Nhiều đại sứ thương hiệu đã được xướng tên trong những tháng đầu năm 2023 và biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21 - BTS cũng không ngoại lệ. Cú bắt tay giữa Jimin - Dior, Suga - Valentino từng khuấy đảo cộng đồng mạng và tiếp theo là sự cộng tác của J-hope và Louis Vuitton.
Sự kết hợp giữa các thần tượng K-pop cùng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng không chỉ đem đến lợi ích cho cả đôi bên mà còn là một trong những cách hiệu quả để mở rộng phân khúc khách hàng. Trước thông tin BTS chính thức nhập ngũ và thành viên lớn tuổi nhất – Jin là người đầu tiên gia nhập quân đội vào tháng 12/2022. Phải chăng HYPE đang cố gắng mang về những hợp đồng “béo bở” cho “gà cưng” trước thời gian tạm ngưng hoạt động âm nhạc và quay lại với đội hình đầy đủ 7 thành viên vào năm 2025?
24/2/2023 J-hope được xướng danh tân đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton. Không chỉ nổi bật với năng lượng tích cực, vũ đạo cuốn hút cùng hướng đi âm nhạc sáng tạo, J-hope tiếp tục vượt qua ranh giới nghệ thuật và truyền cảm hứng cho khán giả quốc tế. Tham dự buổi trình diễn Louis Vuitton Thu – Đông 2023 dành cho nam giới, nghệ sĩ Hàn Quốc lan toả sức hút mạnh mẽ cùng phong cách độc đáo. Minh chứng khi bên dưới clip “Show day with J-hope” đăng tải trên nền tảng Instagram của nhà mốt Pháp thu về hơn 3 triệu lượt thích và 20 ngàn bình luận “có cánh” đến từ người hâm mộ trên khắp thế giới.
16/1/2023 Jimin được công bố là đại sứ thứ 18 của nhà mốt Dior và cũng là thành viên đầu tiên của BTS ký hợp đồng đại sứ chính thức với một thương hiệu quốc tế. Mối liên hệ giữa Dior và BTS bắt đầu từ năm 2019, khi giám đốc sáng tạo mảng thời trang nam – Kim Jones thiết kế phục trang biểu diễn cho nhóm trong world tour Love Yourself: Speak Yourself.
Nối bước Jimin, Suga chính thức gia nhập nhóm đại sứ của Valentino – Di.VAs (Different Values) vào ngày 17/1/2023. Dự án đầu tiên mà Suga tham gia là chiến dịch Maison Valentino Essentials. Trong đó, nam ca sĩ sẽ thể hiện phong cách thời trang nổi bật của mình qua các món đồ thiết yếu của hãng.
Với hy vọng BTS sẽ tiếp tục tích cực hoạt động trước khi lên đường nhập ngũ, ARMY mong chờ sự kết hợp của các thành viên cùng những nhãn hiệu thời trang xa xỉ. Trong khi Jungkook bùng nổ trên sân khấu Fifa World Cup tại Qatar với ca khúc “Dreamers”, đưa nhà mốt Versace trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội thời điểm đó. Nhiều thông tin cho rằng thương hiệu xa xỉ gốc Ý – Bottega Veneta đang tiếp cận trưởng nhóm RM. Hay Kim Tae Hyung – V xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc trong trang phục đến từ Miu Miu.
Với sự phát triển của các dòng máy đạp xe hiện nay, phương pháp tập…
Trang phục thi đấu của các tay vợt sẽ theo sau áo blokecore của các…
Kem trị rạn da là sản phẩm không thể thiếu đối với phụ nữ đang…
Một không gian sống luôn sạch sẽ, thơm mát chắc hẳn là mong muốn của…
Giày chunky đang là xu hướng thống trị thời trang đường phố năm 2024, khuấy…
Với Sarah-Linh Trần, thời trang không chỉ là trang phục, mà còn là cách để…