Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo của hai thương hiệu thời trang Chanel và Fendi, đã lấy cảm hứng từ những chuyến đi du lịch vòng quanh thế giới của mình để tạo ra một bộ sưu tập mang tên "Karl around the world" được bán bởi nhà bán lẻ trực tuyến StyleBop.com
Bộ sưu tập gồm có các món đồ gắn liền với những chuyến đi du lịch như áo thun, áo sweater đến phụ kiện như túi xách, mũ beanies, móc chìa khóa với 3 tông màu, xanh ngọc trai, trắng và đen. Ngoài ra, những hình họa được đính lên đầy màu sắc của tháp Eiffel, xe bus 2 tầng của London hay tượng Nữ thần Tự do và một Choupette mặc đồ Trung Quốc theo từng chủ đề khiến cho các sản phẩm trở nên vui nhộn.
Bộ sưu tập của nhà thiết kế Karl Lagerfeld ra mắt vào ngày 5 tháng 11, gồm có trang phục, phụ kiện thú vị lấy cảm hứng từ những hình ảnh trong bộ phim hoạt hình Mr. Lagerfeld và cô mèo đáng yêu của ông Choupette. Karl hy vọng nhiều người có thể tiếp cận với các thiết kế của mình với mức giá dễ chịu.
Choupette luôn là nguồn cảm hứng để nhà thiết kế tạo nên bộ sưu tập của mình. Lần này, đôi mắt xanh ngây thơ, bối rối của cô mèo trở thành điểm nhấn chính trong các mẫu thiết kế.
Xem thêm
Nhà thiết kế Karl Lagerfeld xuất bản sách về sự nghiệp
Cùng ELLE trải thảm cùng 5 bài tập squat đơn giản dễ thực hiện tại…
Tháng 4 này, đâu là quyển sách sẽ đồng hành cùng bạn vào những ngày…
Mùa Hè đã đến trong từng phân cảnh và giai điệu ngọt ngào của "Bubble…
Chất xơ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể nói chung và…
Những chiếc áo phông với hình in graphic sống động đã trở thành những món…
Tính đến tháng 4/2024, các nhà làm phim Hàn Quốc đã mang đến cho khán…