Để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm đã không ngừng cải tiến và cho ra thị trường những sản phẩm làm đẹp mới.
Mời các tín đồ làm đẹp sành điệu cùng ELLE điểm qua một số thông tin làm đẹp nổi bật trong tháng 7 từ ba thương hiệu mỹ phẩm Shiseido, 3CE và Romand nhé!
Không chỉ giúp tối ưu khả năng tự bảo vệ và tăng cường sức mạnh từ bên trong của làn da, kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream thế hệ mới đến từ thương hiệu SHISEIDO sở hữu sức mạnh cải tiến giúp cải thiện mọi loại nếp nhăn tại vùng da quanh mắt, bao gồm cả rãnh nhăn khó nhằn chỉ trong 5 ngày.
Tình trạng thiếu ẩm lâu dài sẽ khiến cho làn da mất đi độ đàn hồi, từ đó tạo điều kiện để các nếp nhăn hình thành và hằn sâu theo thời gian. Hiểu được điều đó, kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream mang nhiều cải tiến trong công thức, tập trung hóa giải cơ chế hình thành nếp nhăn, giúp bạn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa ngay từ giai đoạn đầu.
Trong phiên bản 2023, BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream mang đến cho phái đẹp phương pháp tiếp cận 360° để giải quyết vấn đề nếp nhăn tại vùng da quanh mắt một cách toàn diện. Với công nghệ ReNeuraRED Technology™, BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream sở hữu khả năng độc đáo khi có thể củng cố thành mạch máu, điều hòa lưu lượng máu lưu thông, từ đó thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn và mang đến hiệu quả lâu dài hơn.
Thành phần dưỡng ẩm độc quyền Aqua Peptide được tích hợp trong công thức phát huy khả năng tăng cường sự mềm mại cho làn da, ức chế sự xuất hiện của các nếp nhăn biểu cảm hình thành trên gương mặt khi thể hiện cảm xúc. Bên cạnh ngăn ngừa, BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream còn cung cấp cho vùng da mắt một giải pháp chống lão hóa lâu dài khi tăng cường thành phần Carnosine & Peptide có trong cơ và não giúp thúc đẩy sản xuất collagen, duy trì độ ẩm đến 48 giờ cho làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ.
Ngày 13/7, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE, hợp tác cùng Beauty Box Việt Nam, tổ chức sự kiện chính thức ra mắt bộ sưu tập son mới tại Vạn Hạnh mall mang tên 3CE Blur Matte Lipstick với 10 gam màu xu hướng, chất son mịn – mờ, cùng thiết kế độc đáo. Bộ sưu tập này là minh chứng cho sự kế thừa và không ngừng nỗ lực của một “ngôi vương dẫn đầu” thị trường son châu Á dành cho giới trẻ.
Hai yếu tố chính làm nên dấu ấn cho thương hiệu 3CE trong lòng người yêu làm đẹp không thể không kể đến chính là những gam màu độc lạ, tạo xu hướng cùng khả năng bền màu đáng kinh ngạc. Và những yếu tố đó một lần nữa được làm mới đầy ấn tượng trong dòng sản phẩm vừa ra mắt của 3CE: 3CE Blur Matte Lipstick – Bộ sưu tập son “mịn – mờ” với bảng màu đa dạng, dẫn đầu xu hướng đi kèm kết cấu mỏng nhẹ cho môi.
Ông Karan Kansal, Giám đốc điều hành 3CE International Business chia sẻ:
Dù chỉ vừa “cập bến” thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn, dòng son Blur Matte đã kịp khuấy đảo mạng xã hội với trào lưu “Mịn – mờ trên môi, tự tin…”. Trào lưu này là cách giúp các bạn trẻ, đặc biệt là các Beauty Tiktoker thể hiện cá tính riêng của bản thân thông qua việc hoàn thiện câu “tự tin…” với các hoạt động yêu thích từ đó giúp lan tỏa tinh thần “tự tin mãi thôi”.
Son matte (son lì) vốn được yêu thích nhờ sự dễ sử dụng và độ lên màu chuẩn, nhưng cũng là nỗi băn khoăn của phái đẹp bởi nhược điểm làm khô và nứt nẻ môi. Đó là lý do 3CE Blur Matte Lipstick giúp chinh phục phái đẹp ngay từ trải nghiệm đầu tiên, nhờ chất son mỏng nhẹ, êm mịn nhưng vẫn chuẩn sắc. Công thức mịn – mờ của dòng son 3CE Blur Matte Lipstick mang đến một cảm giác độc đáo chưa từng có khi không làm khô hay lộ vân môi mà còn vô cùng ôm sát môi. Đồng thời, hiệu ứng cuối với chất son mịn màng, tạo cảm giác lớp son trên môi mượt mà từ trong ra ngoài.
Tại thị trường Hàn Quốc, Romand đã kết hợp cùng Sanrio cho ra mắt BST son bóng, bảng phấn mắt, cushion và sơn móng tay lấy cảm hứng từ My Melody và Kuromi. Bộ sưu tập trang điểm Romand x Sanrio sẽ có mặt từ ngày 1 tháng 7 năm 2023 tại tất cả các cửa hàng Olive Young ở Hàn Quốc. Romand x Sanrio mang đến hai phong cách riêng biệt, mỗi phong cách được thể hiện bằng các nhân vật mang tính biểu tượng: sắc thái cá tính, nổi loạn thể hiện tinh thần của Kuromi và tông màu nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ My Melody.
Đối với bộ sưu tập phấn mắt, bảng màu của Kuromi được in một hộp sọ đáng yêu và biểu tượng Kuromi, với sắc tím được xem là màu chủ đạo, thể hiện hoàn hảo nét quyến rũ nổi loạn. Bên cạnh đó, bảng màu của My Melody có một cặp quả anh đào hình trái tim và biểu tượng My Melody. Các sắc thái nghiêng về tông màu hồng đào ấm áp, đáng yêu, phản ánh sự ngây thơ ngọt ngào và nữ tính của My Melody.
Ngoài những hình in đáng yêu trên Romand x Sanrio Dewyful Water Tint, bạn cũng có thể nhận được một bức tượng nhỏ Kuromi hoặc My Melody để đặt lên trên vỏ son của mình. Điều này chứng tỏ rằng Romand thực sự hiểu đối tượng mục tiêu của họ. Những người hâm mộ Sanrio sẽ yêu thíchnhững bức tượng nhỏ Kuromi và My Melody mà mình nhận được khi mua dòng son này.
Bảng phấn mắt, son bóng hay sơn móng tay đều có những thiết kế độc đáo, mang tính biểu tượng của nhân vật Kuromi và My Melody khiến khách hàng không thể bỏ qua vì quá đáng yêu. Tuy nhiên, ngôi sao thực sự trong bộ sư tập này là Nu Zero Cushion. Chất lượng phấn nước Nu Zero cũng là điều không thể bàn cãi. Công thức độc đáo với các hạt phấn siêu nhỏ giúp làm mờ lỗ chân lông, mang lại cho bạn vẻ ngoài tự nhiên và luôn rạng rỡ.
Cùng ELLE điểm qua phong cách trang điểm và làm tóc nổi bật của những…
Tham khảo những bản phối đồ tinh tế của người nổi tiếng với chất liệu…
Theo thời gian, trí nhớ có thể suy giảm do nhiều yếu tố như tuổi…
Điện di da mặt là phương pháp làm đẹp có tác dụng nhanh và an…
Nhẹ nhàng và tinh tế chính là những đặc điểm nổi bật thường thấy ở…
Những mẫu tăm nước có thiết kế nhỏ gọn và giá thành hợp lý sẽ…