Những điều chưa biết về cô nàng ca sĩ Suzy Bae

Đăng ngày:

Dường như mọi thông tin liên quan đến Suzy Bae đều nằm trên trang nhất hoặc nhì của các tờ báo lớn nhỏ tại xứ sở Kim Chi. “Mối tình đầu của Quốc Dân” là một những cái tên hot và là tâm điểm của K-biz hiện nay. Nhưng còn điều gì mà chúng ta chưa biết về cô nàng?

ca sĩ Suzy Bae - heading photo - elle việt nam

Chắc hẳn ai cũng biết cô nàng ca sĩ Suzy của Miss A, một nữ ca – sĩ diễn viên trẻ nổi bật hiện nay tại Hàn Quốc và cũng là người yêu của mỹ nam Lee Min Ho. Đại Hàn Dân Quốc đặt cho cô một biệt danh rất yêu kiều, “Mối tình đầu của Quốc Dân”, sau bộ phim tình cảm Architecture 101 vào năm 2012. Suzy là người tình trong mộng và là mẫu người yêu lý tưởng của các chàng trai trẻ tại Hàn Quốc bởi vẻ đáng yêu và tươi tắn của cô nàng. Dường như mọi thông tin liên quan đến Suzy Bae đều nằm trên trang nhất hoặc nhì của các tờ báo lớn nhỏ tại xứ sở kim chi. Nhưng liệu còn điều gì chúng ta chưa biết về cô nàng?

1. Làm người mẫu ảnh từ khi 15 tuổi

ca sĩ Suzy Bae - 15 year-old model - elle việt nam

Suzy từng làm người mẫu ảnh cho một fashion shopping mall khi chỉ mới 15 tuổi. Suzy từng tâm sự rằng khi còn là một cô bé học sinh trung học, cô thường làm thêm với tư cách là người mẫu ảnh cho các sản phẩm quần áo thanh thiếu niên và đồng thời ấp ủ ước mơ trở thành một ca sĩ thần tượng, do vậy cô thường lân la cùng bạn bè đến những phòng karaoke sau giờ học, và điều này khiến cho ba cô không vui.

2. Nữ nghệ sĩ đầu tiên thắng ba giải thưởng Popularity Award

ca sĩ Suzy Bae - receiving Popularity Award - elle việt nam

Suzy là nghệ sĩ nữ đầu đầu tiên chiến thắng giải thưởng Popularity Awards ở cả ba lĩnh vực K-pop, K-drama và phim điện ảnh. Cô nhận giải thưởng này trong lĩnh vực K-Pop với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Miss A, trong lĩnh vực phim điện ảnh cho bộ phim Architecture 101 và trong lĩnh vực K-Drama với vai diễn một nữ ca sĩ đầy tài năng Ko Hye Mi trong bộ phim ca nhạc học đường Dream High vào năm 2011.

Thông tin bên lề về ngôi sao đầu tiên nhận được Popularity Awards tại cả 3 lĩnh vực kể trên chính là anh chàng Rain (Bi) Jung Ji Hun.

3. Là bạn thân với mỹ nam ngoài hành tinh Kim Soo Hyun 

ca sĩ Suzy Bae - cameo in You Who Came From The Stars - elle việt nam

Suzy vào vai Ko Hye Mi, một nữ sinh viên trong lớp của giáo sư ngoài hành tinh điển trai Do Min Joon (Kim Soo Hyun thủ vai) trong bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới, phân đoạn xuất hiện của cô khá dễ thương khi hai người vô tình gặp nhau trong công viên khi mà Do Min Joon đang giận hờn Minh Tinh Trái Đất Cheon Song Yi (Jeon Ji Hyun thủ vai), những lời tán tỉnh của Hye Mi dành cho ngài giáo sư đẹp trai đã làm cơn ghen tuông của Song Yi tăng lên tột đỉnh.

Suzy và Kim Soo Hyun trở thành bạn thân của nhau sau bộ drama Dream High, trong SBS Gayo Deajeon (sự kiện âm nhạc thường niên lớn nhất tại Hàn Quốc) cô đã mời Soo Hyun đến dự, và quả thật anh ấy đã đến để cổ vũ cho người bạn thân của mình.

4. Là một cô nàng hay cười, và mỗi lần cô cười thì…

Suzy là một cô bé vui tính và rất thích cười, và khi cười thì luôn hết cỡ và trông rất hài hước theo cách rất đáng yêu. Suzy từng tâm sự trong một lần phỏng vấn rằng: “Nhân viên đại diện của tôi rất dễ tính nhưng có nhiều lần họ thường khuyên tôi đừng nên cười quá lớn như vậy…”.  Và đây là lý do vì sao:

ca sĩ Suzy Bae - hard laughing 1 - elle việt nam

5. Từng diễn 5 cảnh hôn nhau

Cho đến nay Suzy đã đóng tổng cộng 5 cảnh kiss môi với Kim Soo Hyun và Ok Taec Yeon trong Dream High, cùng Lee Jae Hoon trong Architecture 101, với Gong Yoo trong Big và vào 2013 cô hôn Chàng Rể Quốc Dân Lee Seung Gi trong Gu Family Book.

ca sĩ Suzy Bae - kiss scene with Kim Soo Hyun - elle việt nam

ca sĩ Suzy Bae - kiss scene with Lee Seung Gi - elle việt nam

6. Phương tiện di chuyển của Suzy là một chiếc BMW Mini Cooper 

Chiếc xe cũng đáng yêu như chủ nhân của nó vậy, Suzy đã tự thưởng cho bản thân món quà này trước khi cô bước sang tuổi 20. Ngoài ra, cô bé cũng mua cho ba một chiếc xe hơi mới và mở cho mẹ một quán cà phê bằng số tiền dành dụm của mình kể từ khi debut. Quả là một cô bé hiếu thảo.

ca sĩ Suzy Bae - her car - elle việt nam

7. Một giọng ca ấm áp và ngọt ngào

Cô nàng ca sĩ Suzy là gương mặt đại diện đồng thời là main vocalist của girl group Miss A, cô bé có giọng ca ngọt ngào và ấm áp. Hãy lắng nghe giọng hát ngọt ngào của cô bé trong bản cover “Someone Like You” của Adele nhé.


—-

Xem thêm:

Suzy Bae xuất hiện lộng lẫy trong sự kiện của Valentino

Làm đẹp cùng Suzy Bae

Lee Min Ho – Hoàng tử phim Hàn

Nhóm thực hiện

Bài viết: Đức Nguyễn

Nguồn: Drama Fever

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more