Gia nhập “đường đua” làm đẹp vào giữa năm 2022, Rhode nhanh chóng chiếm lĩnh cộng đồng làm đẹp toàn cầu nhờ vào sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Hailey Bieber – biểu tượng thời trang và nhan sắc của thế hệ Gen Z. Không chỉ gắn liền với triết lý “less is more”, thương hiệu 3 năm tuổi này còn tiên phong trong việc tái định nghĩa về chuẩn mực làm đẹp lành tính và bền vững.
BÀI LIÊN QUAN
Thời kỳ của mỹ phẩm ngôi sao
Đôi nét về thương hiệu Rhode
Từ những ngày đầu ra mắt, Rhode đã gây ấn tượng mạnh mẽ với 3 sản phẩm chủ đạo như Peptide Glazing Fluid, Barrier Restore Cream và Peptide Lip Treatment. Những công thức “sạch” và hiệu quả với thành phần chủ lực là Peptide, dưới sự nghiên cứu kỹ lưỡng của các chuyên gia da liễu, đã giúp thương hiệu nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các tín đồ skincare. Bên cạnh đó, Rhode còn là tuyên ngôn của Hailey Bieber về một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ, điển hình là phong cách “glazed donut” trứ danh của cô.
“Hơn cả một thương hiệu mỹ phẩm, rhode còn là tấm gương phản chiếu những giá trị mà tôi hướng tới: tối giản, giá cả hợp lý, chân thực, chất lượng và minh bạch” – founder hailey bieber.
Với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và giá cả phải chăng, Rhode đã phá bỏ định kiến rằng làm đẹp hiệu quả phải đi kèm mức giá cao ngất ngưởng. Thay vào đó, thương hiệu tập trung vào việc mang đến những sản phẩm tối giản, giúp phụ nữ khắp thế giới dễ dàng tiếp cận quy trình chăm sóc da lành mạnh mà không cần phải bận tâm đến chi phí.
Thành công của Rhode còn được bảo chứng bởi sức hút từ chính người sáng lập. Khác với những dự án mang tính “gắn mác” thông thường của người nổi tiếng, Hailey Bieber đích thân tham gia vào mọi khía cạnh từ nghiên cứu, thử nghiệm sản phẩm cho đến quảng bá. Nữ founder là “bậc thầy” trong việc giới thiệu các sản phẩm sắp ra mắt của mình thông qua những bức ảnh selfie, những khoảnh khắc chụp lén (candid moment), skincare routine hoặc makeup tutorial sử dụng chính những sản phẩm từ Rhode, tạo nên làn sóng mạnh mẽ cho từng sản phẩm. Qua đó, thương hiệu đồng thời giúp Hailey Bieber củng cố vị trí của mình với vai trò “trendsetter” trứ danh trong giới làm đẹp.
Bên cạnh những chiêu bài marketing “làm mưa làm gió” như Lip-case, sữa rửa mặt với packaging dạng bath bomb, Rhode cũng khai thác chiến lược ra mắt sản phẩm giới hạn, khiến mỗi lần mở bán trở thành một sự kiện được mong đợi. Chính sự khéo léo này đã giúp thương hiệu ghi dấu trong lòng công chúng, đặc biệt là nhóm khách hàng luôn tìm kiếm sự sáng tạo và tính thực tế trong các sản phẩm làm đẹp như thế hệ Gen Z và Millennial.
BÀI LIÊN QUAN
Các sản phẩm nổi bật của Rhode
Sau ba năm, Rhode đã nhanh chóng phát triển, nâng số lượng lên thành 8 sản phẩm chủ đạo. Mỗi item đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức tinh gọn và hiệu quả vượt trội. Cùng điểm qua những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này trong hành trình “lấy lòng” giới mộ điệu.
Rhode Peptide Glazing Fluid
Peptide Glazing Fluid là serum dạng gel với khả năng mang đến làn da sáng mịn như sương chỉ sau một lần sử dụng. Được chiết xuất từ bộ ba Peptide, Hyaluronic Acid và Niacinamide, sản phẩm này không chỉ cấp nước mà còn hỗ trợ làm đầy và bảo vệ da, cải thiện kết cấu và làm mờ nếp nhăn. Dưới tác động của dầu marula, làn da được nuôi dưỡng sâu, mềm mại và sáng khỏe. Đây cũng chính là bí quyết giúp nàng mẫu Hailey Bieber sở hữu làn da “glazed donut” mà mọi tín đồ làm đẹp đều ao ước.
Rhode Barrier Restore Cream
Cho những ai đang tìm kiếm giải pháp để phục hồi làn da yếu, khô và sạm màu, Barrier Restore Cream chính là một lựa chọn lý tưởng để củng cố hàng rào bảo vệ da hiệu quả. Bên cạnh khả năng làm dịu, cấp ẩm từ bơ hạt mỡ và Squalane, công thức còn có sự “góp mặt” của Peptide, thành phần đa nhiệm giúp làm đầy các rãnh nhăn và tăng độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, các thành phần như Açai và Niacinamide giúp bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do và cải thiện sắc tố, mang lại một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.
Pineapple Refresh Daily Cleanser
Rhode luôn hướng đến tiêu chí cấp ẩm và dịu nhẹ trong từng sản phẩm, và dòng sữa rửa mặt này cũng không là ngoại lệ. Pineapple Refresh Daily Cleanser làm sạch với công thức balm-to-lather (kết hợp giữa sáp tẩy trang và sữa rửa mặt dạng gel) mang đến hiệu quả làm sạch sâu mà không gây cảm giác khô căng. Enzyme từ dứa nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, trong khi đó, Polyglutamic Acid và chiết xuất trà xanh đảm nhiệm vai trò khóa ẩm, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại. Sản phẩm mang lại làn da tươi mới, mềm mại, trở thành bước khởi đầu lý tưởng cho mọi quy trình dưỡng da, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
BÀI LIÊN QUAN
Rhode Pocket Blush
Tuy “sinh sau đẻ muộn”, song Pocket Blush vẫn được săn đón nhiệt tình. Đúng với tinh thần tên gọi, Pocket Blush có thiết kế “cầm vừa tay, bỏ vừa túi”, tiện lợi để phái đẹp luôn mang theo bên mình. Má hồng có texture dạng kem nén mềm mịn, tệp vào da nhanh chóng và tạo lớp finish căng bóng, tự nhiên. Với bảng màu đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn tông màu phù hợp với làn da và phong cách makeup của mình mà không sợ “lệch pha”.
Peptide Lip Treatment và Peptide Lip Tint
Bộ đôi Peptide Lip Treatment và Peptide Lip Tint không chỉ ghi điểm với thiết kế tinh tế mà còn chinh phục giới làm đẹp nhờ bảng thành phần đẹp, mang lại hiệu quả dưỡng môi vượt trội. Được chiết xuất từ Peptide, Cupuaçu, Babassu và bơ hạt mỡ, sản phẩm không chỉ phục hồi môi khô nẻ trở nên mềm mại mà còn hỗ trợ chống lão hoá và duy trì độ căng mọng suốt ngày dài. Đặc biệt, Peptide Lip Tint, phiên bản có màu của Peptide Lip Treatment, sẽ thực hiện một “cú đúp” tinh tế trong chu trình làm đẹp của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn một item vừa giúp nuôi dưỡng sâu vừa điểm tô đôi môi thêm rạng rỡ và nổi bật?
Không dừng lại ở đó, “nữ hoàng xu hướng” Hailey Bieber lại tiếp tục cho ra mắt tông màu mới của Peptide Lip Tint nhân dịp sinh nhật thứ 28, hứa hẹn sẽ làm mê mẩn các tín đồ làm đẹp khi được mở bán vào ngày 22/11 sắp tới.
Nhóm thực hiện
Bài: Bảo Trân
Ảnh: Tổng hợp