150 năm SHISEIDO: từ chiến dịch “Khơi nguồn vẻ đẹp” đến BST giới hạn “Tuyệt tác của nguồn sống”

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 11/07/2022 12:27:49

Vẻ đẹp, vốn thường được diễn giải trên vẻ ngoài của người phụ nữ, nay được mở rộng trong chiến dịch “Khơi nguồn vẻ đẹp” của SHISEIDO nhân kỷ niệm 150 năm ngày thành lập của thương hiệu. Chiến dịch mang đến góc nhìn tập trung của SHISEIDO về cuộc sống, vẻ đẹp và hành trình khám phá các cơ chế kết nối cuộc sống và vẻ đẹp. Cùng với đó, SHISEIDO cho ra mắt toàn cầu bộ sưu tập ba sản phẩm giới hạn sử dụng các công nghệ từ nghiên cứu Life Science – vốn là cốt lõi và đặc trưng của nhãn hàng.

Vẻ đẹp, nhất là vẻ đẹp cốt lõi, được định nghĩa thế nào? Đó là câu hỏi xoay quanh quá trình hình thành và phát triển sản phẩm của SHISEIDO kể từ năm 1872. Trong suốt những tháng năm đồng hành cùng phụ nữ khắp thế giới, SHISEIDO thấu rõ tầm quan trọng của mối liên hệ giữa vẻ đẹp và cuộc sống, đồng thời hiểu rằng vẻ đẹp từ bên trong có thể đem đến hy vọng, lòng dũng cảm và truyền cảm hứng cho chúng ta thế nào, nhất là trong một thời đại bấp bênh và đầy bất trắc.

150 NĂM ĐI TÌM CƠ CHẾ KẾT NỐI GIỮA VẺ ĐẸP VÀ NĂNG LƯỢNG CUỘC SỐNG 

Trong lịch sử phát triển của SHISEIDO, từ những sản phẩm đầu tiên đến những công nghệ dưỡng da và trang điểm tân tiến, rất nhiều đã trở thành vật phẩm thân thuộc trong tủ đồ làm đẹp của phụ nữ toàn thế giới, bởi ngoài những kết quả vượt bậc cho làn da, chúng còn toát lên phong vị riêng, một kiệt tác làm đẹp thấm nhuần ý tưởng vị lai về cái đẹp của nhân loại.

Trong sự kiện kỷ niệm 150 năm của thương hiệu, SHISEIDO đã cho ra mắt bộ phim ngắn “Khởi nguồn vẻ đẹp” (“From life comes beauty”). Bộ phim phỏng vấn 150 người đến từ các nền văn hóa, giới tính, độ tuổi và đời sống khác nhau trên khắp thế giới. SHISEIDO tin rằng năng lượng của cuộc sống là cội nguồn của mọi vẻ đẹp. Không phân biệt tuổi tác, giới tính, màu da hay địa vị xã hội, tất cả chúng ta đều xứng đáng đón nhận vẻ đẹp mà cuộc sống ban tặng. 

Chiến dịch thể hiện tinh thần bền bỉ suốt 150 năm qua của SHISEIDO với vẻ đẹp cốt lõi, vốn đã lưu truyền trong tất cả các sản phẩm của thương hiệu cùng với thông điệp: chỉ cần mọi người vẫn còn trên hành trình đi tìm vẻ đẹp, SHISEIDO sẽ không ngừng nghiên cứu để khám phá ra cốt lõi của vẻ đẹp. Cùng với đó, bảo tàng kỹ thuật số về cuộc sống và vẻ đẹp cũng được SHISEIDO ra mắt tại website: https://www.shiseido.com.vn/vi/lp-lifeandbeautymusuem.html

SHISEIDO định nghĩa lại vẻ đẹp đích thực qua BST GIỚI HẠN “TUYỆT TÁC CỦA NGUỒN SỐNG”

SHISEIDO theo đuổi cơ chế của sự sống để khám phá mối liên hệ giữa cuộc sống và vẻ đẹp, từ đó liên tục phát triển các sản phẩm ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, dựa trên nghiên cứu độc đáo Life Science. Bộ sưu tập giới hạn Shiseido 150th Anniversary Limited Edition bao gồm 3 sản phẩm “kinh điển”, lần lượt tượng trưng cho 3 giá trị làm nên thương hiệu lâu đời của nước Nhật: “Di sản lâu đời”, “Cải tiến không ngừng cho cuộc sống” và “Tương lai”, thể hiện được quá khứ, hiện tại và tương lai của SHISEIDO. Có thể thấy rằng bộ sưu tập là bản tóm tắt cho một hành trình bền bỉ 150 năm khai phá tinh hoa vẻ đẹp đích thực và ứng dụng công nghệ Life Science của thương hiệu.

Bộ sưu tập giới hạn Shiseido 150th Anniversary Limited Edition

Thiết kế bao bì sản phẩm sử dụng các họa tiết arabesque đặc trưng trên giấy gói được tạo ra từ thời kỳ Taisho (1912-1926) bởi Sue Yabe, thành viên của bộ phận thiết kế vào thời điểm đó. Sử dụng công nghệ 3D, thiết kế nguyên bản đã được chuyển thành hình ảnh ba chiều và được chụp lại từ nhiều góc độ khác nhau, những họa tiết này sau đó được trang trí trên thân chai và bên ngoài hộp sản phẩm. Các thiết kế thể hiện sự tiếp nối liên tục của cuộc sống, mở ra một tương lai mới, khai thác di sản từ lịch sử 150 năm.

3 sản phẩm trong bộ sưu tập giới hạn kỷ niệm 150 năm thành lập gồm:

DI SẢN LÂU ĐỜI: Nước dưỡng da tái sinh làn da: mịn màng và tươi sáng SHISEIDO Eudermine Revitalizing Essence 

Eudermine lần đầu được ra mắt vào năm 1897, thời điểm SHISEIDO bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm. Với công thức sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất của Phương Tây lúc bấy giờ và được giới thiệu là “nước chăm sóc da cao cấp”, sản phẩm được đón nhận và biết đến như “Nước thần đỏ của Shiseido”. Qua nhiều năm, công thức của sản phẩm liên tục được cải tiến, cho đến lần cải tiến gần nhất vào năm 1997, đánh dấu một thế kỷ của sản phẩm Eudermine trứ danh. Nước dưỡng Eudermine là sản phẩm di sản và DNA của SHISEIDO về “Nghệ thuật và Khoa học”. Sản phẩm giúp cấp ẩm sâu, loại bỏ lớp sừng và thúc đẩy quá trình tái tạo da, đem lại cho bạn một làn da mịn màng và sáng khỏe. 

SHISEIDO Eudermine Revitalizing Essence 

Nhằm thể hiện rõ ý niệm về một tương lai tươi sáng, nơi vẻ đẹp đích thực được khai mở và kết nối cùng năng lượng cuộc sống, nước thần đỏ Eudermine được thiết kế trong phiên bản đặc biệt với chai thủy tinh (có thể tái chế) màu đỏ tươi rạng rỡ. Phiên bản này ứng dụng họa tiết arabesque đặc trưng của SHISEIDO với thiết kế phát triển từ phiên bản chai Eudermine đầu tiên (1897). Hộp sản phẩm làm bằng giấy có chứng nhận FSC tạo nên một thiết kế chai đặc biệt, truyền tải được di sản 150 năm của nhãn hàng, và cũng là lời gửi gắm cho một tương lai vững bền và tươi đẹp hơn. 

CẢI TIẾN KHÔNG NGỪNG CHO CUỘC SỐNG: Tinh chất dưỡng da cải tiến ULTIMUNE Power Infusing Concentrate III

ULTIMUNE Power Infusing Concentrate – đại diện cho Hiện tại – đại diện cho nỗ lực nghiên cứu và đổi mới không ngừng của SHISEIDO. Đây là tinh chất dưỡng da bán chạy số 1 của SHISEIDO, đã nhận được 224 giải thưởng làm đẹp trên toàn thế giới. Mùa Hè 2021, dựa trên nền tảng công nghệ The LifebloodTM, công thức cải tiến sản phẩm mới được ra đời.

2.Tinh chất dưỡng da cải tiến ULTIMUNETM Power Infusing Concentrate III

Sau những đổi mới và tiến bộ trong quá trình nghiên cứu chuyên sâu về vẻ đẹp làn da, dòng tinh chất dưỡng da cải tiến ULTIMUNE Power Infusing Concentrate phiên bản mới giúp tăng cường sức mạnh làn da, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, cho một làn da mịn màng, đàn hồi, tươi sáng hơn. Đồng thời sản phẩm cũng chứng minh hiệu quả khi có thể bảo vệ vẻ đẹp làn da của bạn ngay lúc này và mãi về sau.

TƯƠNG LAI: Tinh chất ULTIMUNE tăng cường ULTIMUNE Future Power Shot 

Hướng đến tương lai, nghĩa là phải “phòng ngừa” ngay cả khi dấu hiệu nguy hiểm còn chưa khởi tác. Dòng tinh chất ULTIMUNE Power Shot là sản phẩm cuối cùng trong BST giới hạn kỷ niệm 150 năm, chốt hạ cho tinh thần hướng tới cam kết bảo vệ cho vẻ đẹp tự thân rạng rỡ của phụ nữ.  Sản phẩm ứng dụng công nghệ ImuGeneration 150 TechnologyTM, một bước tiến từ công nghệ ImuGenerationRED TechnologyTM dựa trên công nghệ The LifebloodTM. Với mục đích tăng cường sức mạnh bảo vệ của làn da trước sự khắc nghiệt của môi trường trong tương lai, công thức được thiết kế dành cho mọi loại da và mọi phong cách sống, không giới hạn giới tính, độ tuổi, màu da, thời gian hay địa điểm.

ULTIMUNETM Power Shot

ULTIMUNE Power Shot chứa thành phần giàu dưỡng chất từ các nguyên liệu chắt lọc từ tự nhiên. Kết cấu của sản phẩm đảm bảo sự mỏng nhẹ, do đó thấm nhanh vào làn da, thúc đẩy “vòng tuần hoàn sắc đẹp” độc nhất của mỗi người. 

—-

Ngay bây giờ, bạn có thể khám phá những sản phẩm biểu tượng của Shiseido để nhận thấy rằng vẻ đẹp ẩn chứa sâu hơn những gì mắt thường có thể nhìn thấy tại website của hãng: https://www.shiseido.com.vn/ hoặc tại trang fanpage https://www.facebook.com/ShiseidoVn . Hãy để Shiseido truyền cảm hứng tích cực đến bạn và toàn bộ phụ nữ trên toàn thế giới. 

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Shiseido

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
Bài viết liên quan

Tin làm đẹp