Tin thời trang

Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của Dior gọi tên Haerin (NewJeans)

Nữ thần tượng 16 tuổi chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của Dior.

Share

Dior đã chính thức bổ nhiệm Haerin (NewJeans) làm đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng như một minh chứng cho tầm ảnh hưởng của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Cô gái 16 tuổi là thành viên cuối cùng của nhóm nhạc đặt bút hợp tác với một thương hiệu xa xỉ, đồng thời xác nhận những tin đồn đoán gần đây nổi lên sau sự xuất hiện của cô trên trang bìa tạp chí cùng trang sức cao cấp của Dior. Nhà mốt đã bổ nhiệm Haerin làm đại sứ trang sức, thời trang và làm đẹp, đánh dấu sự hợp tác mới nhất giữa một ngôi sao K-pop và một nhãn hiệu cao cấp. “Đây là cơ hội để tôn vinh mối quan hệ đặc quyền giữa Haerin và Dior. Giữa sự thanh lịch và táo bạo, một tình bạn độc nhất nhân danh sáng tạo.” – nhà mốt Pháp chia sẻ về lần hợp tác này.

Những hình ảnh mới nhất của Haerin (NewJeans) xuất hiện cùng Dior. (Ảnh: Dior)

Sau hàng loạt các bản hit “Attention”, “Hype Boy” hay “OMG”, cái tên NewJeans có lẽ không còn xa lạ với khán giả. Các cô nàng mang đến một làn sóng mới đến âm nhạc và phong cách thời trang. Xếp cạnh các nhóm nhạc cùng thế hệ như Fifty Fifty, IVE hay Itzy, NewJeans vẫn để lại ấn tượng với khán giả bởi phong cách âm nhạc tươi mới, “visual” đỉnh cao và gu thời trang mang âm hưởng Y2K trẻ trung, năng động, tự nhiên và đầy tinh nghịch.

Ảnh: Dior

Ảnh: Dior

Dù nhóm nhạc còn chưa debut được 1 năm nhưng cả 5 thành viên đều đã có những “bến đỗ” thời trang riêng cho mình. Sau Hanni, Hyein, Danielle và Minji, thành viên cuối cùng của NewJeans – Haerin, cũng bắt tay nhà mốt danh tiếng Dior. Thương hiệu thời trang cao cấp chính thức công bố Haerin với cương vị là đại sứ thương hiệu toàn cầu trẻ tuổi nhất ở mảng Trang Sức, Thời trang và Làm Đẹp, bên cạnh các tiền bối như Jisoo (BLACKPINK), Jimin (BTS) và Cha Eun Woo (ASTRO). 

Haerin (NewJeans) xinh đẹp bên trang sức đến từ Dior. (Ảnh: Dior)

Ảnh: Dior

Ảnh: Dior

Sở hữu vẻ đẹp thu hút như một “cô mèo”, khí chất đặc biệt và giọng ca trong trẻo, Haerin thu hút một lượng người hâm mộ đông đảo không chỉ ở Hàn mà còn ở Việt Nam. Theo đuổi phong cách năng động và cá tính, Haerin thường xuất hiện trong những bản phối nhiều màu sắc, áo croptop cùng quần jeans ống thụng, mũ tai thỏ và phụ kiện cài tóc đáng yêu. Cộng thêm hiệu ứng từ làn sóng “hallyu”, sức ảnh hưởng trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang của những nữ thần tượng vốn được dự đoán sẽ còn nở rộ hơn nữa trong những năm tới. Vì vậy, cú bắt tay cùng Dior này được ví như bước đệm đầu tiên cho Haerin cũng như NewJeanstrong ngành công nghiệp tỉ đô này.

Bài viết mới nhất

Những thương hiệu nào được sao lựa chọn nhiều nhất trên thảm đỏ Met Gala?

Với những giá trị truyền thông khủng mà Met Gala mang lại, trở thành thương…

9 hours ago

Top 10 sữa rửa mặt chất lượng với mức giá phải chăng

Bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt vừa chất lượng vừa có giá…

9 hours ago

6 bộ phim Hàn mới đáng chú ý trong tháng 5/2024

Thời gian tới, ngành giải trí xứ kim chi vẫn sẽ duy trì sức hút…

11 hours ago

Giãi mã lớp nền “sương mai” cùng nàng thơ d’Alba

“No foudation makeup” - trang điểm không kem nền “no makeup” – trang điểm “clean…

13 hours ago

10 quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới năm 2024

Để đánh giá sự phát triển của một quốc gia, các nhà nghiên cứu không…

14 hours ago

HIFU, Ultherapy, Thermage – Đâu là phương pháp nâng cơ mặt phù hợp với bạn?

Tìm hiểu chi tiết việc nâng cơ mặt bằng HIFU, Ultherapy, Thermage giúp bạn có…

14 hours ago