Danh sách những sản phẩm làm đẹp lý tưởng cho mùa du lịch

Đăng ngày:

Bạn có bao giờ thắc mắc làm sao để có thể gói gọn đầy đủ các sản phẩm làm đẹp – dưỡng da trong một chiếc túi du lịch bé xíu?

1. Kem dưỡng môi đa dụng

Khi đi máy bay, dưỡng môi càng quan trọng hơn rất nhiều. Bạn không cần phải cầu kỳ khi chọn lựa loại sản phẩm làm đẹp này bởi chỉ một hộp Vaseline nhỏ xinh trong túi là đủ. Một tí Vaseline trên bờ mắt còn có công dụng như lớp màu mắt trong suốt. Khi da bị khô, một ít Vaseline sẽ giúp giữ ẩm cho da ngay tức thì. Và đặc biệt, để giảm đi khả năng bị lây virus cảm cúm trên máy bay, thoa một chút Vaseline vào trong cánh mũi không chỉ giúp giữ ẩm mà còn tạo rào cản chống lại virus và vi khuẩn xâm nhập qua đường hô hấp.

sản phẩm làm đẹp 1

Dưỡng ẩm môi Lip Therapy VASELINE – Ointment LUCAS PAWPAW – Balm Dotcom GLOSSIER

2. Bút chì màu nâu

Nếu hành lý lên máy bay chỉ được gói gọn trong 7kg, bạn sẽ phải làm sao? Những palette màu xinh đẹp cùng với bộ cọ trang điểm sẽ trở thành điều xa xỉ. Tuy nhiên, chỉ cần một chiếc bút chì màu nâu, bạn đã có thể trang điểm hoàn chỉnh cho phần mắt và chân mày. Hãy chọn bút chì có độ mềm vừa phải màu nâu tiệp với màu chân mày. Với sản phẩm làm đẹp này, bạn còn có thể sử dụng để đánh mắt khói.

sản phẩm làm đẹp 2

Chì kẻ mắt Rock ‘n’ Kohl màu Barbarella Brown CHARLOTTE TILBURY – Chì kẻ mắt Stylo Yeux Waterproof màu Santal CHANEL

3. Kem chống nắng có màu

Các loại kem chống nắng có màu với tên gọi tinted sunscreen, BB milk, hoặc BB sunscreen đều có chỉ số SPF và PA rất cao, cho độ che phủ nhẹ nhàng. Các sản phẩm làm đẹp này thường dễ sử dụng bằng tay khi đi du lịch mà không cần đến cọ.

sản phẩm làm đẹp 3

Kem BB trang điểm chống nắng Perfect BB Base Beauty Booster ANESSA – Kem chống nắng BB LA ROCHE POSAY

4. Sản phẩm đa năng

Một sản phẩm làm đẹp cho cả môi, mắt và má nổi tiếng nhất có lẽ là The Multiple của NARS. Bạn có thể thoa vài lần lên môi để có màu môi hồng, hoặc thoa một lần để có màu môi hơi ửng sáng. Với mắt và má, bạn chỉ cần tán nhẹ là đủ.

sản phẩm làm đẹp 4

5. Nước mi-xen

Nước mi-xen ngoài chức năng tẩy trang còn là sản phẩm làm đẹp rửa mặt cực tốt. Bạn chỉ cần một chai nước mi-xen nhỏ, một ít bông gòn để tẩy trang sau một ngày dài. Một ít nước mi-xen sẽ giúp làm sạch da nhẹ nhàng, nhất là vào buổi sáng. Một vài giọt nước mi-xen vào tăm bông để sửa ngay vết lem trang điểm.

sản phẩm làm đẹp 5

Nước mi-xen SensiBio H2O BIODERMA – SkinActive Micellar Cleansing Water GARNIER – Khăn ướt tẩy trang Micellar Cleansing Wipes SIMPLE

6. Mặt nạ

Rất nhiều phụ nữ khi đi du lịch chọn cách giảm thiểu các bước dưỡng da cầu kỳ và thay bằng những chiếc mặt nạ giấy gọn nhẹ. Vì serum của mặt nạ giấy có tính dưỡng ẩm cao, bạn có thể tạm bỏ qua bước kem dưỡng ẩm sau đó. Chỉ sau 15 phút thư giãn, bạn có thể chìm đắm vào giấc ngủ mà da vẫn xinh đẹp.

sản phẩm làm đẹp 6

Mặt nạ ngọc trai đen MY BEAUTY DIARY – Mặt nạ tinh chất tràm trà NARUKO

7. Dầu dừa dưỡng da và tóc

Dầu dừa là một sản phẩm làm đẹp đa công dụng. Bạn có thể sử dụng vài giọt dầu dừa dưỡng ẩm cho da; dùng dầu dừa massage da đầu để làm tăng tuần hoàn máu. Nếu đuôi tóc quá khô, vài giọt dầu dừa cũng giúp mái tóc bóng đẹp trở lại. Một ít dầu dừa cũng có thể khôi phục độ ẩm cho da tay và chân.

sản phẩm làm đẹp 7

8. Tăm bông, bông phấn

Khi đi du lịch, hãy thay cọ bằng tăm bông và bông phấn. Đặc biệt, beauty blender không chỉ để đánh nền mà còn có thể dùng để đánh phấn phủ, phấn hồng, tạo khối và tạo độ bóng cho khuôn mặt. Tăm bông còn là công cụ cần thiết để sửa lỗi makeup hoặc tán màu mắt khói.

sản phẩm làm đẹp 8

9. Chai xịt khoáng

Trong thời tiết nóng bức, một chai xịt khoáng là điều rất cần thiết. Những chai xịt khoáng của Avène, Evian hay Vichy tạo nên một lớp phun sương cực mỏng để hạ nhiệt tức thì mà không ảnh hưởng đến lớp trang điểm hoặc làm trôi đi kem chống nắng. Ngoài ra, xịt khoáng cũng có thể sử dụng như toner hay định hình makeup hiệu quả.

sản phẩm làm đẹp 9

Xịt khoáng AVÈNE – Xịt khoáng EVIAN

10. Gel nha đam

Nha đam là một nguyên liệu rất tốt để hút nhiệt trên da. Sau một ngày ở biển, hãy thoa nha đam lên da để giảm nhiệt và tái tạo da. Gel nha đam còn có thể làm mặt nạ ngủ, dưỡng và làm giảm rụng tóc. Bạn cũng có thể sử dụng aloe vera gel để tạo nếp tóc nhẹ sau khi gội đầu và thoa một ít gel lên tóc ẩm. Khi gỡ tóc ra, bạn sẽ có mái tóc bồng bềnh kiểu beachy wave mà không cần phải dùng đến kẹp nhiệt.

sản phẩm làm đẹp 10

Gel dưỡng đa năng Jeju Aloe Refreshing Soothing Gel THE FACE SHOP – Gel dưỡng ẩm tối ưu Aloe Vera 92% NATURE REPUBLIC

Nhóm thực hiện

Bài: Tường Dao

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more