Là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả qua những bộ phim thành công, những vai diễn mang đầy cảm xúc, cặp vợ chồng hạnh phúc của làng giải trí Việt Thu Trang - Tiến Luật luôn được công chúng đón nhận theo cách tích cực nhất.
Không chỉ đồng điệu về mặt diễn xuất, cặp đôi Thu Trang – Tiến Luật vô cùng ăn ý trong việc lựa chọn trang phục mỗi lần xuất hiện cùng nhau. Gác lại sự hào nhoáng của những bộ cánh trên thảm đỏ, vợ chồng Chị Mười Ba luôn theo đuổi phong cách năng động trẻ trung với những trang phục thoải mái nhưng vẫn mang dấu ấn riêng.
Đơn giản nhưng nổi bật, phong cách ngày thường của vợ chồng danh hài sành điệu đem lại cảm giác gẫn gũi nhưng vẫn tinh tế và vô cùng trẻ trung khi chăm diện những thiết kế denim.
“Effortless Style” – phong cách thời trang với sự tự nhiên, thoải mái mà gia đình “chị mười ba” theo đuổi mang tính ứng dụng cao. Những set đồ tối giản mang thiết kế tinh tế cùng màu sắc chuẩn ăn ý tạo nên hình ảnh chỉn chu giúp Thu Trang – Tiến Luật trông vô cùng đẹp đôi khi xuất hiện bên nhau.
GAP – thương hiệu thời trang với tuyên ngôn cho “giấc mơ Mỹ” và lối sống Mỹ hiện đại. Với “vị thế biểu tượng” ở thị trường quốc tế, GAP mang trong mình sự “độc tôn” khi nằm ngoài bản chất phổ biến và xu hướng thời trang.
Thương hiệu với những sản phẩm thời trang và phụ kiện đi theo phong cách ngày thường, tinh tế với quần jeans và áo phông cũng như denim – cotton. Các mảnh ghép mang tính biểu tượng này đã trở thành nền tảng của những chiếc tủ quần áo qua nhiều thế hệ.
Với chiến dịch THE ICONS, GAP mang những “tác phẩm cổ điển” đã tồn tại theo năm tháng quay trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới.
Thông qua những màu sắc riêng, thương hiệu đem sự ảnh hưởng tích cực đến nền văn hoá thời trang trong cộng đồng. Thông qua chiến dịch THE ICONS, GAP mang đến tinh thần tôn vinh tính cá nhân với sự nổi bật trong bản sắc riêng và lấy đó là giá trị đặc biệt, truyền cảm hứng cùng sự khẳng định phong cách chủ thế nổi bật trên đặc tính trang phục.
“Filling a Gap” – thông qua thời trang, GAP muốn đem mọi người trong gia đình xích lại gần nhau hơn. Với triết lý kinh doanh này GAP đã tạo nên cho mình một “đế chế” riêng với sự bảo chứng là những thành công đem đến tiếng vang cho thương hiệu. Vì thế GAP luôn luôn là lựa chọn của nhiều thế hệ trong bao năm qua.
Cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu xem 12 cung hoàng đạo sẽ trải qua những…
Với sự phát triển của các dòng máy đạp xe hiện nay, phương pháp tập…
Trang phục thi đấu của các tay vợt sẽ theo sau áo blokecore của các…
Kem trị rạn da là sản phẩm không thể thiếu đối với phụ nữ đang…
Một không gian sống luôn sạch sẽ, thơm mát chắc hẳn là mong muốn của…
Giày chunky đang là xu hướng thống trị thời trang đường phố năm 2024, khuấy…