Tin thời trang

Nữ diễn viên U60 Julianne Moore đẹp rạng ngời trong từng shoot hình quảng cáo nội y Triumph

Nữ minh tinh từng đạt giải Oscar danh giá Julianne Moore là khách mời danh dự của sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới Florale by Triumph diễn ra tại trung tâm Berlin ngày 5 tháng 10 vừa qua.

Share

Trong bài phát biểu của mình tại sự kiện, Julianne Moore chia sẻ về sự hân hoan khi đảm nhiệm vị trí làm đại sứ thương hiệu: “Thương hiệu Florale by Triumph đại diện cho tất cả những gì tôi mong đợi về phong cách của tôi: thanh lịch & hiện đại, khiến tôi cảm thấy mình đẹp, thật tuyệt vời! Đây là một niềm vinh hạnh khi trở thành một phần của gia đình Triumph.” Cùng tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện là dàn sao nổi tiếng như: Iris Berben, Barbara Schöneberger, Hannah Herzsprung, Anna Maria Mühe, và Đại sứ thương hiệu Đức Nazan Eckes.

Florale còn đánh dấu sự kiện ra mắt thật hoành tráng khi biểu diễn tác phẩm nghệ thuật ánh sáng 3D Mapping đặc biệt với chủ đề “Giấc mơ hoa – A Dream of Flowers” trên mặt tiền lâu đài Altes Stadthaus, nơi diễn ra Liên hoan ánh sáng Berlin lần thứ 13 vào ngày hôm sau. Theo đó, Triumph cũng vinh hạnh là đối tác chính thức của chuỗi sự kiện chào mừng Liên hoan ánh sáng và mang đến Berlin một tác phẩm ánh sáng nghệ thuật như một màn biểu diễn khai mạc hoành tráng.

Suzanne McKenna, Giám đốc thương hiệu Triumph chia sẻ thêm: “Đó là một vinh dự rất lớn để chào mừng sự kiện ra mắt của dòng sản phẩm mới ‘Florale by Triumph’ và trở thành đối tác chính của Liên hoan ánh sáng. Chúng tôi tự hào được đón tiếp Julianne Moore cho gia đình Triumph tối nay như một đại sứ thương hiệu. Julianne là hình ảnh thu nhỏ của người phụ nữ hiện đại, tinh tế và sành điệu, điều này khiến cô hoàn toàn phù hợp cho bộ sưu tập mới Florale. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác đặc biệt này sẽ truyền cảm hứng đến phụ nữ trên toàn thế giới, giúp họ tìm thấy bộ nội y phù hợp nhất.”

Bí quyết chọn nội y từ Julianne Moore

Trả lời phỏng vấn từ các phóng viên, Julianne cũng chia sẻ thêm về cách chọn nội y cũng như suy nghĩ của bản thân về chiến dịch ra mắt dòng sản phẩm Florale.

Q: Những loại đồ lót nào khiến bạn thấy thích thú?

A: Tôi thích có đủ các loại đồ lót cho nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống. Hằng ngày, nội y tôi chọn thường là loại trơn, gam màu trung tính hoặc màu đen, tôi sẽ mặc màu sắc hơn cho những dịp đặc biệt.

Q: Bạn mô tả phong cách của bạn như thế nào?

A: Tôi sẽ nói rằng tôi hiện đại.

Q: Bạn đã bao giờ mặc nội y một cách vừa vặn nhất? Bạn có nghĩ rằng điều này thực sự làm nên sự khác biệt?

Tôi đã đến các cửa hàng Triumph ở thành phố New York, nơi những người bán hàng rất chuyên nghiệp, và tôi luôn luôn thưởng thức chuyên môn của họ để chọn được chiếc áo vừa vặn nhất!

Q: Chiến dịch này là tất cả về sự tự tin của phụ nữ, bất kể tuổi tác hay kích thước, khi nào bạn cảm thấy tự tin nhất?

A: Khi bạn bè của tôi nói với tôi rằng tôi trông đẹp!

Thương hiệu Florale by Triumph: vẻ đẹp vượt thời gian

Ra mắt toàn thế giới mùa Thu Đông 2017, thương hiệu “Florale by Triumph” thực sự là di sản của thương hiệu 131 năm; khi trình làng sản phẩm đáng tin cậy với kỹ thuật sản xuất cải tiến để đạt được các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng. Sang trọng, tinh xảo và mang tính hỗ trợ dành cho đối tượng 45+; Florale ẩn mình trong họa tiết trang trí thủ công tuyệt đẹp kết hợp cùng kỹ thuật thêu ren hoa dập nổi, tất cả những tinh hoa đó đã được nữ diễn viên Julianne Moore trải nghiệm và yêu thích.

Biến hóa dưới bàn tay ma thuật của nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Rankin; chiến dịch ra mắt thương hiệu Florale by Triumph toàn cầu dựa trên những câu chuyện của người phụ nữ hiện đại; tự tin khẳng định vẻ đẹp nữ tính và vượt thời gian.

Hình Julianne Moore và nhiếp ảnh Rankin

Rankin chia sẻ, “Julianne là một giấc mơ! Cô ấy hài hước, dũng cảm, thẳng thắn và hoàn toàn lôi cuốn. Cô được ví như làn gió mới trong lành thổi đến Triumph, một thương hiệu truyền thống. Tôi rất thích làm việc cùng Julianne vì cảm giác bên trong cô toát ra một nguồn sức mạnh nào đó chỉ riêng cô sở hữu, không thể bắt chước được. Đó là một món quà quý giá và nó khiến cho công việc của tôi trở nên vui thực sự.”

Triumph International là một trong những Công ty sản xuất trang phục lót hàng đầu thế giới với 2.000 cửa hàng và 40.000 nhà phân phối trên toàn thế giới . Hệ thống toàn cầu trải dài hơn 120 quốc gia, liên kết cùng các kênh truyền thông trực tuyến tạo tiền đề hình thành nên cộng đồng Find The One. Ngay từ năm 1886, Triumph đã không ngừng đem đến những sản phẩm trang phục lót mang tính đột phá về công nghệ sản xuất lẫn tính thẩm mỹ cao. Hơn 130 năm Triumph liên tục cải tiến những Bộ Sưu Tập của mình để phát huy đúng sứ mệnh “The Makers of Lingerie – Chuyên gia sáng tạo nội y”, luôn luôn đổi mới tạo ra các sản phẩm sáng tạo phù hợp cho phụ nữ diện mọi dịp, phù hợp mọi hình dạng và kích cỡ. Năm 2017, Triumph đã và đang giúp 3,5 triệu phụ nữ tìm thấy chiếc áo ngực phù hợp với họ. TRIUMPH là nhãn hiệu đăng ký thuộc tập đoàn Triumph.

 

Bài viết mới nhất

Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và…

7 hours ago

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bật mí 3 tips để có chuyến du lịch Hè hoàn hảo

Mùa Hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên…

7 hours ago

8 loại thực phẩm thiên nhiên giúp bạn tăng cân an toàn và nhanh chóng

Những thực phẩm trong bài viết này vô cùng gần gũi và dễ tìm. Việc…

8 hours ago

Loewe đưa “bãi biển Ibiza” tới Việt Nam đón BST mới

2024 là năm đầu tiên các tín đồ mộ điệu Việt Nam được cùng thế…

9 hours ago

Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 29/4 – 5/5?

Những điều bất ngờ nào đang chờ đợi bạn trong tuần lễ mới? Chọn 1…

17 hours ago

Đầm maxi là lựa chọn hàng đầu của những nàng “IT-girl” cho những chuyến dạo biển

Bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng, các IT-girl cũng không thể bỏ qua những…

17 hours ago