Tin thời trang

Mango ra mắt BST denim đầu tiên hiện thực hoá mục tiêu bền vững mới

Mango - thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha đã và đang bước tiếp trong hành trình hướng thời trang bền vững thông qua việc ra mắt các bộ sưu tập phục vụ cuộc sống thường nhật.

Share

Không chỉ gợi lên dấu ấn thời trang thập niên 2000 qua chi tiết cạp trễ hay đường cắt xẻ kiểu cách, các thiết kế trong BST denim của Mango còn đem đến tinh thần hiện đại với nhiều biến tấu mới mẻ và độc đáo trong phom dáng. Đồng hành cùng chiến dịch lần này là người mẫu Indira Scott – một cô nàng có sự ảnh hưởng tích cực về cuộc sống xanh và thân thiện với môi trường. Cô nàng đã có những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng Mango dưới lăng kính tài ba của nhiếp ảnh gia Dario Catellani.

Với khát vọng hướng đến thời trang bền vững và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, Mango ưu tiên sử dụng chất liệu 100% từ vải sợi cotton và trong số đó có ít nhất 20% được tái chế. Đối với những chi tiết đính kèm như đinh tán, nhãn jacron thường thấy trên các sản phẩm denim sẽ được tiêu giảm và loại bỏ.

Hơn thế, Mango còn sử dụng công nghệ 3D với khả năng in trực tiếp lên vải trước khi cắt may, giúp tăng hiệu quả cho quá trình sản xuất và hạn chế sai sót khi in. Ngoài ra, các nhãn mác giấy được thay thế bởi cách in nổi thông tin bên trong mỗi thiết kế, nhằm tiết chế tối đa nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Mở đầu cho một chiến dịch bền vững mới

Denim chính là BST tinh giản đầu tiên tại Mango với mục tiêu mang lại cho người dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường. Đây cũng là kim chỉ nam trong chiến lược “Tầm nhìn bền vững 2030” của thương hiệu. Mango nhận thức được sự lựa chọn và từng hành động dù là nhỏ nhất cũng sẽ phần nào mang đến một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai. Mục tiêu vào năm 2030 của thương hiệu là sẽ phát triển tất cả các sản phẩm của mình bằng 100% sợi có có nguồn gốc bền vững hoặc tái chế. Để đạt được điều này, trong vài năm tới Mango bắt đầu tăng cường cải tiến công nghệ sản xuất mang tính tuần hoàn và nâng cao tái chế.

Từ định hướng trên, Mango thiết lập ba chính sách. Đầu tiên là vòng lặp tái chế, tạo ra các thiết kế tối giản được sử dụng cùng một loại vải hoặc ít phụ kiện đính kèm. Thứ hai, kéo dài vòng đời sản phẩm với chất liệu êm ái, bền bỉ được chứng nhận bởi AITEX (Hiệp hội nghiên cứu dệt may Tây Ban Nha). Cuối cùng chính là không lãng phí, tập trung vào việc tối ưu hoá chất lượng sản phẩm và giảm thiểu chất thải dệt may.

Bộ sưu tập denim hiện đã có mặt tại tất cả các hệ thống cửa hàng Mango Việt Nam và kênh online ACFC. Với mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực cũng như tri ân các khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua, Mango còn mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt. Giảm thêm 10% cho hạng thẻ thành viên ACFC và nhận ngay 01 túi Rebag bảo vệ môi trường trị giá 149.000 cho hoá đơn sau giảm 2.000.000 từ nay đến 26/02/2023. Xem thông tin chương trình tại kênh Fanpage chính thức của Mango Stores Vietnam.

Bài viết mới nhất

5 cách phối quần vải cho cô nàng công sở đi làm ngày Hè

Các kiểu quần vải luôn là những sản phẩm quen thuộc trong mùa nắng. Mỗi…

7 hours ago

Gặp gỡ Natt Kiewchaum – nữ giám đốc khối vận hành của khách sạn Hilton Saigon

Vào một buổi chiều cuối tháng 4/2024, các vị khách trong buổi trò chuyện cùng…

7 hours ago

Bí quyết “đảo ngược lão hóa” của mỹ nhân Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân Hàn khiến bất kỳ ai cũng…

7 hours ago

Rosé và Jennie (BLACKPINK) tái hiện “Gossip Girl” bản Hàn tại New York

Hai cô nàng BLACKPINK đang có lịch trình bận rộn tại thành phố New York…

10 hours ago

[Review phim] “Sắc Xuân gửi người tình”: Vũ điệu của tình yêu, hy vọng và cái chết

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Người tình” của nhà văn Xá Mục Tư, “Sắc…

12 hours ago

10 sữa tắm trắng da mang hương thơm quyến rũ

Thư giãn trong những giây phút làm sạch cơ thể là một nghệ thuật tinh…

12 hours ago