Sản phẩm tẩy da chết cho môi nào đáng đầu tư hiện nay? (Phần 2)

Đăng ngày:

Để sở hữu một đôi môi căng mọng, hồng hào tự nhiên, bạn nên chăm chỉ tẩy da chết cho môi.

Thường xuyên làm việc trong môi trường điều hoà khô và lạnh khiến đôi môi nứt nẻ đau rát. Hay đánh son, đặc biệt là son lì, dễ khiến cho đôi môi trở nên khô ráp vì thế mà việc sơn môi trở nên vất vả hơn bao giờ hết… Nếu bạn đang phải chịu đựng những tình trạng khó chịu này, việc cần thiết nhất là ngay lập tức tẩy da chết cho môi. Đôi môi, thậm chí còn mong manh hơn cả da mặt nhạy cảm, rất cần thường xuyên chăm dưỡng mới có thể duy trì trạng thái luôn ẩm mượt, căng mọng và hồng hào.

tẩy da chết cho môi II 6

Ảnh: Kylie Jenner

Dưới đây là các sản phẩm tẩy da chết cho môi đang rất được yêu thích bạn nên tham khảo (phần 2):

Tẩy da chết cho môi E.L.F Professional Clear Lip Exfoliator

Về thành phần, bên trong có chứa đường nâu, Vitamin E, bơ hạt mỡ, lê, nho, hạt dầu Jojoba và sáp Copernicia Cerifera. Trong khi các hạt đường nhỏ, sáp, bơ và dầu thêm phần trơn trượt giúp nhẹ nhàng lấy đi các lớp da bong tróc thì các vitamin dễ dàng thẩm thấu vào môi để nuôi dưỡng da môi đẹp từ bên trong. Chính vì vậy mà có công dụng tẩy sạch tế bào chết trên môi vừa dưỡng ẩm cho đôi môi lành tính và an toàn. Ngay sau khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

tẩy da chết cho môi II 10

Ảnh:  E.L.F Professional Clear Lip Exfoliator

Với thiết kế dạng son, đầu son cong giúp dễ dàng và thuận lợi massage lên đôi môi cũng như tránh bị lây vào tay như các sản phẩm được đựng trong hộp.

Tẩy da chết cho môi Lush BubbleGum Lip Scrub

Lush BubbleGum Lip Scub là loại tẩy tế bào chết môi của hãng Lush – hãng mỹ phẩm handmade thiên nhiên nổi tiếng đến từ nước Anh. Sản phẩm hiện tại có 4 mùi hương khác nhau, được chứa đựng trong thiết kế dạng hũ nhỏ nhắn. Vì Lush BubbleGum Lip Scrub là sản phẩm handmade với thành phần chính là đường, dầu jojoba nên rất nhẹ dịu và thuần tự nhiên. Đồng thời, dầu jojoba cấp ẩm cho môi ngay trong khi tẩy tế bào chết.

tẩy da chết cho môi II 9

Ảnh: @bboziidiary/Twitter

Bên cạnh đó, hãng cũng cam kết sản phẩm có mùi thơm ngon như kẹo, ăn được do không chứa chất bảo quản và các chất gây hại khác nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Một điểm trừ của tẩy da chết nhà Lush là các hạt đường khá to và góc cạnh có thể khiến cho đôi môi bị đau.

Bọt tẩy da chết cho môi UNPA Bubi Bubi Lip

UNPA là một hãng mỹ phẩm nội địa chất lượng của Hàn Quốc, nổi tiếng việc sử dụng nguồn nguyên liệu xanh, sạch và lành tính. Nếu so với các loại tẩy da chết cho môi ở trên thì có sự khác nhau ở cấu trúc và thành phần. Thứ nhất, khác với các sản phẩm tẩy da chết bằng cách chà xát hạt đường hoặc hạt nhựa lên môi, Bubi Bubi Lip tận dụng tính tẩy lành tính của các thành phần làm đẹp AHA (Alpha Hydroxy Axit) có trong hoa quả như đào, đu đủ và quả bưởi, thay vì hạt đường. Thứ hai, vì có cấu trúc là dạng gel sủi bọt, nên khi áp gel lên môi có cảm giác rất nhẹ dịu và hiệu quả.

tẩy da chết cho môi II 5

Thiết kế mẫu mã sản phẩm xinh xắn thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Ảnh: Unpa.Cosmetics

Cách dùng sản phẩm: Sau khi thoa đều gel lên môi, hãy đợi cho đến khi bọt đã sủi trắng lên hoàn toàn. Kế đến, dùng ngón trỏ nhẹ nhàng massage môi theo hướng xoáy tròn. Và cuối cùng, rửa sạch thật sạch với nước, rồi chấm thêm chút son dưỡng. Có như vậy, đôi muôn luôn sạch sẽ, khoẻ mạnh và căng mọng. Tẩy da chết môi Bubi Bubi cũng được khuyên chỉ sử dụng từ 1-2 lần mỗi tuần.

Cách sử dụng sản phẩm tẩy da chết cho môi đúng và hiệu quả

Dùng sản phẩm tẩy da chết cho môi rất đơn giản và không mất nhiều thời gian. Đầu tiên, thoa đều sản phẩm lên bề mặt môi. Massage nhẹ nhàng theo dạng xoáy tròn trong khoảng 1-3 phút. Khi đã cảm nhận tế bào chết đã được lấy đi hoàn toàn (công dụng sản phẩm thay đổi tùy thuộc vào tình trạng da và cơ địa của mỗi người), dùng khăn bông ẩm lau nhẹ trên môi. Kết thúc, rửa lại bằng nước ấm.

tẩy da chết cho môi II 8

Ảnh: @adityaseptian/Unplash

Chỉ cần thực hiện từ 2-3 lần/tuần là thích hợp. Và nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh nguồn nhiệt hoặc môi trường quá ẩm.

Xem thêm:

Cách tẩy da chết toàn thân cho làn da sáng mịn

3 phương pháp tẩy da chết dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm

Nhóm thực hiện

Phùng Tiên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more