Tin thời trang

Kim Kardashian hóa thân thành Totally Spies để quảng bá bst mới của Yeezy

Sau chiến dịch nhân bản Kim Kardashian "làm mưa làm gió" giới thời trang, Kim tiếp tục hóa thân thành nhân vật Britney của Totally Spies cùng Yeezy.

Share

Kim Kardashian hé lộ thiết kế mới trong bộ sưu tập mùa 8 của Yeezy, lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của điệp viên Britney trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Totally Spies.

Là một trong những ngôi sao có sức ảnh hướng đến xu hướng thời trang nhất hiện nay, Kim Kardashian luôn biết cách tận dụng hình ảnh bản thân để quảng bá hoạt động kinh doanh gia đinh. Với bộ sưu tập mới của Yeezy – thương hiệu thời trang của của chồng cô Kayne West, Kim cũng hết lòng quảng bá bằng chính thời trang đường phố của mình.

Kim Kardashian và em gái Kylie Jenner nhiệt liệt “lăng xê” bộ sưu tập mới của Kayne West. (Ảnh: Celeb Mafia)

Thân hình đồng hồ cát của Kim Kardashian giúp bộ trang phục của Yeezy trở nên quyến rũ và khỏe khoắn. (Ảnh: Celeb Mafia)

Tuy vậy, trang phục mới của Kim đang gây cơn sốt lớn trong cộng đồng người yêu thời trang, và đặc biệt là người hâm mộ của bộ phim hoạt hình Totally Spies. Vốn yêu thích trang phục bó sát, gợi cảm, Kim Kardashian lựa chọn áo thun và quần leggings bó sát cùng đôi bốt cao cổ cùng tông xanh trong bộ sưu tập mùa 8 của Yeezy.

Kim hoàn thiện bộ cánh bó sát nhiều sắc độ xanh cùng đôi kính trang gương không gọng. (Ảnh: Celeb Mafia)

Với những sắc thái màu xanh, đôi bốt cao cổ cùng trang phục bó biểu tượng, nhiều người hâm mộ đã ngay lập tức nhận ra cảm hứng cho bộ trang phục chính là nhân vật Britney của Totally Spies. Dù chỉ là nhân vật phụ, nhưng Britney cũng là cô điệp viên được yêu thích. Với trang phục bó sát màu xanh dương, Kim Kardashian đúng là phiên bản 2018 của nữ điệp viên Britney.

Kim Kardashian khiến người hâm mộ nhớ về hình ảnh Britney trong loạt phim hoạt hình Totally Spies. (Ảnh: InStyle Magazine)

Đây không phải lần đầu Kim Kardashian giới thiệu bộ sưu tập mới của Yeezy qua phong cách đường phố của mình. Cuối tháng 1 năm nay, người hâm mộ đã vô cùng thích thú với chiến dịch quảng cáo của bộ sưu tập Yeezy mùa 6 gồm nhiều người nổi tiếng cải trang thành bản sao của Kim Kardashian, trong đó có cả Paris Hilton.

Chiến dịch quảng cáo của Yeezy lấy ý tưởng chính về những “bản sao” của Kim được sự yêu thích bởi người hâm mộ. (Ảnh: Heyceleb)

Chiến lược của Kayne West và Yeezy được xem như hợp lí với thời đại mới, khi mạng xã hội (đặc biệt là Instagram) trở thành công cụ quyền lực, ảnh hưởng trực tiếp tới xu hường thời trang. Kim Kardashian là biểu tượng điển hình của sức mạnh thời đại công nghệ số, và đó cũng là lí do cô vừa nhận giải thưởng Influencer Award – Giải thưởng về Sức ảnh hưởng đầu tiên của CFDA năm nay.

Kim Kardashian nhận giải thưởng Influencer Award – Giải thưởng về Sức ảnh hưởng đầu tiên của CFDA. (Ảnh: Madamelefo.com)

Xem thêm:

Dấu chân tuổi trẻ trên sàn diễn của Dior

ELLE Style Calendar: Làm sao để mặc màu xanh lá thật phong cách? (11/6 – 17/6)

Bài viết mới nhất

Khu vườn Met Gala 2024 mở kho thời trang lưu trữ, ai là bông hoa quyền lực nhất?

Ngày 6/5 vừa qua, triển lãm Met Gala đã diễn ra tại Bảo tàng Nghệ…

5 hours ago

Điểm qua 10 phong cách làm đẹp ấn tượng tại Met Gala 2024

Bên cạnh các bộ cánh lộng lẫy, phong cách làm đẹp cũng được công chúng…

5 hours ago

9 khu du lịch sinh thái nổi bật ở Việt Nam bạn nên trải nghiệm

Nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm thú vị gắn với thiên nhiên và…

7 hours ago

Hollywood và sự hoài niệm hay nỗi ám ảnh bất tận với phim tái khởi động hoặc remake

Từ “Wonka”, “Mean Girls”, “Dune”, “Gossip Girl”, “Road House”, “Ghostbusters” và tiếp theo là “Furiosa”…

8 hours ago

Top 9 sản phẩm “cấp cứu” làn da cháy nắng hiệu quả

Tiếp xúc lâu với ánh nắng khiến da bạn bị tổn thương - làm thế…

10 hours ago

11 phẩm chất quan trọng ở người bạn đời mà phụ nữ luôn tìm kiếm

Làm thế nào để chinh phục trái tim phụ nữ? Trên thực tế, có khá…

11 hours ago