ.

(Ảnh: Kirstin Sinclair/Popbee)

Xem thêm:

Cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và giả cho mùa mua sắm cuối năm

Top 4 siêu phẩm túi xách Xuân – Hè 2019

Bài viết mới nhất

Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và…

4 hours ago

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bật mí 3 tips để có chuyến du lịch Hè hoàn hảo

Mùa Hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên…

4 hours ago

8 loại thực phẩm thiên nhiên giúp bạn tăng cân an toàn và nhanh chóng

Những thực phẩm trong bài viết này vô cùng gần gũi và dễ tìm. Việc…

5 hours ago

Loewe đưa “bãi biển Ibiza” tới Việt Nam đón BST mới

2024 là năm đầu tiên các tín đồ mộ điệu Việt Nam được cùng thế…

6 hours ago

Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 29/4 – 5/5?

Những điều bất ngờ nào đang chờ đợi bạn trong tuần lễ mới? Chọn 1…

14 hours ago

Đầm maxi là lựa chọn hàng đầu của những nàng “IT-girl” cho những chuyến dạo biển

Bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng, các IT-girl cũng không thể bỏ qua những…

14 hours ago