10 chuyên gia trang điểm bạn cần theo dõi trên Instagram

Đăng ngày:

Họ là những chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong làng thời trang và là người tạo nên gương mặt xinh đẹp của những người mẫu, diễn viên đình đám thế giới

1. Pat McGrath @patmcgrathreal

Pat McGrath được xem là chuyên gia trang điểm quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong giới thời trang. Bà là người chăm chút phong cách makeup cho những bộ ảnh quảng cáo và show diễn của các thương hiệu hàng đầu như Dolce & Gabbana, Prada, Miu Miu, bên cạnh đó là các tạp chí như Vogue, Cover Girl.

chuyên gia trang điểm

2. Hung Vanngo @hungvanngo

Hung Vanngo là chuyên gia trang điểm gốc Việt làm việc với nhiều chân dài đình đám như Miranda Kerr, Behati Prinsloo, Gisele Bundchen, Taylor Hill… Mỗi khi lướt Instagram của anh chàng tài năng này có thể bạn sẽ không thể dừng mắt bởi vô số gương mặt xinh đẹp hoàn hảo.

chuyên gia trang điểm

3. Mario Dedivanovic @makeupbymario

Mario Dedivanovic là bàn tay “phù thủy” đằng sau gương mặt xinh đẹp của Kim Kardashian. Không thể phủ nhận rằng phong cách makeup đặc trưng với kỹ thuật đánh khối điêu luyện của anh cho Kim đã khiến nhiều tín đồ làm đẹp phải học hỏi.

chuyên gia trang điểm

4. Charlotte Tilbury @ctilburymakeup

Charlotte Tilbury là cái tên không thể thiếu trong danh sách những chuyên gia trang điểm thành công nhất thế giới. Bà từng làm việc với Kate Moss, Sienna Miller, Blake Lively và là người làm đẹp cho Amal Alamuddin trong suốt thời gian diễn ra lễ cưới với tài từ George Clooney.

chuyên gia trang điểm

5. Sir John Barnett @sjblife

Mỗi lần bạn nhìn thấy Beyoncé xuất hiện với vẻ đẹp tỏa sáng trong tour diễn hay trên thảm đỏ thì đó chính là nhờ Sir John Barnett. Bạn sẽ dễ dàng thấy những bức ảnh hậu trường của anh và “Queen Bey” trên Instagram của anh chàng này. Cách đây không lâu anh Sir John được chọn làm đại sứ cho hãng mỹ phẩm danh tiếng L’Oréal Paris.

chuyên gia trang điểm

6. Nick Barose @dilokritbarose

Nick Barose là người thực hiện những kiểu trang điểm ấn tượng cho nữ diễn viên Lupita Nyong’o, để cô luôn lọt top các ngôi sao xinh đẹp nhất trong các sự kiện lớn. Bên cạnh những “tác phẩm” trang điểm được đăng tải trên Instagram, Nick của chia sẻ nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường và những suy nghĩ cá nhân về ngành công nghiệp làm đẹp.

chuyên gia trang điểm

7. Beau Nelson @beau_nelson

Beau Nelson là chuyên gia trang điểm quen thuộc của các người đẹp như Kristen Stewart, Gigi Hadid, Rosie Huntington-Whiteley, Chrissy Teigen, Nicole Richie. Bên cạnh những hình ảnh chụp cùng các khác hàng là các ngôi sao nổi tiếng, anh còn thường “khoe” BST mỹ phẩm đồ sộ của mình.

chuyên gia trang điểm

8. Kate Lee @kateleemakeup

Kate Lee là chuyên gia trang điểm của Chanel và là người tạo ra những gương mặt xinh đẹp nổi bật trong các sự kiện như Keira Knightley, Emma Watson, Rose Byrne. Bên cạnh công việc, cô còn trở thành bạn thân của các khách hàng nổi tiếng và cùng họ tham gia trong các bữa tiệc thân mật, sinh nhật…

chuyên gia trang điểm

9. Patrick Ta @patrickta

Instagram của Patrick Ta tập hợp hình ảnh của nhưng cô nàng nóng bỏng nhất nhờ tài makeup của anh. Từ Shay Mitchell đến Gigi Hadid và Joan Smalls đều là khách hàng của Patrick và mê mẩn phong cách trang điểm gợi cảm của anh.

chuyên gia trang điểm

10. Mary Phillips @1maryphillips

Mary Phillips là chuyên gia makeup thân thiết của Jennifer Lopez, giúp mỗi lần xuất hiện của nữ ca sĩ đều thu hút mọi ánh nhìn. Từ thảm đỏ sự kiện đến các chương trình truyền hình như American Idol, mọi người luôn ngưỡng mộ sự xinh đẹp, nổi bật của J.Lo.

chuyên gia trang điểm

Xem thêm

TOP 8 Instagram của các biên tập viên sành điệu

Soi ảnh mặt mộc của sao thế giới qua Instagram

Biên tập viên ELLE “follow” ai trên Instagram?

Những “hot boy” phong cách nhất trên Instagram

Nhóm thực hiện

Bài Thủy Tiên

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more