Xu hướng & Cảm hứng

Thương hiệu mỹ phẩm lên men nào “thống trị” xứ Kim chi?

Khi bất kỳ xu hướng làm đẹp lên ngôi trên thế giới, mọi tín đồ làm đẹp đều sẽ nhanh chóng tìm hiểu xem thương hiệu nào đứng đầu bảng về sản phẩm tốt nhất theo trào lưu. Vậy với mỹ phẩm lên men, cái tên nào đang được nhắc đến nhiều nhất?

Share

Sơ lược về mỹ phẩm lên men tự nhiên

Xu hướng dưỡng da với mỹ phẩm lên men tự nhiên tuy vừa xuất hiện cách đây không lâu nhưng đã gây nên một “cơn sốt” tại Hàn Quốc – “cái nôi” làm đẹp của châu Á. Với ưu điểm hàm lượng dưỡng chất cao nhờ các thành phần dưỡng chất được “xé nhỏ” trong quá trình lên men, giúp sản phẩm được hấp thụ nhanh và sâu hơn vào bên trong da, giải quyết các vấn đề về da hiệu quả hơn so với mỹ phẩm thông thường, mỹ phẩm lên men tự nhiên đã hoàn toàn chinh phục được các tín đồ mỹ phẩm khó tính tại Hàn Quốc và các thị trường cao cấp khác như Đài Loan, Nhật Bản…. Hơn nữa, các thành phần dưỡng chất sau khi được lên men sẽ loại bỏ hết độc tố nên mỹ phẩm lên men trở nên rất lành tính và an toàn với mọi loại da. Đó là lý do mỹ phẩm lên men được dự đoán sẽ trở thành xu hướng làm đẹp bùng nổ trong năm 2016.

Su:m37 – thương hiệu “kỳ tích” của mỹ phẩm lên men tự nhiên nhờ “nước thần”    

Tại Hàn Quốc, khi nhắc đến mỹ phẩm lên men, bất cứ tín đồ mỹ phẩm nào cũng nghĩ ngay đến cái tên su:m37. Được khai sinh bởi tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng – LG Household & Healthcare – sở hữu những cái tên đình đám không kém như O Hui hay The History of Whoo, su:m37 là nhãn hàng đầu tiên giới thiệu khái niệm mỹ phẩm lên men tự nhiên đến Hàn Quốc và tạo nên cơn sốt nơi đây.

“sum” trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là hơi thở, tuy nhẹ nhàng nhưng mang trong mình nguồn năng lượng khởi đầu cho sự sống. Dấu chấm ở giữa thể hiện sự nghỉ ngơi, chờ đợi như nguyên lý cơ bản của quá trình lên men. Số 37 ở đây chính là nhiệt độ cơ thể và cũng là nhiệt độ lý tưởng để thực hiện quá trình lên men. Giống như ý nghĩa tên gọi, su:m37 là một thương hiệu mỹ phẩm cần thiết, gần gũi với làn da như chính hơi thở cuộc sống, đem nguồn năng lượng vô tận từ thiên nhiên vào làn da, đưa làn da trở về vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết và tươi trẻ nhất bằng phương pháp lên men tự nhiên.

Sản phẩm chủ chốt đưa su:m37 lên đầu bảng tại các trung tâm thương mại tại Hàn Quốc chính là tinh chất Secret Essence hay còn được mệnh danh là “nước thần” cho làn da. Secret Essence là sản phẩm duy nhất trên thị trường được lên men tự nhiên 100%, chứa hợp chất Cytosis độc quyền giúp giải quyết mọi vấn đề của làn da cho da ẩm mượt và khỏe mạnh. Hiệu quả của lọ “nước thần” này được chứng mình rõ rệt qua việc cứ 1 phút lại có 1 chai Secret Essence được bán ra tại Hàn Quốc.

Mới đây, thương hiệu su:m37 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với rất nhiều dòng sản phẩm lên men nổi bật của hãng, trong đó không thể thiếu Secret Essence. Sự xuất hiện này sẽ mở ra thêm một lựa chọn về làm đẹp cho phái đẹp, đặc biệt là cơ hội trải nghiệm những loại mỹ phẩm lên men duy nhất trên thị trường Việt Nam.

Xem thêm

Mỹ phẩm lên men chính là sản phẩm dưỡng da ‘hot’ nhất 2016

6 mỹ phẩm dưỡng da sang chảnh được khao khát trên thế giới

Tác dụng của dầu ô liu có thể không tốt như bạn nghĩ

Bài viết mới nhất

Đi tìm 5 kiểu áo tắm “chân ái” cho hội chị em mùa Hè này

Cùng ELLE Vietnam khám phá những xu hướng áo tắm sẽ khiến bạn tỏa sáng…

6 hours ago

Top 8 lăn khử mùi giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và tỏa hương

Lăn khử mùi Antiperspirant và Deodorant, bạn nên chọn loại nào? Cách phân biệt là…

6 hours ago

14 bộ phim gia đình Hàn Quốc bạn nên xem cùng người thân trong kỳ nghỉ

Các dịp lễ trong năm là khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta quây…

7 hours ago

5 bài tập squat đơn giản khắc phục tình trạng “mông hóp”

Cùng ELLE trải thảm cùng 5 bài tập squat đơn giản dễ thực hiện tại…

22 hours ago

Giới thiệu sách hay tháng 4/2024

Tháng 4 này, đâu là quyển sách sẽ đồng hành cùng bạn vào những ngày…

23 hours ago

NewJeans và “Bubble Gum” định nghĩa mùa Hè bằng những sắc thái ngọt ngào từ đồng phục học sinh

Mùa Hè đã đến trong từng phân cảnh và giai điệu ngọt ngào của "Bubble…

1 day ago