Tin làm đẹp

Tin làm đẹp 10/2021: Billie Eilish ra mắt nước hoa, Selena Gomez gây sốt với mái tóc bob

Vòng quanh thế giới làm đẹp tháng 10 trên khắp thế giới với những tin tức nổi bật: dòng nước hoa đầu tây của cô nàng Billie Eilish, Selena Gomez gây "sốt" với kiểu tóc mới hay sự kết hợp mang tính biểu tượng giữa Tracee Ellis Ross và MAC...

Share

Thị trường làm đẹp những tháng cuối năm bắt đầu sôi động hơn, chào đón một mùa lễ hội nữa đến gần. Mời bạn cùng ELLE điểm qua một số tin làm đẹp nổi bật của tuần cuối tháng 10/2021 nhé.

Billie Eilish cho ra mắt sản phẩm nước hoa của riêng mình: eilish – Sức mạnh khơi dậy nét quyến rũ của những nốt hương

Nữ ca sĩ Billie Eilish chia sẻ:

“Nước hoa là một trong những niềm vui lớn nhất trong đời của tôi và tôi luôn muốn tự cho ra mắt hương nước hoa của riêng mình. Không phải là Billie Eilish, không phải với tư cách là một nghệ sĩ hay ca sĩ; tôi muốn sản xuất một loại nước hoa. Tôi chỉ muốn xây dựng thương hiệu cho chúng để có thể lan tỏa tới mọi người”.

Biliie Eilish ra mắt dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên mang tên Eilish. Ảnh: Instagram @billieeilish.

Hương nước hoa Eilish

Sau hơn một năm nghiên cứu, sản phẩm nước hoa đầu tiên của cô nàng sẽ được ra mắt vào tháng tới. Trên Instagram của mình, Billie viết:

“Đây là mùi hương mà tôi đã nghiên cứu và theo đuổi trong nhiều năm. Đây là một trong những điều thú vị nhất mà tôi từng làm”. Billie Eilish cũng bật mí, mùi hương chính của chai nước hoa Eilish sẽ là vanilla, mùi hương mà cô nàng yêu thích nhất.

Thiết kế Eilish mang dáng hình cơ thể người phụ nữ. Ảnh: Instagram @billieeilish.

Thiết kế của Eilish

Thiết kế của chai nước hoa được lấy cảm hứng từ thân hình người phụ nữ, đặc biệt là bầu ngực và vùng cổ.

“Tôi luôn mê đắm bờ lưng và xương quai xanh hay những gì thuộc về vẻ đẹp của người phụ nữ.”

Cô cũng giải thích thêm thiết kế này không dựa trên cô hay bất kỳ người nào khác và không theo một kiểu cơ thể nhất định. Billie nghĩ rằng chúng ta cần yêu thương và đánh giá cao những đường nét tự nhiên cơ thể bởi vì chúng vốn dĩ đã rất đẹp, và chúng ta nên ngừng thay đổi bản thân chỉ vì định kiến của người khác.

Ảnh: Instagram @billieeilish.

Đặc biệt, đối với dòng nước hoa Eilish, cô nàng chia sẻ: “Tôi thích ý tưởng rằng những nốt hương của Eilish có thể gợi cho bạn nhớ đến người mình yêu, bằng cách nào đó tôi cảm thấy nó có thể phù hợp với bất kỳ ai”. Hơn nữa, mùi hương của Eilish thuần chay, không gây hại vì được điều chế bằng những nguyên liệu sạch.

Eilish sẽ có mặt vào tháng 11 tới này tại trang web BillieEilishFragrances.com.

Caliray: Thương hiệu mới của Người sáng lập Urban Decay – Wende Zomnir

Cùng với ba nhà đồng sáng lập khác là Pat Holmes, Wende Zomnir, và David Soward, thương hiệu mỹ phẩm Urban Decay ra đời. Vào năm 2012, thương hiệu Urban Decay được mua lại bởi L’Oréal. Đối tượng của Urban Decay là các bạn trẻ với các dòng sản phẩm dành cho môi, mắt, móng tay, mặt và cơ thể.

Ảnh: Instagram @caliray.

Giờ đây, sau hơn hai thập kỷ hợp tác với Urban Decay, Zomnir và đối tác kinh doanh Jenna Dover đã tung ra thị trường một thương hiệu làm đẹp mới: Caliray. Nhiều người thắc mắc rằng tại sao phải tạo ra một thương hiệu làm đẹp mới khi bạn đã có một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện có? Zomir giải thích đơn giản rằng cô muốn thử thách bản thân với một khởi đầu mới.

Sản phẩm của Caliray

Hai sản phẩm đầu tiên lên kệ của Caliray vào 19/10 là “Come Hell or High Water Mascara” ($24) và “Surfproof Easy Glider Eye Definer Waterproof Pencil” ($20). Cả hai đều không có chất độc hại và được pha chế theo tiêu chuẩn sạch của riêng thương hiệu, hầu hết dựa trên tiêu chuẩn của Sephora.

Ảnh: Instagram @caliray.

Zomnir giải thích “Come Hell or High Water” như một loại mascara lâu trôi mà vẫn dễ dàng bong ra vào cuối ngày. Đó là bởi vì sản phẩm được tạo ra bởi “công thức dạng ống”, nghĩa là có một lớp polyme bao quanh lông mi để tránh bị nhòe hoặc bong tróc theo thời gian, theo như nhà hóa học mỹ phẩm Ginger King đã giải thích. King nói:

“Hãy coi nó như một lớp saran (chất dẻo polyvinul-liđen clorua) quấn trên lông mi của bạn, chúng tạo thêm độ phồng và đủ linh hoạt để kéo dài ra tạo kiểu lông mi. Đó cũng là lý do tại sao có thể tẩy trang rất dễ dàng – các “ống” polyme được rửa trôi bằng nước ấm và áp lực nhẹ.”

Đó là một loại mascara hoàn hảo, hàng mi sẽ trở nên dày và sống động chỉ với một lớp phủ và hầu như không dễ bị lem.

Ảnh: Instagram @caliray.

Zomnir đã phát triển “Surfproof Easy Glider Eye Definer” với ba màu chủ yếu: Night Diving (đen), Secret Spot (nâu) và The Deeeeep (xanh nước biển). Mỗi sản phẩm đều chuẩn màu trong lần kẻ đầu tiên và có thể được pha trộn theo ý thích của bạn. 

Ảnh: Instagram @caliray.

Các sản phẩm của Caliray có giá bán lẻ từ $20 đến $24 và hiện đã có trên caliraybeauty.com.

Selena Gomez trở lại với kiểu tóc mới

Mới đây, Selena Gomez đã đăng tải 1 video trên TikTok để kêu gọi khán giả ủng hộ bộ phim truyền hình đầu tay của cô. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mô chú ý hơn cả là cô đã “hoán đổi” từ mái tóc dài buông xõa thành kiểu tóc bob ngắn óng mượt. Nhiều người so sánh kiểu tóc rẽ ngôi giữa hiện tại của Selena với kiểu tóc mà nhân vật Alex Russo trong “Wizards of Waverly Place” mà cô thể hiện trong loạt phim của Disney. Một số người khác thì ví nó giống với diện mạo khi tham dự Met Gala 2017 của cô nàng.

Công chúa Disney Selena Gomez khiến người hâm mộ xuýt xoa với mái tóc ngắn. Ảnh: TikTok.

Nữ ca sĩ “Wolves” thường xuyên thay đổi kiểu tóc của mình, cô nàng đã thử kiểu tóc búi, tóc mái ngố và thậm chí là tóc undercut trong vài năm qua. Gần đây nhất, Selena đã nhuộm tóc vàng bạch kim giúp nhan sắc cô nàng “thăng hạng” vượt bậc.

Ảnh: Instagram @selenagomez.

Sở hữu đôi mắt to, môi dày cùng đường nét hài hòa, Selena Gomez có thể “cân” mọi phong cách từ nữ tính đến sexy, từ tóc bạch kim đến tóc bob ngắn. Mái tóc ngắn ôm lấy gương mặt giúp cô nàng tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ và vô cùng cuốn hút.

Tracee Ellis Ross vừa cho ra mắt một bộ sản phẩm độc quyền với MAC

Mái tóc xoăn bồng bềnh cùng màu son đỏ đậm là vẻ ngoài đặc trưng của Tracee Ellis Ross trên thảm đỏ và trong những buổi gặp mặt sang trọng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi dòng sản phẩm chăm sóc tóc của cô – Pattern, sẽ hợp tác với thương hiệu làm đẹp mang tính biểu tượng MAC

Ảnh: Instagram @patternbeauty.

Bộ sản phẩm mang tên “The Holy Grail” được bán lẻ với giá 35$ và gồm hai trong số những sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của công ty. Dầu xả “Leave-In” của Pattern bổ sung độ ẩm, độ bồng bềnh cho tạo sóng xoăn tự nhiên cho tóc. Còn MAC đem đến sản phẩm Retro Matte Lipstick in Ruby Woo – cây son bán chạy nhất, một sản phẩm được Ross yêu thích và được nhiều người đánh giá là cây son đỏ tốt nhất trên thị trường.

Ý tưởng đằng sau sự hợp tác này là tạo ra một bộ dụng cụ hoàn hảo cho việc làm đẹp dễ dàng trong kỳ nghỉ cho phái nữ, một mái tóc óng mượt bồng bềnh và một bờ môi đỏ quyến rũ. Bạn có thể mua “The Holy Grail” ngay bây giờ trên website: patternbeauty.com

Bài viết mới nhất

Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 29/4 – 5/5?

Những điều bất ngờ nào đang chờ đợi bạn trong tuần lễ mới? Chọn 1…

46 mins ago

Đầm maxi là lựa chọn hàng đầu của những nàng “IT-girl” cho những chuyến dạo biển

Bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng, các IT-girl cũng không thể bỏ qua những…

47 mins ago

Dự đoán tuần mới từ 29/4 đến 5/5 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những trải…

2 hours ago

Phương pháp rửa mặt bằng nước lạnh được lòng các sao

Rửa mặt là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày.…

16 hours ago

6 bộ phim châu Á nổi bật bạn không nên bỏ qua trong dịp lễ 30/4-1/5

Dịp lễ 30/4-1/5 là thời điểm tuyệt vời để bạn tự thưởng cho bản thân…

17 hours ago

Đi tìm 5 kiểu áo tắm “chân ái” cho hội chị em mùa Hè này

Cùng ELLE Vietnam khám phá những xu hướng áo tắm sẽ khiến bạn tỏa sáng…

1 day ago