Từ ngày 15 tháng 10 đến ngày 4 tháng 11, Vespa đánh dấu một chương mới trên hành trình lan tỏa phong cách sống đậm chất Vespa, bằng việc ra mắt BST thời trang mang tên Vespa Snake Capsule tại thủ phủ thời trang cao cấp Ý: Trung tâm thương mại Rinascente, tọa lạc ngay tại trái tim thành phố Rome – đường Via del Tritone.
Bộ sưu tập mùa Đông tôn vinh tinh thần thanh lịch nhưng không kém phần phá cách của thương hiệu, đồng thời cũng là lần đầu tiên đưa dự án The Empty Space (Vùng không gian trống rỗng) – thế giới mang phong cách sống đậm chất Vespa – ra đường phố thủ đô Rome hoa lệ.
Vespa “khoác áo mới” cho thủ phủ thời trang cao cấp – Rinascente Rome
Vespa đã biến hóa mặt tiền của trung tâm Rinascente trên con phố Via del Tritone (thủ đô Rome, nước Ý), từ các cửa sổ trưng bày, khu vực hành lang bên trong, thang cuốn và lối vào, trở thành một không gian đậm phong cách Vespa, với những mẫu xe hai bánh biểu tượng cùng những bộ trang phục thời thượng, đánh dấu sự ra mắt của Vespa trong thế giới thời trang.
Bảy cửa sổ trưng bày, được tạo nên qua sự hợp tác với Alaska Alaska, thể hiện tinh thần cách mạng của thương hiệu được giữ vững qua nhiều thế hệ. Mỗi tác phẩm đều ghi dấu ấn mạnh mẽ thể hiện tầm nhìn và giá trị vượt thời gian của hãng, khẳng định Vespa không chỉ là một thương hiệu lâu đời về phương tiện di chuyển, mà còn là một biểu tượng của phong cách sống.
Tầng hầm của Rinascente là nơi triển lãm tôn vinh mối quan hệ giữa lịch sử Vespa và điện ảnh quốc tế, đặc biệt là với những diễn viên đã ghi dấu ấn trong tâm trí công chúng khi rong ruổi trên những con đường trên khắp thế giới với chiếc Vespa, biểu tượng độc nhất của Made in Italy.
Xem thêm
• 10 lời khuyên giúp bạn yêu bản thân hơn từ những ngôi sao nữ nổi tiếng
• 5 tư duy độc hại bạn cần loại bỏ để có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc hơn
• 12 bí quyết sống hạnh phúc của người Địa Trung Hải
Vespa Snake Capsule: BST mang hơi thở mùa đông, mở ra một chương mới cho hành trình lan tỏa phong cách sống đậm chất Vespa
Trong không gian trên tầng hai của Rinascente là khu vực trưng bày dành riêng cho các BST thời trang không phân biệt giới tính. Đây cũng chính là nơi Vespa ra mắt cửa hàng pop-up đầu tiên trên thế giới dành riêng cho BST mùa Đông Vespa Snake Capsule. Toàn bộ những thiết kế sẽ được mở bán tại cửa hàng pop-up này từ 19/11 cũng như có mặt trên nền tảng trực tuyến của Vespa.
Bộ sưu tập Vespa Snake Capsule đánh dấu chương thứ hai trong cuộc phiêu lưu của Vespa trong thế giới thời trang, tiếp nối truyền thống luôn khai mở những ý tưởng mới của thương hiệu. Tiếp nối thành công của Summer Edit – Bộ sưu tập thời trang đầu tiên của hãng, Vespa Snake Capsule – Bộ sưu tập mùa Đông tôn vinh chủ đề du hành và đổi mới, toát lên tinh thần tự do phóng khoáng và thanh lịch, vốn từ lâu đã trở thành một phần trong bản sắc riêng đậm chất Vespa.
BÀI LIÊN QUAN
BST Vespa Snake Capsule lấy cảm hứng từ hình tượng rắn – loài vật huyền bí được tôn vinh là con giáp tương ứng trong năm 2025 theo lịch âm. Sinh vật hấp dẫn và bí ẩn này là biểu tượng của sự tái sinh và chuyển hóa, hai chủ đề trung tâm của BST mùa Đông của Vespa, đồng thời là biểu tượng của sự may mắn. Hình ảnh xuyên suốt BST, từ trang phục đến phụ kiện, gợi nhớ đến sự uyển chuyển và khả năng thích nghi không ngừng của rắn.
BÀI LIÊN QUAN
Bộ sưu tập bao gồm các mẫu trang phục mùa Đông được tái hiện lại, thông qua chất liệu cao cấp và những chi tiết tinh tế giúp mỗi món đồ trở thành một tác phẩm nghệ thuật thời trang đặc sắc. Gam màu chủ đạo của Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ khung cảnh mùa đông, với sự giao hòa của sắc trắng tinh khôi cùng những tông màu lạnh như xám ngọc trai.
Bộ sưu tập Vespa Snake Capsule hiện tại đã có mặt tại
Website: www.vespa.com/vn_VI/landing-page/vespa-snake-capsule/
Cửa hàng pop – up: Rinascente Rome
Thời gian: 15/10 – 4/11/2024
Về Vespa
Vespa lần đầu tiên xuất hiện trên khắp các đường phố Châu Âu vào năm 1946 như một hiện tượng của sáng tạo và khát khao thay đổi. Trong suốt gần 80 năm lịch sử với hơn 19 triệu xe lăn bánh, Vespa đã trở thành biểu tượng cho phong cách, sự thanh lịch và cải tiến công nghệ. Vốn là một thương hiệu nổi tiếng được yêu mến trên toàn cầu với sản lượng hơn 2 triệu xe trong thập kỷ qua, Vespa đang thử thách với một giai đoạn phát triển mới tràn đầy năng lượng và đáng hứa hẹn nhất trong lịch sử.
Tập đoàn Piaggio được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán Ý từ năm 2006 (mã PIA.MI) và hoạt động chính trong ba lĩnh vực kinh doanh: xe hai và ba bánh (xe tay ga và xe máy), xe thương mại hạng nhẹ và bộ phận robot (Piaggio Fast Forward) được phát triển tại Boston.
Danh mục sản phẩm của Tập đoàn bao gồm một số thương hiệu mang tính biểu tượng và nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp di động nhẹ, có thể kể đến là Piaggio, Vespa, Moto Guzzi, Aprilia, Ape và Piaggio Commercial. Tập đoàn Piaggio hiện có hơn 6.600 nhân viên và 8 nhà máy sản xuất trải dài khắp thế giới, phân phối sản phẩm tại hơn 100 quốc gia và có 8 nhà máy sản xuất đặt tại Ý, Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia và Mỹ. Ngoài ra, Tập đoàn còn có 4 trung tâm nghiên kết hợp và phát triển với khoảng 1.000 nhân viên.
Để biết thêm thông tin về Vespa, vui lòng truy cập: www.vespa.com
Về tập đoàn Piaggio
Tập đoàn Piaggio được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán Ý từ năm 2006 (mã PIA.MI) và hoạt động chính trong ba lĩnh vực kinh doanh: xe hai và ba bánh (xe tay ga và xe máy), xe thương mại hạng nhẹ và bộ phận robot (Piaggio Fast Forward) được phát triển tại Boston.
Danh mục sản phẩm của Tập đoàn bao gồm một số thương hiệu mang tính biểu tượng và nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp di động nhẹ, có thể kể đến là Piaggio, Vespa, Moto Guzzi, Aprilia, Ape và Piaggio Commercial. Tập đoàn Piaggio hiện có hơn 6.600 nhân viên và 8 nhà máy sản xuất trải dài khắp thế giới, phân phối sản phẩm tại hơn 100 quốc gia và có 8 nhà máy sản xuất đặt tại Ý, Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia và Mỹ. Ngoài ra, Tập đoàn còn có 4 trung tâm nghiên kết hợp và phát triển với khoảng 1.000 nhân viên.
Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Piaggio, vui lòng truy cập:
Nhóm thực hiện
ELLE Feature Team