Tin thời trang

Novak Djokovic – “Chú cá sấu mới” của Lacoste

Trong năm 2017, Lacoste vinh dự thông báo sự xuất hiện của gương mặt đại sứ thương hiệu hoàn toàn mới – vận động viên tennis danh tiếng Novak Djokovic.

Share

René Lacoste và Novak Djokovic được xem là 2 huyền thoại của làng thể thao thế giới tiêu biểu cho lối chơi đẹp (fair-play), ý chí bền bỉ và phong cách thanh lịch.

Novak Djokovic – “Chú cá sấu mới” của Lacoste

Được mệnh danh là “Chú Cá Sấu” trên sân tennis bởi những bàn thắng ngoạn ngục cùng ý chí thi đấu bền bỉ , vận động viên tennis đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu – ông René Lacoste đã cho ra đời chiếc áo thun tay ngắn Polo Lacoste L.12.12 đầu tiên vào năm 1933 mang tính cách mạng cao cho phong cách thời trang thể thao.

Ở những năm 1930, áo Polo L12.12 được xem là biểu tượng đặc trưng của thương hiệu Lacoste, tượng trưng cho sự lịch lãm vượt thời gian rất Pháp vì chúng được sản xuất từ chất liệu cotton độc đáo, thoáng mát cho phép các tay vợt di chuyển một cách thoải mái nhất khi thi đấu.

Trong năm 2017, Lacoste vinh dự thông báo sự xuất hiện của gương mặt đại sứ thương hiệu hoàn toàn mới – vận động viên tennis danh tiếng Novak Djokovic. Khí chất lịch lãm cùng lối chơi sáng tạo không ngừng, cực kỳ nhạy bén và nhanh nhẹn trong các trận đấu chính là điểm giao thoa hoàn hảo giữa thương hiệu thời trang đến từ Pháp và “Chú Cá Sấu Mới” này.

Lacoste đã cho ra đời một bộ sưu tập các trang phục thể thao dành riêng cho Novak Djokovic trên sân tennis. Những bộ trang phục này sẽ được Djokovic sử dụng trong các trận đấu tranh chức vô địch tại giải Grand Slam danh tiếng và các mùa giải khác.

Bộ sưu tập Novak Djokovic được xem như điểm nhấn lớn nhất của năm nay với phong cách đặc trưng. Đây là những sản phẩm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang, các vận động viên say mê thể thao. Mọi chi tiết đều hướng đến sự thoải mái như sản xuất từ chất liệu vải polyester chuyên dụng, có khả năng chống bụi bẩn và ẩm ướt, giảm ma sát và siêu khô thoáng trong suốt quá trình vận động.

Xanh, trắng, đỏ được lựa chọn làm màu sắc chủ đạo của BST để truyền tải chân thật nhất phong cách lịch lãm, quý tộc đúng chất Pháp.

Đôi nét về chiến dịch QC mới toàn cầu:

Thương hiệu Lacoste sử dụng hình ảnh chuyển đổi qua lại giữa hai nhà vô địch – René Lacoste và Novak Djokovic. Thước phim quảng cáo này được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn Julien Pujol, làm nổi bật thời điểm chiếc áo thun Polo L.12.12 tay ngắn được ra đời. Khoảnh khắc René Lacoste quyết định bức phá ra khỏi những quy chuẩn chung của những năm 30 về trang phục thể thao tay dài nhằm đem lại cảm giác tự do, thoải mái cho bản thân khi vận động.

Là gương mặt hoàn toàn mới của thương hiệu Lacoste, Novak Djokovic là tâm điểm của chiến dịch với hàng loạt shoot hình từ nhiếp ảnh gia Jacob Sutton. Hình ảnh này là sự kết hợp tương phản giữa đơn sắc đen – trắng ở thập niên 30 và gam màu độc đáo của hiện tại. Đây là một minh chứng về dòng sản phẩm mang tính di sản vượt thời gian của thương hiệu.

Bài viết mới nhất

Phương pháp rửa mặt bằng nước lạnh được lòng các sao

Rửa mặt là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày.…

12 hours ago

6 bộ phim châu Á nổi bật bạn không nên bỏ qua trong dịp lễ 30/4-1/5

Dịp lễ 30/4-1/5 là thời điểm tuyệt vời để bạn tự thưởng cho bản thân…

12 hours ago

Đi tìm 5 kiểu áo tắm “chân ái” cho hội chị em mùa Hè này

Cùng ELLE Vietnam khám phá những xu hướng áo tắm sẽ khiến bạn tỏa sáng…

20 hours ago

Top 8 lăn khử mùi giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và tỏa hương

Lăn khử mùi Antiperspirant và Deodorant, bạn nên chọn loại nào? Cách phân biệt là…

20 hours ago

14 bộ phim gia đình Hàn Quốc bạn nên xem cùng người thân trong kỳ nghỉ

Các dịp lễ trong năm là khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta quây…

20 hours ago

5 bài tập squat đơn giản khắc phục tình trạng “mông hóp”

Cùng ELLE trải thảm cùng 5 bài tập squat đơn giản dễ thực hiện tại…

1 day ago