Tin thời trang

Burberry viết tiếp câu chuyện về cảm hứng streetstyle thời thượng trong BST Thu – Đông 2019

“Cốt lõi của những gì chúng tôi đang làm tại Burberry là niềm đam mê cống hiến góp phần biến nhà mốt lừng danh trở thành một bản sắc và một lối sống. Chiến dịch Thu Đông 2019 khám phá nhiều khía cạnh của văn hóa Anh và cách chúng cùng tồn tại. Cùng nhau, Danko và Nick tôn vinh tầm quan trọng của việc thể hiện bản thân và bản sắc thông qua lăng kính riêng biệt của họ.” - Chia sẻ của Riccardo Tisci, Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Burberry.

Share

Burberry ra mắt chiến dịch Thu – Đông 2019, tiếp tục bắt tay với các nhiếp ảnh gia Danko Steiner và Nick Knight để khám phá và mô tả bề dày lịch sử của nhà mốt lừng danh Anh quốc. Chiến dịch giới thiệu sự tinh tế và cổ điển bên cạnh sự thoải mái và tự do hơn, thể hiện hai quan điểm riêng biệt của một bộ sưu tập.

Dàn diễn viên bao gồm Gigi Hadid, Irina Shayk, Fran Summers, Sora Choi, He Cong và Alexis Chaparro, cùng với Freja Beha Erichsen, Finn Rosseel, Shayna McNeill, Anna Ross, Kacie Hall, Heejung Park, Mammina Aker, Xie Yunpeng Benji Arvay và Maxwell Annoh, những người làm nên thành công của chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019 của Burberry.

Bộ sưu tập Thu – Đông 2019 của Burberry mang tên “Tempest” – đưa công chúng đến với sự tương phản và mâu thuẫn trong văn hóa và thời tiết của Anh, từ cấu trúc truyền thống đến sự phá cách thể hiện năng lực nổi loạn. Nếu như BST Xuân – Hè 2019 là một tổng thể thanh lịch, sâu lắng đậm chất Anh Quốc thì ở BST này, nét phá cách, trẻ trung được thể hiện rõ.

Chân dung BST được tinh chỉnh qua lăng kính đương đại. Trench coats và car coats được biến đổi với các chi tiết khăn chất liệu vải dệt cashmere xuất sứ Scotland, và những bộ suit với những đường cắt ôm vào cơ thể mang đậm văn hóa Anh. Phong cách cổ điển bị phá vỡ bởi sự phá cách của hiện đại: những chiếc áo blazer kết hợp cùng áo ấm rộng chần bông; quần track pants; lăng xê trang phục của những người chơi bóng bầu dục, áo polo và váy bóng chày. Truyền thống hàng hải của Anh truyền cảm hứng cho những chiếc áo khoác len sọc, áo pea coat, áo sơ mi lụa với nút bằng vỏ sò và váy xếp li. Chất liệu vải được nhà mốt sử dụng thường là gabardine cotton, lụa crepe de chine, len jacquards, neoprene, lông nhân tạo và vải jersey. Hai chiếc túi mới nhất từ nhà mốt cũng được lăng xê trên sàn diễn lần này – The Lola và The Title Bag – xuất hiện ấn tượng với các hình dạng và màu sắc khác nhau.

Burberry đang chuyển mình hài hòa, giá trị cốt lõi cộng hưởng với tinh thần trẻ, xu hướng thịnh hành. “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về nước Anh như một đất nước tương phản, từ cấu trúc đến nổi loạn và tự do, và tôi muốn làm ra một bộ sưu tập mà các yếu tố này cùng tồn tại. Đó là lý do vì sao BST Thu Đông 2019 ra đời!” – những chia sẻ của Riccardo Tisci, Giám đốc sáng tạo của Burberry dành cho BST Thu Đông 2019 của nhà mốt.

DAFC tự hào là nhà phân phối chính thức Burberry tại Việt Nam:

Cửa hàng TP HCM:

Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1 – ĐT: 028 38237550

Cửa hàng Hà Nội:

Tầng 1, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm – ĐT: 024 39367292

Bài viết mới nhất

Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và…

8 hours ago

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bật mí 3 tips để có chuyến du lịch Hè hoàn hảo

Mùa Hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên…

8 hours ago

8 loại thực phẩm thiên nhiên giúp bạn tăng cân an toàn và nhanh chóng

Những thực phẩm trong bài viết này vô cùng gần gũi và dễ tìm. Việc…

10 hours ago

Loewe đưa “bãi biển Ibiza” tới Việt Nam đón BST mới

2024 là năm đầu tiên các tín đồ mộ điệu Việt Nam được cùng thế…

11 hours ago

Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 29/4 – 5/5?

Những điều bất ngờ nào đang chờ đợi bạn trong tuần lễ mới? Chọn 1…

18 hours ago

Đầm maxi là lựa chọn hàng đầu của những nàng “IT-girl” cho những chuyến dạo biển

Bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng, các IT-girl cũng không thể bỏ qua những…

18 hours ago