Clé de Peau Beauté – Chìa khóa khai mở vẻ đẹp tỏa sáng

Đăng ngày:

Làm thế nào để một người phụ nữ có được nguồn sức mạnh nội tại – thẳm sâu kín đáo nhưng đủ mạnh mẽ để giúp nàng vượt qua mọi tác động tốt hay xấu của cuộc đời?

Kích hoạt khả năng tỏa sáng rạng ngời của làn da qua bộ sản phẩm dưỡng da mới từ Clé de Peau Beauté. Chính từ quy trình dưỡng da khoa học kết hợp cùng công thức thành phần độc quyền, một làn da khỏe mạnh và sáng trong đầy sinh khí là chuẩn mực cho nét đẹp mới.

Clé de Peau Beauté 1

Năng lượng mạnh mẽ có được nhờ quá trình dài nuôi dưỡng, biến tiềm năng thành khả năng, biến vẻ đẹp trở thành nguồn sáng. Clé de Peau Beauté một lần nữa khẽ xoay chiếc chìa khóa mở cửa làn da bao phủ ánh sáng và tràn đầy sức mạnh.

Khi làn da cũng có trí tuệ

Các nhà khoa học của Clé de Peau Beauté tiếp cận làn da với lý thuyết mang tính cội rễ: hệ thần kinh trực giác làn da. Các nghiên cứu cho thấy các tế bào da có não bộ và ký ức trên làn da dù xấu hay đẹp đều được lưu vào bộ nhớ của da và có khả năng quay lại trở thành các vấn đề trên da. Phát hiện này là nền tảng của mọi phát minh dưỡng da đến từ Clé de Peau Beauté. Với 3 cột mốc vào năm 2011, 2016, 2019 thương hiệu cao cấp hàng đầu Nhật Bản đã 3 lần nâng cấp dòng sản phẩm cơ bản của mình: biến lý thuyết thành khoa học hệ thần kinh trực giác, khám phá về trí thông minh làn da cho rằng tế bào da cũng có suy nghĩ, nâng cấp phức hợp dưỡng da ngày càng ưu việt hơn, thể hiện đúng triết lý Kaizen của người Nhật: cải tiến mỗi ngày để trở nên tốt hơn.

Clé de Peau Beauté 2

Nền tảng dưỡng da tỏa sáng

Một quy trình dưỡng da trọn vẹn từ Clé de Peau Beauté gồm 3 bước: đánh thức – nuôi dưỡng – thúc đẩy để xây dựng nền tảng cho làn da tự tỏa sáng rạng rỡ. Hợp chất thúc đẩy sự tỏa sáng của làn da Skin-Empowering Illuminator là trái tim của bộ sản phẩm dưỡng da tỏa sáng bao gồm tinh chất, nước làm mềm da và kem dưỡng ẩm phù hợp với phụ nữ mọi độ tuổi nhằm tạo nên nền tảng vững chắc từ sâu bên trong làn da, mang đến làn da lý tưởng với trí thông minh tế bào da cao nhất.

Đánh thức

The Serum “Khởi nguồn của ánh sáng” – đây được xem như một loại tinh chất cao cấp đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da bằng cách tăng cường và củng cố sức đề kháng, khai mở làn da đón nhận những dưỡng chất tiếp theo; đem đến bề mặt mềm mại, mịn màng hơn cùng độ căng mượt, đàn hồi và độ ẩm.

Nuôi dưỡng

Nghệ thuật dưỡng da Nhật Bản rất chú trọng lotion – nước làm mềm da. Bộ dưỡng da tỏa sáng của Clé de Peau Beauté đem đến 2 lựa chọn: Hydro – Softening Lotion (làm dịu da – dành cho da thường đến da khô), Hydro – Clarifying Lotion (làm se khít làn da – dành cho da thường đến da dầu).

Clé de Peau Beauté 3

Thúc đẩy

Chu trình dưỡng da khép lại bằng một lớp sữa dưỡng/kem dưỡng ban ngày và ban đêm. Được áp dụng công nghệ tương thích thời gian, sản phẩm có hiệu quả dưỡng ẩm tăng cường được tăng cường tối đa, đồng thời có khả năng ngăn ngừa lão hóa và cải thiện sắc da mang đến làn da sáng mịn, mượt mà. Vào ban ngày, sản phẩm dưỡng ngày giúp tăng cường hoạt động của các tế bào nguồn – thúc đẩy sản sinh các nhân tố dưỡng ẩm tự nhiên (NMF) đảm bảo độ ẩm cho da, đồng thời ngăn ngừa quá trình oxi hóa do tia cực tím và hạn chế sản sinh melanin dư thừa. Vào ban đêm, sản phẩm dưỡng đêm sẽ kích thích tạo nên axít hyaluronic, tăng cường tổng hợp melatonin giúp ngăn chặn quá trình oxi hóa và thúc đẩy các vòng tuần hoàn máu khỏe mạnh, cải thiện làn da không đều màu suốt đêm.

Clé de Peau Beauté 4

Sữa dưỡng da ban ngày Protective Fortifying Emulsion và Kem dưỡng da ban ngày Protective Fortifying Cream.

Clé de Peau Beauté 6

Sữa dưỡng da ban đêm Intensive Fortifying Emulsion và Kem dưỡng da ban đêm Intensive Fortifying Cream.

Bông cotton búp nõn tơ mềm

Bộ sản phẩm dưỡng da tỏa sáng của Clé de Peau Beauté được sử dụng với những lớp bông cotton mềm mại và khả năng hấp thu – giải phóng sản phẩm dưỡng da tối đa. Vùng suối Sierra Nevada, Mỹ là vùng đất nổi tiếng thế giới với điều kiện trồng những sợi bông lý tưởng. Clé de Peau Beauté chỉ sử dụng những sợi bông chất lượng cao được trồng từ các cánh đồng rộng lớn trong khu vực này, nơi quy trình được giám sát một cách chặt chẽ. Kết hợp cùng công nghệ Air-infused Waterjet Technology – công nghệ được cấp bằng sáng chế giúp dệt sợi tơ lên bề mặt bông cotton dày hơn làm giảm lực ma sát trên da, đồng thời lớp bông cotton bên trong được dệt thành những lỗ rỗng đều đặn, đảm bảo cho da hấp thu tối đa lượng sản phẩm từ bông cotton.

Clé de Peau Beauté 5

So với phiên bản 2011 và 2016, hợp chất giúp phục hồi và tăng cường năm 2019 đã có sự nâng cấp vượt bậc để chống lại các tác nhân làm xấu da từ 3 loại căng thẳng tế bào: căng thẳng bên trong, căng thẳng bên ngoài và căng thẳng do lão hóa. Hợp chất thúc đẩy sự tỏa sáng làn da Skin-Empowering Illuminator được cấu tạo từ 9 thành phần được chọn lọc gắt gao, trong đó có 4 thành phần dưỡng ẩm và 5 thành phần tự nhiên quý hiếm giúp làn da tỏa sáng và khỏe mạnh.

Chiết xuất ngọc trai Nhật Bản

Những viên ngọc trai Akoya được nuôi ở Uwajima, Ehime nổi tiếng với độ trong veo đến hoàn mỹ. Tinh chất được chiết xuất từ xà cừ sáng bóng của ngọc trai Akoya chứa một lượng lớn axít amin có cấu tạo tương tự như yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) của da.

Clé de Peau Beauté 7

Quét mã QR dưới đây hoặc truy cập bit.ly/pearl_extract

Tơ vàng bạch kim quý hiếm

Tại một trang trại ở miền Bắc Thái Lan, nơi có khí hậu thổ nhưỡng đặc biệt, các nhà khoa học Nhật Bản đã cho những chú tằm ăn lá dâu hữu cơ không thuốc trừ sâu, sau đó lai tạo giữa hai kén tơ vàng Thái Lan và tơ trắng Nhật Bản để tạo ra kén tơ vàng bạch kim cực kỳ quý hiếm. Trong tơ chứa rất nhiều amino axít có kết cấu tương tự với làn da và được sử dụng như một loại dược phẩm phục hồi da trong y khoa. Tơ vàng bạch kim cho hiệu quả phục hồi làn da tối đa bằng cách kích hoạt lớp biểu bì, tạo ra axít hyaluronic để thúc đẩy quá trình hoạt hóa và kìm hãm sự carbon hóa.

Clé de Peau Beauté 14

Quét mã QR dưới đây hoặc truy cập bit.ly/silkextract

Theanine

Là hoạt chất thiên nhiên hầu như chỉ được tìm thấy trong trà. Đây là một hợp chất axít amin rất tốt đối với sức khỏe. Lấy cảm hứng từ một kỹ thuật sản xuất bia truyền thống của Nhật Bản, Clé de Peau Beauté đã phát triển một công nghệ lên men nhằm giảm thiểu tạp chất và thu được nguồn theanine tinh khiết nhất.

Clé de Peau Beauté 10

Quét mã QR dưới đây hoặc truy cập bit.ly/theanineextract

Chiết xuất lá tía tô

Những búp lá tía tô đỏ thơm nhất được chọn lọc từ Quảng Đông (Trung Quốc) và đưa vào hợp chất dưỡng da bởi chúng đã tự mình tiến hóa thành sắc màu đỏ sẫm nhằm bảo vệ lục lạp quan trọng của chính mình khỏi tia UV.

Clé de Peau Beauté 9

Quét mã QR dưới đây hoặc truy cập bit.ly/perillaextract

Chiết xuất cây bạch chỉ

Đây là vị thuốc quý được dùng trong y học cổ truyền hàng ngàn năm nay. Bộ rễ nhiều dưỡng chất của giống bạch chỉ tại Hokkaido có khả năng ngăn chặn sự suy giảm trí thông minh của tế bào da do căng thẳng từ quá trình lão hóa.

Clé de Peau Beauté 8

Quét mã QR dưới đây hoặc truy cập bit.ly/angelicaextract

Trung tâm nghiên cứu của Clé de Peau Beauté sau hơn 10 năm nghiên cứu đã 3 lần hoàn thiện hợp chất nâng cao Trí thông minh của da, giúp da đủ nhanh nhạy để phân biệt các tác nhân tốt hay xấu, đủ mạnh mẽ để tự bảo vệ và hồi phục trước 3 loại căng thẳng tế bào gồm: căng thẳng bên trong, căng thẳng bên ngoài và căng thẳng do lão hóa.

Lý thuyết mang tính cội rễ: Khoa học hệ thần kinh trực giác làn da theo nghiên cứu của các nhà khoa học Clé de Peau Beauté mở ra một cuộc cách mạng mới trong giới làm đẹp. Bắt đầu từ đó, sứ mệnh mang đến làn da tỏa sáng từ bên trong dựa trên nghiên cứu về “Trí thông minh của làn da” được gói gọn trong bộ dưỡng da tỏa sáng Key Radiance Care. Đây chính là suối nguồn nền tảng nuôi dưỡng da mỗi ngày, tăng cường khả năng phục hồi, sửa chữa và tự bảo vệ của làn da, giúp da đón nhận nguồn năng lượng tích cực tươi mới, khai phá tất cả những tiềm năng còn ngủ yên.

Clé de Peau Beauté 11

1. Tinh chất The Serum – 2. Nước làm mềm da Hydro Clarifying Lotion – 3. Nước làm mềm da Hydro Softening Lotion – 4. Sữa dưỡng da ban ngày Protective Fortifying Emulsion – 5. Kem dưỡng da ban ngày Protective Fortifying Cream – 6. Sữa dưỡng da ban đêm Intensive Fortifying Emulsion – 7. Kem dưỡng da ban đêm Intensive Fortifying Cream

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more