Bảo Hòa, H’Hen Niê, Trang Khiếu chia sẻ kỷ niệm về lần xuất hiện trên bìa Tạp chí Phái đẹp ELLE

Đăng ngày:

Những người phụ nữ xinh đẹp và tài năng đã góp mặt trên những cột mốc đáng nhớ của Tạp chí thời trang ELLE Việt Nam trên suốt chặng đường 11 năm qua.

Cùng là những người mẫu danh tiếng, có vị thế trong làng người mẫu Việt Nam và thế giới, Bào Hòa, Trang Khiếu và H’Hen Niê vẫn không quên những cảm xúc đặc biệt khi trở thành Gương Mặt Trang Bìa của Tạp chí ELLE Việt Nam.  

Bảo Hòa

Mình nhớ buổi chụp hình hôm đó ở New York, cách đây 10 năm rồi, mình thức dậy từ rất sớm để đến studio chụp hình. Mình còn giữ những tấm hình hậu trường nữa. Hòa hay đọc ELLE của Mỹ và cũng từng chụp cho ELLE Mỹ nên khi nhận được lời mời cho ELLE Việt Nam sinh nhật 1 tuổi thì mình rất hào hứng.

Ai rồi cũng có nhiều thay đổi, sống lâu hơn, hiểu biết nhiều hơn, mình tự thay đổi để hoàn thiện bản thân và sống tốt hơn mỗi ngày. Đặc biệt, như năm nay, dịch Covid bùng lên, mình cảm thấy, đôi khi những điều bình thường nhất như là tự do đi lại chỉ để hít thở không khí cũng là việc xa xỉ, cho nên, mình tự nhắc bản thân, than ít đi, cười nhiều hơn, nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn.

thời trang trang bìa elle Bảo Hòa

thời trang siêu mẫu Bảo Hòa

Mình chúc ELLE Việt Nam sẽ luôn mang lại những bộ hình thật sáng tạo cùng nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc như là cẩm nang không thể thiếu của các bạn yêu thời trang.

H’Hen Niê 

Đến giờ H’Hen vẫn luôn nhớ về buổi chụp hôm ấy với ELLE, có chút bỡ ngỡ và hồi hộp vì làm việc với một tạp chí thời trang danh tiếng và lại còn chụp với một bạn người mẫu nam nữa. H’Hen vẫn còn giữ hình ảnh bìa trong điện thoại, mỗi lần ngắm lại cảm thấy rất vui vì khoảng thời gian qua được các anh chị quan tâm và ưu ái để có thể xuất hiện trên trang bìa của ELLE, đây chắc chắn là một dấu ấn khó phai đối với sự nghiệp người mẫu của H’Hen!

H’Hen thay đổi nhiều sau mùa dịch, cảm thấy mình trưởng thành hơn một chút sau đợt đi làm tình nguyện viên vừa rồi, cảm thông và hiểu được những nỗi vất vả của các y bác sĩ, các tình nguyện viên để chúng ta có được một bình thường mới như hiện tại, thực sự rất biết ơn và trân trọng điều ấy. Còn lại H’Hen thấy H’Hen vẫn là mình của ngày trước, vẫn là cô nàng chụp ảnh cho ELLE ngày ấy, luôn muốn làm việc và hoạt động nhiều nhất có thể để có cơ hội giúp đỡ được nhiều người khó khăn xung quanh mình hơn nữa. Kỳ vọng rất nhiều ấy chứ nhưng điều lớn nhất vẫn là có thể sống và làm việc với thời trang, nghệ thuật để có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng và xã hội.

thời trang trang bìa elle Hhen Nie

thời trang hoa hậu Hhen Nie 

Nhân dịp sinh nhật ELLE lần thứ 11, H’Hen xin kính chúc tạp chí mình ngày một vững mạnh và phát triển rực rỡ. Kính chúc các anh chị em và các bạn ở ELLE nhiều sức khỏe, an yên và luôn thành công vững mạnh cùng với tạp chí ELLE, cảm ơn mọi người luôn quan tâm và ưu ái H’Hen trong những thời gian qua, hy vọng sớm được gặp lại và làm việc cùng mọi người trong thời gian tới nhé! Happy Birthday ELLE Việt Nam!

Trang Khiếu

Ấn tượng đầu tiên mà Trang nhớ là được đội quả tóc vô cùng “lém” và lần đó tại buổi chụp tập trung khá nhiều bạn model nên không khí chụp rất tươi vui. Nhìn lại hình thì thấy nhớ lại những lần làm việc với ELLE, mọi người đều dễ thương và đi chụp nhiều khi như đi chơi vậy nhưng hình ảnh đều ra như ý muốn.

Trang giờ có gia đình, bé nhà Trang 3 tuổi và đang đi học mẫu giáo. Phải nói là thay đổi rất nhiều, ngoài việc mình đứng tuổi hơn về ngoại hình, mình cảm thấy bản thân có phần chững chạc hơn đôi chút, học được nhiều điều qua việc nuôi dạy con và có gia đình. Nhưng đâu đấy, thi thoảng vẫn đi dạo trên mây. Trang từng có thời kỳ đặt kỳ vọng khá nhiều vào bản thân và sau đó nhận ra rằng có thể bản thân mình không phù hợp với kiểu áp lực như vậy. Thay vào đó, đặt ra và làm những kế hoạch nhỏ, làm những việc mình yêu thích và dành thời gian nhiều hơn cho bản thân và gia đình.

Trang chúc ELLE Việt Nam sang tuổi mới đầy nhiệt huyết và có thêm nhiều độc giả, luôn là nguồn cảm hứng cho những người yêu thời trang, yêu cái đẹp. Chúc mừng sinh nhật ELLE 11 tuổi và đón chờ thêm nhiều sinh nhật nữa!

thời trang trang bìa elle Trang Khiếu

thời trang siêu mẫu Trang Khiếu

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more