Điểm danh những thỏi son dưỡng chống nắng bạn nên “kết thân” ngay trong mùa Hè

Đăng ngày:

Son dưỡng chống nắng được ví như “áo giáp” bảo vệ môi. Cùng xem gợi ý sản phẩm tốt nhất từ ELLE nhé!

Nếu nói son môi là vật bất ly thân của phụ nữ thì son dưỡng cũng là “bạn đồng hành” không thể bỏ quên. Ngoài công dụng dưỡng ẩm, một số loại son dưỡng còn bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt là vào mùa Hè, ánh nắng gay gắt khiến môi dễ khô nứt, xỉn màu và nhanh bị lão hóa. Vì vậy, đã đến lúc bạn nên chọn lựa cho mình một sản phẩm son dưỡng chống nắng tốt. Hãy tham khảo các sản phẩm ELLE gợi ý sau đây!

Shiseido Water in Lip SPF 18

son dưỡng chống nắng 01

Ảnh: Shiseido.

Ngay từ tên gọi, hẳn bạn đã hình dung ra tác dụng chính của sản phẩm này. Chính xác, thỏi son dưỡng từ Shiseido bổ sung nước và tạo làm màng bảo vệ môi khỏi nhiều tác hại bên ngoài. Đôi môi yêu kiều của bạn sẽ luôn ẩm mượt và căng mọng trong nhiều giờ. Ngoài ra, với chỉ số SPF 18, bạn có thể yên tâm dạo phố ngày Hè mà không lo ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.

Fresh Sugar Lip Treatment SPF 15

son dưỡng chống nắng 02

Ảnh: Fresh.

Son dưỡng Fresh Sugar Lip Treatment ra đời vào năm 2004 nhưng cho đến nay vẫn là best-seller của hãng. Đây là sản phẩm không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn chống nắng cho đôi môi với chỉ số SPF15. Đúng như cái tên “Sugar”, thành phần chính chủ yếu trong thỏi son này là đường và các loại dầu dưỡng ẩm như quả bơ, vitamin A, C, E cùng chiết xuất hạt nho giúp môi luôn mềm mại và hồng hào. Mùi thơm đa dạng như hương hoa, hương kẹo, hương chanh cho bạn thỏa sức chọn lựa.

The Body Shop Vitamin E Lip Care SPF 15

son dưỡng chống nắng 03a

Ảnh: The Body Shop.

Son dưỡng chống nắng The Body Shop tuy nhỏ nhắn nhưng mang đến nhiều công dụng hữu ích. Sản phẩm chứa thành phần chính gồm dầu dừa, vitamin E và sáp ong giúp đôi môi luôn căng mọng bất chấp thời tiết. Bên cạnh đó, hiển nhiên chỉ số SPF 15 là điểm cộng đáng kể của thỏi son này. Vừa dưỡng môi mềm mại lại chống lại tác động của tia UV, bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay The Body Shop Vitamin E Lip Care SPF 15.

Palmer’s Cocoa Butter Formula SPF 15

son dưỡng chống nắng 04

Ảnh: Palmer’s.

Son dưỡng môi Palmer’s với thành phần chính là bơ ca cao với khả năng dưỡng ẩm cao, phù hợp với cả đôi môi nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa vitamin E làm dịu tình trạng môi nứt nẻ cùng chỉ số chống nắng SPF15 bảo vệ môi tránh ảnh hưởng của ánh nắng. Son dưỡng chống nắng Palmer’s có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn, bán chạy nhất là Dark Chocolate & Cherry đặc trưng bởi mùi hương tươi mát.

Nivea Sun Soleil SPF 30

son dưỡng chống nắng 05

Ảnh: Nivea.

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm khá quen thuộc với phụ nữ Việt, đặc biệt là các loại son dưỡng và dưỡng thể. Nổi bật trong số đó là son dưỡng chống nắng Nivea Sun Soleil SPF 30. Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm chính là chỉ số chống nắng khá cao lên đến SPF 30. Bên cạnh đó, công nghệ chống thấm nước Waterproof giúp bạn thoải mái đi bơi, tắm biển.

Blistex Five Star Lip Protection SPF 30

son dưỡng chống nắng 06

Ảnh: Blistex.

Blistex là hãng mỹ phẩm bình dân được nhiều người ưa chuộng bởi các sản phẩm mang đến hiệu quả tốt. Một trong những cái tên được đánh giá cao nhất là Blistex Five Star Lip Protection SPF 30. Đây là thỏi son dưỡng chống nắng ngăn chặn tác hại của tia UV, hạn chế tình trạng môi thâm xỉn màu. Ngoài công dụng đó, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cần thiết giữ cho môi luôn mềm mịn.

Omi Brotherhood Menturm SPF 16

son dưỡng chống nắng 07

Ảnh: Omi.

Là son dưỡng chống nắng xuất từ Nhật Bản, sản phẩm không chỉ có hiệu quả mà còn an toàn cho môi. Son dưỡng Omi Brotherhood chứa vitamin A, vitamin C, dầu ô liu cùng sáp ong giúp giữ ẩm và hồi sinh môi hồng tự nhiên. Bên cạnh đó, vitamin E cùng tinh dầu Jojoba làm chậm quá trình lão hóa, giúp môi luôn căng mọng. Chỉ số chống nắng SPF 16 là yếu tố để Omi Brotherhood Menturm được ưa chuộng hơn vào mùa Hè.

DHC UV Moisture Lip Cream SPF 20

son dưỡng chống nắng 08

Ảnh: DHC.

Nằm trong top mỹ phẩm bán chạy nhất tại Nhật, DHC UV Moisture Lip Cream là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Cũng như nhiều loại khác, sản phẩm này được chiết xuất từ dầu ô liu, lô hội, vitamin E, collagen giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa môi. Mặt khác, son dưỡng chống nắng DHC còn chứa chiết xuất hoa cúc và vitamin C cải thiện sắc tố da môi. Chỉ số SPF 20 có tác dụng chống lại ảnh hưởng của tia cực tím, giữ cho môi tươi tắn.

Sun Bum Sunscreen Lip Balm SPF 30

son dưỡng chống nắng 09

Ảnh: Sun Bum.

Không chỉ gây ấn tượng với chỉ số chống nắng cao, son dưỡng Sun Bum còn làm dịu đôi môi nứt nẻ và bong tróc hiệu quả. Hơn thế nữa, thành phần bơ cacao, lô hội, vitamin E giúp môi mềm mại và căng mọng suốt nhiều giờ liền. Giá thành bình dân và mùi hương đa dạng là ưu điểm giúp thỏi son dưỡng này chiếm được cảm tình của phái đẹp.

Xem thêm:

Sở hữu đôi môi “nhìn là muốn hôn” với những thỏi son dưỡng được ưa chuộng

Những loại son dưỡng môi tốt sở hữu mùi vị đáng yêu

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more