Bí quyết làm đẹp của Thiên Bình: duy trì vẻ tinh tế và ngọt ngào tối thượng

Đăng ngày:

Là cung hoàng đạo nổi tiếng với vẻ ngoài trang nhã, tinh tế và lôi cuốn, làm thế nào để cô nàng Thiên Bình thể hiện sức hút của bản thân?

Thiên Bình (23/09 – 22/10) là cung hoàng đạo thuộc mệnh Kim, biểu tượng của tâm hồn nghệ thuật, sự ôn hòa và dịu dàng. Các cô nàng Thiên Bình nổi bật bởi vẻ đẹp trí tuệ cùng khả năng giao tiếp khéo léo. Nàng “gây thương nhớ” người đối diện nhờ sự thu hút khó cưỡng đến từ diện mạo mộc mạc, giản đơn nhưng phong thái tinh tế nhất mực của mình.

Nhân tháng của Thiên Bình, mời bạn cùng ELLE tìm hiểu về bí quyết làm đẹp dành cho cung hoàng đạo xinh đẹp này nhé.

Làm đẹp cung Thiên Bình

“Tình đầu quốc dân” Bae Suzy là một trong những mỹ nhân cung Thiên Bình nổi tiếng nhất. Ảnh: Facetofeet.

Tô điểm cho “cửa sổ tâm hồn”

Nét đẹp trong sáng, dịu dàng của Thiên Bình toát ra từ một đôi mắt to tròn và long lanh. Do vậy, cách trang điểm hoàn hảo cho các nàng là tập trung vào đôi mắt. Đây cũng là thứ quyến rũ nhất trên khuôn mặt nàng Thiên Bình. 

Làm đẹp cho cung Thiên Bình; Thiên Bình

Lớp trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn là đôi mắt giúp cho cô nàng Thiên Bình Baifern Pimchanok trở nên quyến rũ và ngọt ngào hơn bao giờ hết. Ảnh: Instagram @baifernbah.

Phấn mắt ngọt ngào cho nàng Thiên Bình

Là cung hoàng đạo thuộc nhóm khí, Thiên Bình rất hợp khi kết thân cùng những gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào như hồng hay cam đào. Sử dụng phấn mắt có các tông màu này sẽ giúp nàng Thiên Bình sở hữu diện mạo trẻ trung và lôi cuốn hơn rất nhiều. 

Làm đẹp cung thiên bình; dior

Bảng mắt Dior Backstage Eye Palette 004 Rosewood Neutrals Limited phù hợp với mọi tông da và có chất phấn cực kì mịn đẹp.

làm đẹp cung thiên bình; thiên bình; huda beauty

Huda Beauty The New Nude Eyeshadow Palette là lựa chọn tuyệt vời bởi thiết kế sang chảnh và sở hữu 18 màu sắc giúp đánh bật mọi phong cách make up.

Đường kẻ mắt thanh mảnh tự nhiên 

Sở hữu một đôi mắt đẹp nên Thiên Bình không phải make up quá cầu kì cho đôi mắt. Eyeliner tự nhiên và thanh mảnh nằm sát chân mi sẽ làm cho đôi mắt của bạn trở nên to hơn. Đường kẻ mắt mảnh tuy đơn giản mà lại tinh tế, giúp bạn trở nên thu hút và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm kẻ mắt đến từ NARS và nhà Bobbi Brown dưới đây. 

Làm đẹp cung thiên bình; Lee Hi

Sở hữu đôi mắt to và đẹp, eyeliner thanh mảnh khiến cho nàng Thiên Bình Lee Hi trông cuốn hút hơn bao giờ hết. Ảnh: Allkpop.

làm đẹp cung thiên bình; NARS; eyeliner

NARS Eyeliner Stylo là kẻ mắt nước sở hữu đầu cọ mảnh, đậm màu và lâu trôi. Sản phẩm giúp bạn kẻ những đường nét thanh mảnh, tinh tế và thu hút mọi ánh nhìn.

Với khả năng chống nước cho ánh nhìn sắc sảo và đôi mắt quyến rũ. Kết cấu dạng gel dễ sử dụng, mang lại từng đường kẻ sắc nét và chuẩn xác.

Bobbi Brown Longwear Gel Eyeliner

Mascara gia tăng phần quyến rũ 

Chỉ với việc chuốt mascara, Thiên Bình đã khiến cho đôi mắt của mình trở nên lung linh hơn. Mascara nâu đen tự nhiên sẽ giúp “cửa sổ tâm hồn” có chiều sâu và trở nên bí ẩn thu hút hơn. Là trợ thủ của đôi mắt, những loại mascara có khả năng chống thấm và chống lem sẽ giúp bạn sở hữu hàng mi dày quyến rũ và cong vút. Do vậy, sản phẩm đến từ hai thương hiệu đình đám Maybelline và Kiss Me sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

làm đẹp cung Thiên Bình; Thiên Bình; Mascara

Là diễn viên nổi tiếng thuộc cung Thiên Bình, Kim Jiwon trông vô cùng quyến rũ và thu hút với đôi mắt sắc sảo được tô điểm bởi hàng mi cong. Ảnh: Best HD Wallpaper.

làm đẹp cung Thiên Bình; Thiên Bình; mascara

Mascara Kiss Me Heroine đến từ thương hiệu Kiss Me của Nhật là sự lựa chọn tuyệt vời bởi khả năng chống nước, làm dài và cong mi vô cùng hiệu quả.

Mascara gấp đôi dưỡng chất collagen, cung cấp độ ẩm & dưỡng mi chắc khỏe, giảm khô gãy & ngăn rụng mi.

Maybelline New York Colossal Waterproof

Son môi MLBB dành cho nàng Thiên Bình tinh tế

MLBB có nghĩa là “My Lips But Better”. Đây là xu hướng sử dụng son màu nude hoặc những gam màu giống màu môi. MLBB trở nên vô cùng thời thượng khi được lăng-xê bởi phong cách trang điểm tone đất tự nhiên. Các màu son MLBB được lòng các tín đồ làm đẹp bởi vì phù hợp với tất cả các tông da. 

Làm đẹp cung Thiên Bình; Thiên Bình; Lý Thấm; son mlbb

Sở hữu vẻ đẹp thanh thuần của một Thiên Bình, Lý Thấm nổi bật với nét dịu dàng cùng màu son giúp tôn lên đôi môi tự nhiên, quyến rũ. Ảnh: Sina.

Các Thiên Bình thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế, mộc mạc nhưng rất đỗi ngọt ngào. Do vậy mà những màu son tự nhiên không kén da sẽ giúp nàng sở hữu đôi môi đầy đặn và gợi cảm hơn mà vẫn vô cùng nữ tính. Dior Addict Lip Tattoo sở hữu những màu son nhẹ nhàng và chất son tiệp hẳn vào môi nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bên cạnh đó, Nars Powermatte Lip Pigment (màu Slow Ride) cũng là một màu son nổi tiếng rất được lòng phái đẹp vì chất son mịn mượt cùng tông màu rất tôn da. Ngoài ra, son thỏi chuyển sắc Laneige Layering Lip Bar với hiệu ứng chuyển màu tự nhiên sở hữu những màu sắc nhẹ nhàng giúp tô hồng cho đôi môi tự nhiên.

làm đẹp cung Thiên Bình; Thiên Bình; son môi mlbb

Sản phẩm Dior Addict Lip Tattoo.

Sức mạnh tập trung của son môi mịn mạnh mẽ tối đa, cùng độ bền màu linh hoạt.

NARS Powermatte Lip Pigment

Lần đầu tiên, 6 màu sắc sinh độngđược thiết kế trong cùng một thỏi son môi mang đến sự chuyển màu cho đôi môicăng mịn từ phong cách trang điểm tự nhiên đến cá tính nổi bật chỉ với một lần chạm.

Laneige Layering Lip Bar

Chú trọng chăm sóc cho làn da sạch khỏe 

Làn da khỏe khoắn và rạng ngời sẽ là “vũ khí tối thượng” làm nổi bật vẻ đẹp trong trẻo mà lại quyến rũ ở nàng Thiên Bình. Với nước da trắng hồng, mịn màng không tì vết, Thiên Bình có thể khoe trọn vẹn được những đường nét thu hút trên khuôn mặt. Hơn thế nữa điều này còn khiến cho các nàng trở nên “nổi bần bật” dù chỉ với phong cách trang điểm hết sức nhẹ nhàng và tinh tế. 

làm đẹp cung Thiên Bình; Thiên Bình; chăm sóc da

Ảnh: Instagram @baifernbah.

Ưu tiên vẻ đẹp của làn da mộc khỏe khoắn, các Thiên Bình rất chú trọng trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng. ELLE xin gợi ý những sản phẩm làm đẹp cho các nàng để chăm sóc làn da. Đây đều là những sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa lão hóa, cho làn da sáng khỏe rạng rỡ. 

làm đẹp cung Thiên Bình; Thiên Bình; dưỡng da

Kem dưỡng da La Crème mới của Clé de Peau chống lại sự ôxy hóa của làn da, tăng cường sản sinh collagen dưới da, đẩy lùi lão hóa hiệu quả.

làm đẹp cung Thiên Bình; Thiên Bình; dưỡng da

Retinol Skin Brightener 1% Zo Skin Health giúp làm sáng và đều màu da, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa, đem lại vẻ đẹp rạng ngời.

làm đẹp cung Thiên Bình; Thiên Bình; dưỡng da

Tinh chất dưỡng da bảo vệ chuyên sâu DProgram Kandan Barrier Essence giúp da luôn khỏe mạnh và ẩm mịn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

Mái tóc tự nhiên và khỏe đẹp giúp các Thiên Bình tự tin tỏa sáng 

Mái tóc đẹp cũng là một yếu tố gia tăng nét cuốn hút và quyến rũ của phái đẹp. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và thanh thuần, các nàng Thiên Bình không cần phải tạo những kiểu tóc quá cầu kì. Thay vào đó, ưu tiên chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp tự nhiên cũng đủ để Thiên Bình “gây thương nhớ” rồi đấy. 

Làm đẹp cung Thiên Bình; dưỡng tóc

Không cần trang điểm cầu kì, nàng Thiên Bình Đỗ Khánh Vân vẫn nổi bật với mái tóc đen khỏe đẹp tự nhiên. Ảnh: YAN.

Giống như những bộ phận khác trên cơ thể, tóc cũng cần được chăm sóc bằng cách bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng. Các sản phẩm có thành phần dưỡng chất tốt cũng nên được bổ sung vào danh sách chăm sóc sắc đẹp của Thiên Bình. Điều này sẽ giúp nàng chăm sóc mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt rạng rỡ cả bên trong lẫn bên ngoài. Dầu dưỡng cho tóc là sự lựa chọn phù hợp bởi sự tiện dụng và hiệu quả mang lại. Sản phẩm dầu khô đến từ nhà NUXE không chỉ giúp tóc mềm mượt hơn mà còn bổ sung độ ẩm làm cho mái tóc suôn mượt và tràn đầy sức sống. 

Làm đẹp cung Thiên Bình; dưỡng tóc

Dầu khô NUXE là liệu pháp phục hồi và dưỡng tóc hiệu quả, cho tóc mềm và bóng mượt.

Mùi hương nữ tính mà cuốn hút

Nổi bật với nét tinh tế nên nàng Thiên Bình sẽ phù hợp với những mùi hương đem đến cảm giác nhẹ nhàng và ngọt mát. Với tâm hồn nghệ thuật yêu cái đẹp, gợi ý của ELLE về những hương thơm đầy nữ tính sau đây sẽ khiến cho các nàng Thiên Bình không thể cưỡng lại được. 

Làm đẹp cung thiên bình; nước hoa

Những mùi hương nữ tính sẽ giúp các cô nàng trở nên bí ẩn, lôi cuốn và thu hút hơn. Ảnh: Twitter @leehi_pics.

Dior J’adore Eau De Parfum là mùi hương kinh điển cực thu hút đến từ thương hiệu Dior. Nổi bật với hương hoa nhài, mùi lê, dưa gang và hoa linh lan, đây là hương nước hoa gợi nhớ đến sự thu hút đến từ những thứ vô cùng tự nhiên. Với thiết kế sang trọng cùng mùi hương hoa cỏ trái cây dễ khiến phái đẹp xiêu lòng, Dior J’adore được xem là cái tên tạo nên danh tiếng thương hiệu của hãng. 

Làm đẹp cung Thiên Bình; nước hoa

Dior J’adore Eau De Parfum.

Gợi ý thứ hai cho các cô nàng Thiên Bình chính là Kenzo Flower By Kenzo. Thiết kế độc đáo mà tinh tế chắc hẳn sẽ “đốn gục” trái tim các Thiên Bình. Hương của Flower By Kenzo thoang thoảng mùi hoa sơn trà, nhài và violet, mang đến sự mộc mạc mà lôi cuốn. Hương phấn cuối là sự kết hợp giữa mùi vani và xạ hương, nhẹ nhàng khiêu khích khứu giác. Flower By Kenzo được miêu tả là hương thơm dành riêng cho các cô nàng hiện đại muốn tìm kiếm sự mộc mạc mà hấp dẫn. 

làm đẹp cung Thiên Bình; nước hoa

Kenzo Flower By Kenzo.

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more